Flure 5 หนุ่มร็อคฝีมือเกินตัว

ข่าวทั่วไป Wednesday November 30, 2005 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 พ.ย.--โซนี่ บีเอ็มจี มิวสิค
Flure 5 หนุ่มร็อคฝีมือเกินตัว ประกอบด้วย คิว-สุวีระ บุญรอด ร้องนำ , Teddy-Theodore Gaston กีตาร์ , เอิร์ธ-อัศม์เดช ลิมตระการ กลอง , อ้น-รัฐพล ตรีรัตน์ เบส , วิ-วรรัตน์ พัวไพโรจน์ กีตาร์ พวกเค้ากลับมากับอัลบั้มชุดใหม่ที่ใช้ชื่อว่า Vanilla ในอัลบั้มนี้พวกเขาทั้ง 5 คนร่วมกันProduce อัลบั้มชุดนี้ด้วยตัวเองอีกด้วย และในอัลบั้ม Vanilla นี้ทั้ง 5 หนุ่มได้ร่วมงานกับแขกรับเชิญฝึมือดีมากมาย เข้ามาร่วมงานด้วยตั้งแต่หนุ่มเสียงคุณภาพ เบน ชลาทิศ ที่มาร่วมร้องในเพลง ไม่แคร์ และ นาเดีย สุทธิกุลพานิชย์ ในเพลง ฮันนีมูน นอกจากนี้ยังได้ยัง บอย โกสิยพงษ์ มาร่วมเขียนเนื้อร้อง-ทำนอง ในเพลง ฉัน และช่วยดูแลด้านเนื้อร้องร่วมกับ Flure ที่สำคัญอัลบั้มนี้ได้อาจารย์ บรู๊ซ แกสตัน ปรมาจารย์ด้านดนตรีไทยให้เกียรติมาช่วยเรียบเรียงดนตรีในเพลง ฉัน , ฮันนีมูน และ ฤดูที่ฉันเหงา อีกด้วย
ตามเสียงเรียกร้องจากแฟนๆ Flure ได้จัดทำ VCD Karaoke ขึ้น ซึ่งประกอบไปด้วยเพลงเด่นๆจากอัลบั้ม Vanilla ถึง 8 เพลง อาทิเพลง ฤดูที่ฉันเหงา,คนที่รออยู่,Honeymoon,ไม่แคร์,หยั่งรู้,ฉัน,สุริยุปราคา และอีก 4 เพลงเด่นจากอัลบั้มชุดแรก คือเพลง ปล่อยไปตามหัวใจ,เปลี่ยน,เรื่องเดียว,อะไร ในการถ่ายทำมิวสิค วีดีโอ คาราโอเกะชุดนี้ ทั้ง 5 หนุ่มได้เดินทางไปถ่ายทำกันถึงหาดเจ้าสำราญ จังหวัดเพชรบุรี เพื่อให้ได้ภาพที่สวยงาม ในบรรกาศที่สบายๆ พร้อมด้วยแขกรับเชิญ นาเดีย สุทธิกุลพานิชย์ ในเพลง ฮันนีมูน และกับเพลง ไม่แคร์ ที่เบน ชลาทิศ มาร่วมร้อง
ที่สำคัญด้านปกอัลบั้ม ยังคงได้จิตรกรชื่อดังจากญี่ปุ่น Mr.Masaki Shinozaki มาร่วมวาดภาพประกอบบนปกอัลบั้มชุดนี้อีกเหมือนเดิม Flure Vanilla Karaoke พร้อมวางแผง ในรูปแบบ วีซีดี 22 พฤศจิกายนนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายโปรโมชั่นเพลงไทย
เชอรี่,กระป๋อง,อาท,ดิ๊ง,ฟิล์ม
02-686-8000 ต่อ 313,316,317,318--จบ--

แท็ก gas  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ