ไทยพาณิชย์เปิดจองซื้อหุ้นกู้ AP อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยก้าวกระโดด ที่ 5%, 6% และ 7% ต่อปี

ข่าวเศรษฐกิจ Monday July 28, 2008 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ จัดจำหน่ายหุ้นกู้บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ AP อายุ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยปีที่ 1 เท่ากับ 5.0 % ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 6.0 % ต่อปี และ ปีที่ 3 เท่ากับ 7.0 % ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน เพื่อเสนอขายนักลงทุนรายย่อย กำหนดจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท เริ่มเปิดจองซื้อ 4 - 7 สิงหาคม นี้ ผ่านสาขาทั่วประเทศ
นายจรัมพร โชติกเสถียร รองผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ในฐานะที่ธนาคารได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในลำดับต้นๆของประเทศ โดยตราสัญลักษณ์ AP เป็นที่ยอมรับในเรื่องของผู้นำตลาดทาวน์เฮ้าส์ในเมือง จะจัดออกหุ้นกู้อายุ 3 ปี เพื่อเป็นทุนในการจัดซื้อที่ดินพัฒนาโครงการและเป็นทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการของบริษัท ทั้งนี้ นับเป็นการเพิ่มโอกาสและทางเลือกที่ดีในการลงทุนให้แก่นักลงทุนรายย่อย โดยเสนออัตราดอกเบี้ยคงที่แบบก้าวกระโดดคือ ปีที่ 1 เท่ากับ 5.0% ต่อปี ปีที่ 2 เท่ากับ 6.0% ต่อปี และปีที่ 3 เท่ากับ 7.0% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยให้ทุก ๆ 3 เดือน กำหนดวงเงินจองซื้อขั้นต่ำ 100,000 บาท โดยธนาคารจะเปิดรับจองซื้อหุ้นกู้ดังกล่าวตั้งแต่วันที่ 4 - 7 สิงหาคม 2551 นี้ ผ่านเครือข่ายสาขาของธนาคารไทยพาณิชย์ ทั่วประเทศที่มีอยู่ 913 สาขา
หุ้นกู้บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือในระดับ BBB+ มีแนวโน้มของอันดับเครดิตคงที่ จากทริสเรตติ้ง โดยอันดับเครดิตสะท้อนถึงผลงานของบริษัทในตลาดพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยความยืดหยุ่นของบริษัทที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนและพัฒนาโครงการให้เป็นไปตามแนวโน้มของอุตสาหกรรม ตราสัญลักษณ์ที่เป็นที่ยอมรับ ตลอดจนผลงานที่เป็นที่ยอมรับสำหรับทาวน์เฮ้าส์ในเมือง และฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่งของบริษัท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
กุณฑลี โพธิ์แก้ว โทร.(02) 544-4501-2

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ