"ฟาง-พิชญา" สยบฉายา "น้องง่วง" ด้วยเครื่องดื่มชูกำลัง

ข่าวทั่วไป Monday October 10, 2005 10:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรที่ให้สาวสวยหน้าใสอย่าง "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์) นางเอกใหม่จากละครดราม่าเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 ได้รับฉายาใหม่ว่า "น้องง่วง" เป็นเหตุให้ตอนนี้ไม่ว่าจะไปไหนต่อไหน ก็มักจะโดนเรียกฉายานี้แทนชื่อจริงๆ ไปเสียแล้ว
"ที่ได้รับฉายาว่าน้องง่วงนั้น คงจะเป็นเพราะหน้าฟางดูง่วงอยู่ตลอดเวลา แต่อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วฟางไม่ได้ง่วงนะ (หัวเราะ) แต่หน้ามันเป็นอย่างนี้เอง คือถ้าฟางไม่ยิ้มเนี่ยหน้าจะดูมึนๆ เหมือนคนอดนอน หรือนอนไม่พอ อะไรประมาณนั้น เพื่อนๆ ก็เคยบอกตั้งนานแล้ว แต่พอฟางได้เข้ามาทำงานในวงการแล้วมันก็มีผลกับงานและคนรอบข้างเหมือนกัน เพราะอย่างเวลาที่ฟางไปถ่ายแบบหรือไปกองละครทุกคนก็มักจะถามฟางว่า ง่วงเหรอค่ะ หรือไม่ก็ เมื่อคืนนอนดึกเหรอ อะไรประมาณนั้น ซึ่งจริงๆ อยากจะบอกมากเลยว่าฟางไม่ได้ง่วงนะ แต่ด้วยบุคลิกฟางอาจจะจะดูนิ่งๆ ตาก็จะหยีๆ หน่อย คนก็เลยเข้าใจว่าฟางง่วง จนตอนนี้ทุกคนพากันเรียกฟางว่า น้องง่วงไปกันหมดแล้ว แต่หลังๆ มานี้ฟางมีตัวช่วยแล้วนะ อย่างเช่นเวลาไปทำงาน ฟางก็จะพกพวกเครื่องดื่มชูกำลังไปด้วย กวาดซื้อไปทุกยี่ห้อเลยค่ะ กะว่ายังไงก็ต้องไม่ดูง่วงแน่นอน ว่างเป็นกระดกเลยล่ะ ตกวันหนึ่งๆ ก็หลายกระป๋องอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ก็ถือว่าช่วยได้เยอะนะคะ เพราะเวลาเจอพี่ๆ ทีมงานเขาก็จะทักว่าวันนี้ดูไม่ค่อยง่วงนะ ไปทำอะไรมา ดูสดใสขึ้น แต่เขาไม่รู้หรอกว่าฟางแอบโด๊ปเครื่องดื่มชูกำลัง"
ติดตามชมผลงานการแสดงของนางเอกน้องใหม่ "ฟาง-พิชญา ศรีเทพย์" ได้ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัส ทางช่อง 5 สองท่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 02-669-8239-40
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ