ฟิลิปส์สนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ก้าวสู่การเป็นแชมป์ในไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
เมื่อเร็วๆ นี้ นายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และนายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาทีมฟุตบอลของสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
นายประกรณ์ กล่าวว่า “การสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคของฟิลิปส์ในครั้งนี้ สอดคล้องกับนโยบายของบริษัท ที่ตระหนักถึงความสำคัญและเชื่อมั่นว่าการเติบโตและประสบความสำเร็จในธุรกิจต้องดำเนินไปพร้อมๆกับการเพิ่มพูนความมั่นคงยั่งยืนให้แก่วิถีชีวิตของผู้คนในสังคม ดังนั้นฟิลิปส์ ประเทศไทย ตลอดระยะเวลา 56 ปีที่ได้เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทย นอกเหนือจากโครงการเพื่อสังคมแล้ว กิจกรรมกีฬาก็เป็นหนึ่งในนโยบายสำคัญของบริษัท ช่วยกระตุ้นให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬามากขึ้น ฝึกให้เยาวชนมีวินัย ห่างไกลยาเสพติด มีความขยันและอดทน มีสุขภาพแข็งแรงเป็นคนดีมีคุณภาพ เพื่อเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศต่อไปในอนาคต และมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคมอบความไว้วางใจให้บริษัท เป็นผู้สนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคในปีนี้ ฟิลิปส์ภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักฟุตบอลไทย และพัฒนาให้ฟุตบอลไทยมีศักยภาพทัดเทียมในระดับนานาชาติ”
บรรยายใต้ภาพ:
เมื่อเร็วๆนี้ (แถวกลาง ที่ 4 จากซ้าย) นายอดิศร เกียรติโชควิวัฒน์ ผู้ว่าการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค และ (ที่ 5 จากขวา) นายประกรณ์ เมฆจำเริญ ซีอีโอและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการสนับสนุนทีมฟุตบอลสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เป็นจำนวนเงิน 2 ล้านบาท เพื่อช่วยส่งเสริมพัฒนาทีมฟุตบอลของสโมสรการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพื่อก้าวสู่เป้าหมายการเป็นแชมป์ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2008 (Thailand Premier League 2008) ในปีนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 02-614333 ต่อ 3486, 3627

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ