นิตยสาร At Office เชิญหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ร่วมกิจกรรม "At Office Photo Gang"

ข่าวทั่วไป Wednesday August 3, 2005 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
นิตยสาร At Office เชิญหนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ร่วมกิจกรรมภาพถ่ายมันส์ๆ เพื่อนฝูงชาวออฟฟิศใน "At Office Photo Gang"
นิตยสาร At Office นิตยสารที่เปรียบเสมือนอาหารสมองของคนทำงาน จัดกิจกรรมประกวด ภาพถ่ายมันส์ๆ เพื่อนฝูงชาวออฟฟิศ กับนิตยสาร at office ในชื่อ "At Office Photo Gang" เพื่อให้ผู้อ่านนิตยสาร และกลุ่มลูกค้าของออฟฟิศเมท ได้ร่วมสนุกกับ นิตยสาร at office โดยเชิญชวนให้หนุ่มสาวชาวออฟฟิศ ส่งรูปถ่ายในนามชื่อบริษัท ที่เป็นรูปถ่ายมันส์ๆ ของพนักงานในบริษัท ตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป และต้องมีนิตยสาร at office เป็นส่วนประกอบในภาพด้วย พร้อมคำบรรยายเด็ดๆ หรือ เพลงประกอบภาพแนบมาด้วย ร่วมส่งภาพสนุกๆ ของหนุ่มสาวชาวออฟฟิศเข้าร่วมประกวดได้ไม่จำกัดจำนวน
การตัดสินและจะทำการมอบรางวัลกันทุกเดือน โดยเริ่มตั้งแต่เดือนสิงหาคมนี้ เป็นต้นไป จนถึงสิ้นปี 48 กำหนดระยะเวลาเลือกรูปในทุกวันที่ 15 ของแต่ละเดือน เพื่อนำมาขึ้นประกาศทางนิตยสาร at office โดยจะทำการคัดเลือกเดือนละ 4 บริษัท และเริ่มตัดสินครั้งแรกในวันที่ 15 กันยายน 48
รางวัลสำหรับผู้ชนะรายเดือน 4 รางวัล เป็นรางวัลบัตรรับประทานอาหาร ณ ร้านอาหารหรูระดับห้าดาว มูลค่า 1,000 บาท รวมมูลค่า 4,000 บาท ต่อเดือน เป็นระยะเวลา 5 เดือน กิจกรรมสนุกๆ ได้รับของรางวัลง่ายๆ แบบนี้ หนุ่มสาวชาวออฟฟิศไม่ควรพลาด รีบคว้ากล้อง แล้วโพสต์ท่าสวยๆ หล่อๆ มาอวดกันได้ แต่อย่าลืมถือนิตยสาร At Office ด้วยนะจ๊ะ
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นวธิดา บัวโชติ (โบว์) หรือ กรรณิกา สายพันธุ์ (ส้ม)
โทร. 09-107-9809 หรือ 01-269-7731
อีเมล์ : allsmilesteam@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ