เกาะติดขอบเวทีกับ“ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ลุ้นมีทแอนด์กรี๊ดกับศิลปินชื่อดังเพียบ

ข่าวบันเทิง Monday July 28, 2008 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ทรู มิวสิค เรดิโอ
เรียกว่าเป็นฟรีคอนเสิร์ตที่มีกระแสตอบรับมากทีเดียว สำหรับ “โค้ก มิวสิค
วีไอพี พรีเซนต์ ทรูมิวสิค ท็อป 20 ไลฟ์ปาร์ตี้” ซึ่งมีการจัดเป็นประจำทุกเสาร์แรกของทุกเดือน ที่ซานติก้า เอกมัย 13 กับการนำศิลปินที่ฮอตฮิตติดชาร์ทจากการโหวต มาวาดลวดลายโชว์เพลงกันสดๆ และถามไถ่กันเข้ามามากเช่นเดียวกันว่าใครคือศิลปินฮิตติดชาร์ทที่จะมาเขย่าเวที ในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้
น่าสนใจทีเดียวสำหรับในวันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมที่จะถึงนี้พลาดไม่ได้พบกับ 6 ศิลปินดัง ที่กำลังฮอตฮิตติดชาร์จลมบนอยู่ขณะนี้ ไม่ว่าจะเป็น 5 หนุ่มวงETC,บอยแบนด์หน้าใสกิ๊บกิ๊บ วงB.O.Y,วงAm Fine, ศิลปินเสียงเสน่ห์อ๊อฟ-ปองศักดิ์,ศิลปินสาวหน้าเปรี้ยวคิขุ เบเบ้ และ
ศิลปินใหม่ที่กำลังมาแรง หวาย ซึ่งเพลงของพวกเค้าทั้งหมดฮิตติดชาร์จกันมาตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม ซึ่งทั้งหมดจะมาโชว์เพลงฮอตติดชาร์ท และอีกหลายบทเพลง สดๆลีลาเด็ดๆกันแบบเต็มที่ทีเดียว พลาดไม่ได้ที่จะมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ แบบใกล้ชิดศิลปินสุดๆ ที่ซานติก้า เอกมัยเวลา 16.30 น. วันเสาร์ที่ 2 สิงหาคมนี้ เพียงคุณนำกระป๋องโค้กแคน 2 กระป๋อง ก็มารับบัตรฟรีหน้างานได้ทันที หรือลงทะเบียนที่ทรูมิวสิค อัพเดท ใน www.truemusic.com งานนี้มีเซอร์ไพรส์สุดๆด้วยการจับรางวัลให้ผู้โชคดีได้ meet and greet กับศิลปินหลังเวทีด้วยนะจ๊ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ