บีเอ็มดับเบิลยูพิสูจน์ความสำเร็จในไทย ส่งบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition มาสเตอร์พีซฉลองครบรอบ 10 ปี

ข่าวยานยนต์ Monday July 28, 2008 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--เกรลิ่ง โกลบอล
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จัดงาน ‘The Symbol of Recognition.’ เพื่อประกาศความสำเร็จของการดำเนินธุรกิจในประเทศไทยที่ยาวนานมาถึงสิบปี เปิดตัวบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition รุ่นพิเศษ อีกหนึ่งในสุดยอดยนตรกรรมเพื่อลูกค้าในประเทศไทยโดยเฉพาะ พร้อมจับมือแฟรงค์ จิวเวลรี่ เตรียมมอบของขวัญแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่ลูกค้า เพื่อเฉลิมฉลองวาระพิเศษแห่งทศวรรษนี้
นายคาร์ล รูดิเกอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท บีเอ็มดับเบิลยู (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยูได้พิสูจน์ให้เห็นถึงการเป็นแบรนด์ระดับพรีเมียมที่ประสบความสำเร็จของโลก และเทคโนโลยีในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 นี้ก็กลายเป็นผู้กำหนดเทรนด์ให้แก่บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ นำมาซึ่งการประสบความสำเร็จอันยาวนานของบีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป นั่นเอง สำหรับบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition รุ่นพิเศษนี้ ได้ผสมผสานความเป็นรถยนต์ดีไซน์หรูที่มาพร้อมกับความสะดวกสบายสูงสุด และพลังแห่งการขับเคลื่อน สุนทรียภาพในการขับขี่ตามแบบฉบับของบีเอ็ม
ดับเบิลยู ที่จะมอบความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าในไทยได้อย่างแน่นอน ในโอกาสพิเศษของการดำเนินธุรกิจในไทยมาจนถึงปีที่สิบนี้ บีเอ็มดับเบิลยูจึงภาคภูมิใจอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับแฟรงค์ จิวเวลรี ซึ่งเป็นแบรนด์ จิวเวลรี่ระดับพรีเมียมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดเช่นเดียวกัน ในการนำเสนอมาสเตอร์พีซแห่งยนตรกรรมและเพชรเพื่อมอบเป็นของขวัญพิเศษให้แก่ลูกค้าในไทยโดยเฉพาะ”
และเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่สั่งจองบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition รุ่นพิเศษ ทั้งรุ่น 730Li และรุ่น 730Li SE ในจำนวนจำกัดนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงได้ร่วมกับแฟรงค์ จิวเวลรี่ ในการมอบเพชร 1 กะรัตทันที พร้อมมอบสิทธิลุ้นรับคอลเล็คชั่นเครื่องประดับเพชรชิ้นพิเศษที่ได้รับการเลือกสรรขึ้นมาเพื่อวาระพิเศษนี้เท่านั้น มูลค่าถึงกว่า 1.5 ล้านบาท
นายชัยยศ เอี่ยมอมรพันธ์ ประธานบริหาร บริษัท แฟรงค์ จิวเวลรี่ ครีเอชั่น จำกัด กล่าวว่า “นับเป็นโอกาสพิเศษแห่งปีที่แฟรงค์ จิวเวลรี่ ได้มีโอกาสร่วมมือกับบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย มอบของขวัญพิเศษให้แก่ลูกค้าในไทยครั้งนี้ ซึ่งคอลเล็คชั่นพิเศษจากแฟรงค์ จิวเวลรี่ นี้ได้รับการเลือกสรรมาโดยเฉพาะ เพื่อมอบให้แก่ผู้สั่งจองบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition ด้วยดีไซน์ที่สอดคล้องกับความเป็นรถยนต์ดีไซน์หรูของบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นพิเศษนี้ เพื่อเป็นการร่วมฉลองวาระพิเศษของบีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ซึ่งทางแฟรงค์ จิวเวลรี่เชื่อมั่นว่าเป็นการมอบความประทับใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบและหลงใหลในศิลปะแห่งยนตรกรรมและศิลปะแห่งเครื่องประดับได้อย่างแน่นอน”
บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition รุ่นพิเศษนี้มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งความบันเทิงกับภาพยนตร์และเพลงคุณภาพระดับโรงภาพยนตร์ที่ล้ำสมัยยิ่งขึ้น และยังได้รับการติดตั้งเบาะนั่งพิเศษที่เพิ่มความสบายและผ่อนคลายให้แก่ทั้งผู้ขับและผู้โดยสาร พร้อมเสริมด้วยล้ออัลลอยดีไซน์ใหม่ล่าสุด ที่สำคัญคือระบบปลดล็อคคอมฟอร์ท แอ็คเซส ที่มีเฉพาะในรุ่นนี้เท่านั้น
สนใจจับจองบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 7 Anniversary Edition จำนวนจำกัดนี้ ในราคา 6.7 ล้านบาท สำหรับรุ่น 730Li และราคา 7.2 ล้านบาท สำหรับรุ่น 730Li SE (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับข้อเสนอพิเศษทางการเงิน สามารถติดต่อได้ที่ผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการของบีเอ็มดับเบิลยูได้ ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
อรอุมา ฤกษ์พัฒนาพิพัฒน์
ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารกิจการองค์กร
บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย
โทร. 0-2305-8820 โทรสาร 0-2305-8882
สุธาทิพย์ บุญแสง (08-9924-6464) หรือป่านมุก (08-5155-1022)
เกรลิ่ง โกลบอล (ไทยแลนด์)
โทร 02 635 7151-4
อีเมล์ Suthatip@th.grayling.com หรือ Panmuk@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ