ภาพข่าวฮัทช์ ฉลองความสำเร็จโครงการ Telesales Caller Ring 5th Anniversary โดยคนพิการ ทำยอดขายเพลงรอสายไม่แพ้ระดับมืออาชีพ

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 28, 2008 16:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--พริสไพออริตี้
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ โดยนายธีระพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการ และนางกิ่งแก้ว อินหว่าง เลขาสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พก.) แถลงความสำเร็จในงาน Thank You Party โครงการ Telesales Caller Ring 5th Anniversary โดยคนพิการและได้เปิดโครงการ Telesales สำหรับคนพิการ ระยะที่ 2 ให้กับบริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งจัดตั้งโดยกลุ่มคนพิการ ที่บริหารจัดการระบบ Telesales ให้กับแคมเปญบริการเพลงรอสายของแกรมมี่ให้กับลูกค้าฮัทช์ พร้อมด้วย นายกิตติศักดิ์ อินทปันตี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส)
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
ณฐินี ศรัทธา (ลูกหว้า) 086-355-9995, 02-712-7471-3
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์)
รมมุก เพียจันทร์ โทร 02 288 2356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ