PWD พิสูจน์ศักยภาพผู้การเสนอบริการเพลงรอสายจากจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ให้ลูกค้าและฮัทช์ ผ่าน Telesales เกินเป้า สร้างรายได้ และ ส่งเสริมคุณค่าของคนพิการ

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 28, 2008 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--พริสไพออริตี้
บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งจัดตั้งโดยกลุ่มคนพิการภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พิสูจน์ศักยภาพและคุณค่าของผู้พิการด้วยการนำเสนอบริการเพลงรอสายในโครงการ Telesales เพลงรอสายครบรอบ 5 ปี นำผู้ใช้บริการฮัทช์กว่า 20,000 คน สมัครบริการเพลงรอสายจากแกรมมี่
เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ร่วมมือกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส) และ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” มอบหมายให้บริษัท พีดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเม้นท์ จำกัด ซึ่งจัดตั้งโดยกลุ่มคนพิการภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ บริหารจัดการระบบ Telesales ให้กับแคมเปญบริการเพลงรอสายจากฮัทช์ครบรอบ 5 ปี ซึ่งเริ่มตั้งแต่มีนาคม จนถึงเดือน มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งนี้โครงการดังกล่าวสอดคล้องกับนโยบายของกระทรวงฯ ในการเสริมสร้างศักยภาพของคนไทยรวมถึงผู้พิการและด้อยโอกาส โครงการ Telesales โดยผู้พิการดังกล่าวได้รับการตอบรับจากลูกค้าฮัทช์เป็นอย่างดี ทั้งนี้ผู้พิการที่เข้าร่วมโครงการกว่า 45 คน ได้แสดงให้เห็นถึงศักยภาพและประสิทธิภาพรวมถึงทักษะในการขายผ่านระบบ Telesales ได้ดีเทียบเท่าคนปรกติทั่วไป
นางกิ่งแก้ว อินหว่าง เลขาธิการสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิต คนพิการแห่งชาติภายใต้กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ กล่าวว่า “จากความสำเร็จของโครงการ Telesales เพลงรอสายจากฮัทช์และแกรมมี่ PWD ได้พิสูจน์ให้สังคมได้รับรู้ว่าผู้พิการนั้นมีศักยภาพและประสิทธิภาพในการทำงานลักษณะดังกล่าวได้ดีเทียบเท่ากับคนปรกติทั่วไป ซึ่งกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ มี บทบาทชัดเจนในการสนับสนุนโครงการ Telesales สำหรับคนพิการ เนื่องจากเห็นว่าโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่ดีในการส่งเสริมให้คนพิการทำงานที่บ้านเป็นการขจัดปัญหาเรื่องการเดินทาง และส่วนหนึ่งของผู้พิการที่เข้าร่วมโครงการเป็นผู้พิการรุนแรง นอกจากนี้กระทรวงฯ ยังได้สนับสนุนและอำนวยความสะดวกในการฝึกอบรมสมาชิผู้พิการหลังปิดโครงการในเฟสแรก เพื่อให้ผู้พิการได้เตรียมความพร้อมในเรื่องการเก็บรักษาเงิน การเสียภาษีเมื่อมีรายได้เกิดขึ้น และแหล่งเงินทุนเพื่อการประกอบอาชีพ รวมทั้งสามารถบริหารจัดการตนเองได้อย่างมีประสิทธิภาพ กระทรวงฯและสำนักงานส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนสนับสนุนประสานการทำงาน โครงการลักษณะนี้จึงควรเป็นตัวอย่างให้กับกลุ่มอื่น ๆ และนำไปขยายผลเพื่อสร้างโอกาสให้กับคนพิการได้มีงานทำมากขึ้นต่อไป
นายธีรพันธ์ ศิริสุนทรไพบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์และบริการ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ “ฮัทช์” กล่าวว่า “ฮัทช์รู้สึกภูมิใจที่มีส่วนริเริ่มโครงการ Telesales โดยผู้พิการ และรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับความสำเร็จของโครงการดังกล่าว ถึงแม้ในเฟสแรกจะเป็นเพียงโครงการนำร่อง แต่สมาชิกผู้พิการของ PWD ได้พิสูจน์ให้สังคมได้เห็นถึงความสามารถและศักยภาพในการบริหารจัดการโครงการได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการจัดการบุคลากร ทักษะการสื่อสาร รวมถึงความรู้ด้านเทคโนโลยีไอทีต่างๆที่นำเข้ามาจัดการระบบ Telesales ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าที่ดำเนินการโดยบริษัทเอกชนทั่วไป ดังนั้น ฮัทช์ และ จีเอ็ม เอ็ม แกรมมี่ จึงได้มอบหมายให้ PWD บริหารและดำเนินโครงการ Telesales สำหรับคนพิการ (ระยะที่ 2) โดยกำหนดเริ่มโครงการในเดือนสิงหาคม 2551 ต่อไป ฮัทช์หวังเป็นอย่างยิ่งว่าในเฟสที่สองนี้ สมาชิกผู้พิการของ PWD ทุกคนจะยังคงมุ่งมั่นและแสดงถึงศักยภาพอย่างเต็มความสามารถและนำไปสู่ความสำเร็จเช่นเดียวกับเฟสแรก”
นายกิตติศักดิ์ อินทปันตี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (ดิจิตอล บิสซิเนส) กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีกับความสำเร็จของโครงการ Telesales บริการเพลงรอสายจากแกรมมี่โดยผู้พิการเป็นอย่างยิ่ง ความสำเร็จอย่างเกินคาดหมายของโครงการนี้ นอกจากจะทำให้สมาชิกผู้พิการมีรายได้ของตนเองแล้ว ยังเปิดโอกาสให้ผู้พิการมีประสบการณ์ในการทำงานและได้ใช้ทักษะในการสื่อสารรวมถึงความสามารถด้านการขายผ่านระบบ Telesales ซึ่งเป็นช่องทางการตลาดที่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน ผมขอเป็นกำลังใจให้กับสมาชิก PWD ทุกท่านที่มีส่วนในการประสานงานและผลักดันให้สมาชิกทุกท่านได้แสดงศักยภาพและความมุ่งมั่นในการทำงานเช่นเดียวกับคนปรกติทั่วไปและอาจจะดีกว่าด้วย ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้พิการทุกท่านที่ยังคงร่วมโครงการใน เฟสที่ 2 จะแสดงให้สังคมได้เห็นว่าผู้พิการเป็นคนที่มีศักยภาพและประสิทธิภาพและเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าในสังคมเช่นเดียวกัน”
นายปรีดา ลิ้มนนทกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี ดับบลิวดี เอาท์ซอส เมเนจเม้นท์ จำกัด “PWD ต้องขอขอบคุณทุกฝ่าย แกรมมี่ ฮัทช์ และ กระทรวงฯ ที่เปิดโอกาสให้เราได้แสดงศักยภาพและความสามารถทำงานผ่านโครงการ Telesales ในครั้งนี้ โดยความสำเร็จของโครงการนั้นมาจากความร่วมมือร่วมใจกันของหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ถึงแม้โครงการดังกล่าวเป็นเพียงโครงการนำร่องสำหรับการหางานให้สมาชิกผู้พิการ แต่สมาชิก PWD สามารถบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพมีการวางแผนงาน และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ระหว่างดำเนินโครงการ รวมทั้งนำข้อเสนอแนะจากทุกฝ่ายมาปรับปรุงให้สอดคล้องกับสถานการณ์และการแก้ไขปัญหาจนทำให้การจัดการโครงการมีประสิทธิภาพ และประสบผลสำเร็จในที่สุด สำหรับโครงการ Telesales ในเฟสที่ 2 PWD ยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาการบริหารจัดการโครงการให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นเพื่อให้ผู้ประกอบการและสังคมมีความเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้พิการและเห็นว่าผู้พิการสามารถมีผลงานได้ไม่แพ้คนทั่วไป เพียงแต่ต้องเข้าใจถึงลักษณะความพิการของผู้พิการ และมีการมอบหมายงานที่เหมาะสม PWD มีความมุ่งมันที่จะเผยแพร่แนวคิดการบริหารจัดการนี้ออกไป เพื่อให้เกิดบริษัทในลักษณะเดียวกันนี้ อันจะเกิดประโยชน์แก่ผู้พิการในการมีงานทำ มีรายได้ เพื่อเป็นการลดภาระของครอบครัวและเป็นหลักที่สำคัญของประเทศในอนาคตต่อไป”
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ Telesales เฟสที่ 2 ภายใต้แคมเปญ Telesales - GMM Caller Ringสามารถติดต่อ Contact Hutch ที่หมายเลข 1128 หรือ เข้าไปที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
เกี่ยวกับ บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
ณฐินี ศรัทธา (ลูกหว้า) 086-355-9995, 02-712-7471-3
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด (ฮัทช์)
รมมุก เพียจันทร์ โทร 02 288 2356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ