อะโคเนติก (Aconatic) สวนกระแสจัดรายการ “หัวดีแจกโชค ครั้งที่1”

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--โพรเฟสชั่นแนล มาร์เก็ตติ้ง เซอร์วิสเซส
อะโคเนติก (Aconatic) สวนกระแสจัดรายการ “หัวดีแจกโชค ครั้งที่1” ตอบแทนผู้บริโภค มอบโชครางวัลใหญ่ทั้งรถยนต์และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ รวมมูลค่ากว่า 5,000,000 บาท เน้นจุดขายสินค้าคุณภาพดี พร้อมสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริโภคเป็นหลัก
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนหลากหลายแบรนด์อย่าง อะโคเนติก (Aconatic), เพนโซนิค(Pensonic) และ เลเบนสตีล (Lebensstil) จัดรายการ “หัวดีแจกโชค” ครั้งที่ 1 เพื่อตอบแทนลูกค้าผู้มีอุปการคุณด้วยการมอบโชคใหญ่ หลังจากลูกค้าให้การยอมรับในเรื่องคุณภาพสินค้ามาโดยตลอดกว่า 12 ปี นับจากที่เริ่มทำตลาดในประเทศไทย
นายไมเคิล หลิน — ประธานกรรมการ บริษัทไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่บริษัทฯ ได้เริ่มเข้ามาตั้งโรงงานผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องใช้ไฟฟ้าในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2535 เป็นต้นมา ทางบริษัทฯ ได้ก็รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มผู้บริโภคตลอดจนร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งในขณะนี้เรามีตัวแทนจำหน่ายอยู่ทั่วประเทศทั้งหมดกว่า 300 แห่ง และมีสินค้าต่างๆ วางจำหน่ายอีกหลายหลายรุ่น และในขณะเดียวกันเรายังมีการนำสินค้าใหม่ๆ ทั้งดีวีดี, พลาสม่าทีวี, จอแอลซีดี, โฮมเธียร์เตอร์, เครื่องเล่นดีวีดีพกพา (Portable DVD) ตลอดจนเครื่องเล่นเอ็มพี 3 (mp3) เข้ามาวางจำหน่ายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค
โดยในขณะนี้ทางบริษัทฯ กำลังจะเริ่มรายการส่งเสริมการขาย “หัวดี แจกโชค” ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อมอบโชครางวัลใหญ่ มูลค่ารวมกว่า 5,000,000 บาท ประกอบด้วยรถยนต์และรางวัลอื่นๆ อีกมากมายทั้งสิ้นกว่า 600 รางวัล เพื่อตอบแทนอุปการคุณแก่ผู้บริโภคที่ให้การตอบรับและอุดหนุนสินค้าของบริษัทฯ เป็นอย่างดี ซึ่งกิจกรรมดังกล่าวนี้นอกจากลูกค้าผู้บริโภคทั่วไปที่จะสามารถมีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ได้แล้ว ทางร้านค้าหรือตัวแทนจำหน่าย ตลอดจนพนักงานส่งเสริมการขายของบริษัทฯ ก็ยังสามารถเข้าร่วมในรายการดังกล่าวนี้ได้อีกด้วย สำหรับรายการส่งเสริมการขายนี้จะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2548 จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2548
และนอกเหนือจากรายการส่งเสริมการขายนี้แล้ว ทางบริษัทฯ ยังเน้นการทำกิจกรรมประเภทบีโลว์ เดอะไลน์ อีกเป็นหลักไปด้วยควบคู่กัน เพราะเนื่องจากเรามีกลุ่มผู้บริโภคที่ค่อนข้างจะหลากหลาย ดังนั้นเราจึงต้องพยายามที่จะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคให้ได้ทุกกลุ่มมากขึ้น ซึ่งหลังจากวันนี้ท่านอาจจะได้พบกับ ทีมหัวดีแจกโชคตามสถานที่สำคัญๆ เช่น ย่านสยามสแควร์, อนุเสารีย์ชัย, สีลม, วิทยุ, ราชประสงค์, มาบุญครอง, บางนา, รามคำแหง และห้างสรรพสินค้าต่างๆ ทั่วไปอีกเป็นต้น”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ศุภสิทธิ์ มอญพันธุ์ /
โทร. 0-2655-5560 โทรสาร. 0-2655-4747 มือถือ 0-6987-7977--จบ--

แท็ก aconatic   ATIC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ