SCIB นำผลิตภัณฑ์พร้อมแคมเปญพิเศษ ร่วมงาน SCIB Family ที่พัทยา

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 24, 2008 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทยร่วมกับบริษัทในเครือ ขยายฐานลูกค้ารายย่อย จัดงาน “SCIB FAMILY” มอบโปรโมชั่นพิเศษมากมายแก่ลูกค้าภายในงาน ทั้งด้านสินเชื่อเคหะดอกเบี้ยต่ำ เงินออมผลตอบแทนสูง ผลิตภัณฑ์การลงทุน ประกันชีวิตและประกันภัย ร่วมสนุกกับดารานักแสดงชั้นนำ อาทิ แอน ทองประสม พิ้งกี้ สาวิกา ระหว่างวันที่ 25 — 28 กรกฎาคม 2551 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่งจัดงาน “SCIB FAMILY” ระหว่างวันที่ 25-28 กรกฎาคม 2551 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เซ็นเตอร์ พัทยา (บิ๊กซี พัทยาเหนือ) หลังจากประสบความสำเร็จจากการจัดงานมาแล้ว 3 ครั้ง ในปีที่ผ่านมา ณ ห้างสรรพสินค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว และ ศูนย์สรรพสินค้า ซีคอนสแควร์ ธนาคารยังคงเดินหน้าตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็น “SCIB FAMILY” ที่ธนาคารมีนโยบายที่จะขยายธุรกิจและพัฒนาบริการร่วมกับบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ให้เป็นสถาบันการเงินชั้นนำที่สามารถให้บริการทางการเงินครบวงจร ซึ่งเป็นการรวมผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินทั้งของธนาคารและบริษัทในเครือให้เป็นหนึ่งเดียวกัน โดยครั้งนี้ยังคงมอบโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการกับธนาคารและบริษัทในเครือเช่นเดิม อาทิ บริการเงินฝากออมทรัพย์บุฟเฟ่ต์ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำรุ่งโรจน์ รับดอกเบี้ยพิเศษสุด 4% พร้อมรับตุ๊กตาหมี SCIB บริการสินเชื่อเคหะนครหลวงไทย สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อบ้าน คอนโดมิเนียม หรือRefinance ที่ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 95 % ในอัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 0.99% ผ่อนสบาย ๆ นานถึง 30 ปี บริการบัตรเครดิต SCIB VISA / SCIB MasterCard รับฟรีเตาแก๊สปิคนิค เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติและมียอดการใช้จ่าย 3,000 บาทขึ้นไป พิเศษเฉพาะผู้สมัครในงานเท่านั้น บัตรสินเชื่อเงินสดหมุนเวียน รับร่ม SCIB ฟรี เมื่อสมัครบัตร SCIB Credit หรือ บัตร SCIB VIP Credit ภายในงาน และพิเศษสุด เมื่อสมัครผลิตภัณฑ์บัตรตั้งแต่ 2 ผลิตภัณฑ์ขึ้นไป รับฟรี ตุ๊กตาหนู Pinkgoro อีก 1 ตัว
สำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัทในเครือทั้ง 5 แห่ง ได้แก่ บริษัท ประกันชีวิตนครหลวงไทย จำกัด รับของสมนาคุณมากมายตามเบี้ยประกัน เช่น กระเป๋า Sport Bag กระเป๋าล้อลาก เตาแม่เหล็กไฟฟ้า บล.นครหลวงไทย จำกัด รับฟรี กระเป๋าเดินทางสวยหรู เมื่อเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ บลจ.นครหลวงไทย จำกัด รับของสมนาคุณตามวงเงินลงทุน บริษัทสยามซิตี้ประกันภัย จำกัด มอบกระเป๋าพร้อมบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 800 บาท เมื่อสมัครใช้บริการประกันภัยรถยนต์ “SCIB AUTO 3 PLUS” บริษัท ราชธานีลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถ และสินเชื่อติดตั้ง NGV โดยเจ้าหน้าที่ผู้ชำนาญการ ด้วยเงื่อนไขสุดพิเศษเฉพาะในงาน ซึ่งนอกจากบริการข้างต้นแล้ว โปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้าชมภายในบูธของธนาคาร เพียงแสดงหลักฐานว่าเป็นลูกค้าของธนาคารนครหลวงไทย รับของกำนัลฟรี พร้อมพบกับดารานักแสดงที่มีชื่อเสียงได้ทุกวัน อาทิ พิ้งกี้ สาวิกา แอน ทองประสม สเตฟาน สันติ และ สมาร์ท กฤษฎา ตลอดจนกิจกรรมและการแสดงโชว์ต่าง ๆ มากมาย ซึ่งเชื่อมั่นว่าการจัดงานครั้งนี้จะได้รับการตอบรับจากผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างดี และยังเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ของการเป็นธนาคารที่ให้บริการทางการเงินอย่างครบวงจรแก่ลูกค้ารายย่อยอีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ