วัน-ทู-คอล! ต้อนรับโอลิมปิคปักกิ่งเกมส์ ชวนวัยทีนร่วมช็อป ชม โชว์ สินค้าไอเดียเก๋ จากแทมมี่และฮีโร่ทีมชาติไทย พร้อมร่วมสร้างธงชาติผืนประวัติศาสตร์

ข่าวเทคโนโลยี Friday July 25, 2008 14:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--เอไอเอส
วัน-ทู-คอล! ต้อนรับโอลิมปิคปักกิ่งเกมส์ ชวนวัยทีนร่วมช็อป ชม โชว์ สินค้าไอเดียเก๋ จากแทมมี่และฮีโร่ทีมชาติไทย พร้อมร่วมสร้างธงชาติผืนประวัติศาสตร์
ในงาน “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส — ไอดี สปอร์ต”
วัน-ทู-คอล! ปิดพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 จัดงาน “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส-ไอดี สปอร์ต” ต้อนรับโอลิมปิคปักกิ่ง นำทีมนักกีฬาดังที่เป็นไอดอล (Idol) ของวัยรุ่นไทย อาทิ แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย พร้อมด้วยฮีโร่ขวัญใจชาวไทย สมรักษ์ คำสิงคห์ , ปวีณา ทองสุก , เยาวภา บุรพลชัย และนักเตะทีมชาติไทย ลีซอ — ธีรเทพ วิโนทัย ร่วมกับเยาวชนนับร้อยสร้างธงชาติไทยผืนประวัติศาสตร์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย แทนกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศในการส่งไปเชียร์นักกีฬาไทยในกีฬาโอลิมปิค พร้อมทั้งจำหน่ายสินค้าแนวกีฬาด้วยไอเดียเก๋ เพื่อนำรายได้มอบให้มูลนิธิโอลิมปิคแห่งประเทศไทย โดยเอไอเอสจะสมทบเพิ่มให้อีก 1 เท่า
นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวย สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “วัน-ทู-คอล! ปิดพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 จัดกิจกรรม “วัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส-ไอดี สปอร์ต” ยิ่งใหญ่ต้อนรับการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปักกิ่ง 2008 มหกรรมกีฬาครั้งยิ่งใหญ่ที่ทุกคนทั่วโลกรอคอย โดยมีกิจรรมไฮไลท์เชิญชวนนิสิต นักศึกษาพี่น้องประชาชนชาวไทย , ฮีโร่นักกีฬาขวัญใจชาวไทย นำทีมโดย แทมมี่-แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักเทนนิสหญิงมือ 1 ของไทย พร้อมด้วยฮีโร่โอลิมปิค สมรักษ์ คำสิงห์ , ปวีณา ทองสุก , เยาวภา บุรพลชัย และลีซอ- ธีรเทพ วิโนทัย นักเตะทีมชาติไทย , ศิลปินชื่อดัง และผู้บริหารเอไอเอส ร่วมกันสร้างธงชาติไทยผืนประวัติศาสตร์ ที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (ขนาด 18 x 27 เมตร) เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศ โดยธงชาติผืนประวัติศาสตร์นี้ได้มอบให้แก่คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมี พลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการคณะกรรมการ โอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ เพื่อนำไปร่วมเชียร์นักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิคปักกิ่งเกมส์ 2008 ที่จะเกิดขึ้นต้นเดือนสิงหาคมนี้
นอกจากนี้ยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าในเทรนด์กีฬาไอเดียเก๋ ที่ผลิตขึ้นจำนวนจำกัดของเหล่านักกีฬาดังที่เป็นไอดอล (Idol) ของวัยรุ่นไทย โดยสินค้าภายในบู๊ธประกอบไปด้วย “เทนนิส ริสแบนด์” และ “ลูกเทนนิส” พร้อมลายเซ็นต์” จาก “แทมมี่” , ที่ยกน้ำหนักลายสวยสีสันสดใสและสร้อยข้อมือไอเดียเก๋ ในบู๊ธ ”สวยไม่เบา” ของ ไก่-ปวีณา ทองสุก นักยกน้ำหนักเหรียญทองโอลิมปิค , เสื้อยืด “Free kick Free kiss” ของ ลีซอ , “ชุดนอนสายดำ” ของน้องวิว-เยาวภา เจ้าของเหรียญทองแดงโอลิมปิกเหรียญแรกของกีฬาเทควันโด และเข็มขัดดีไซน์เก๋ของฮีโรเหรียญทองโอลิมปิคคนแรก “สมรักษ์ คำสิงห์” ในบู๊ธ “โชว์จริง เจ็บจริงไม่ได้โม้” โดยมีสองดาราสาวชื่อดัง พีค — ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ และก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ.จากภาพยนตร์เรื่อง รักสามเศร้า ไปร่วมจำหน่ายสินค้าต่างๆ ด้วย โดยนำรายได้ทั้งหมดมอบให้มูลนิธิโอลิมปิคแห่งประเทศไทย เพื่อนำไปใช้ในการสนับสนุนนักกีฬาไทยต่อไป
“งานวัน-ทู-คอล! ไอดี โชว์เคส - ไอดี สปอร์ต ในวันนี้ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากได้รับความร่วมมือจากทุกท่าน ต้องขอขอบคุณน้องๆ นิสิต นักศึกษา รวมทั้งพี่น้องชาวไทยทุกคนที่มาร่วมอุดหนุนสินค้าที่เป็นไอเดียสร้างสรรค์ของนักกีฬาไทย สำหรับรายได้ทั้งหมดที่ได้รับจากการจำหน่ายในวันนี้ วัน-ทู-คอล! ยินดีที่จะสมทบให้อีก 1 เท่า เพื่อมอบให้แก่มูลนิธิโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ซึ่งผมเชื่อมั่นว่าทุกบาททุกสตางค์ในวันนี้ได้มาจากทุกแรงใจเพื่อนักกีฬาไทยของเรานั่นเอง”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 081-8469889 chatkuls@ais.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ