รพ.สัตว์ทองหล่อจับมือเคทีซีอัดกิจกรรมเพื่อคนรักสุนัขในงาน PET EXPO 2008

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 10:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ดาวิน ชอยส์
โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อร่วมกับ “KTC” เตรียมกิจกรรมเด็ดเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยงในงาน PET EXPO THAILAND 2008 เผยคอนเซปต์ปีนี้ “Innovation of Thonglor Pet Hospital ” นำทีมสัตวแพทย์มาบริการตรวจสุขภาพสุนัขฟรีตลอดงาน พร้อมเปิดสตูดิโอถ่ายภาพเจ้าตูบสำหรับลูกค้าบัตรเครดิตทองหล่อ-เคทีซี ตั้งแต่วันที่ 31 ก.ค.- 3 ส.ค. ศกนี้ ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิริติ์ โซน ซี 2
นางสาวกัญญารัตน์ โชคดีปรีชากุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ เปิดเผยว่า ในงาน PET EXPO 2008 ปีนี้โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้ร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซี จัดกิจกรรมเพื่อคนรักสัตว์เลี้ยง ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Innovation of Thonglor Pet Hospital” เพื่อโชว์ศักยภาพความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีในการรักษาสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการให้บริการดูแลสัตว์เลี้ยงในด้านต่างๆ ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของเจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้เป็นอย่างดี โดยภายในงานนี้ทางโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อได้เตรียมทีมสัตวแพทย์เฉพาะทางต่างๆ เช่น ตา , ฟัน , ผิวหนัง , หัวใจ ,โรคเบาหวานและต่อมไร้ท่อ พร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัย สำหรับบริการตรวจสุขภาพและให้คำปรึกษาแนะนำเกี่ยวกับการรักษาสุขภาพของสัตว์เลี้ยงแสนรักแก่เจ้าของสุนัข โดยไม่คิดค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด ในส่วนทองหล่อเพ็ทแคร์ ได้เตรียมผู้ฝึกสอนจากศูนย์การเรียนรู้พฤติกรรมและพัฒนาบุคลิกภาพสุนัข หรือ ABC4Dogs (เอบีซีฟอร์ด็อก) นำสุนัขในชั้นเรียนมาแสดงความสามารถ พร้อมให้คำแนะนำฟรีด้านพฤติกรรมของเจ้าตูบแก่เจ้าของที่เจอปัญหา นอกจากนี้ยังได้เปิดบู๊ธเป็นสตูดิโอถ่ายภาพสัตว์เลี้ยงสุดเก๋ สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรเครดิตเคทีซี-ทองหล่อ ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด ซึ่งเป็นบัตรเครดิตใบแรกและใบเดียวที่ปรากฏภาพสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณบนบัตรให้คุณพกพาและใช้จ่ายอย่างสบายใจ
เกี่ยวกับโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ
เป็นโรงพยาบาลสัตว์เอกชนแห่งแรกในประเทศไทยและเอเซียที่ได้รับรองมาตรฐานISO9001:2000 และ มีการขยาย และ ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการในแผนกต่างๆมาโดยตลอด เพื่อให้สามารถดูแลรักษาสัตว์เลี้ยงได้อย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล โดยยึดความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าเป็นสำคัญ และเปิดรับบริการฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงปัจจุบันโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อมีแผนกต่างๆ เปิดให้บริการดังนี้ บริการสัตว์ป่วยทั่วไป ประกอบด้วย แผนกอายุรกรรมทั่วไปหรือ (OPD ) แผนกคลินิกพิเศษเฉพาะทาง (SPECIALTY CLINIC) โดยมีทีมสัตวแพทย์และอุปกรณ์การตรวจเฉพาะทางที่ รักษา เฉพาะโรครวมถึงการให้บริการห้องแล็ปที่ทันสมัย แผนกสัตว์ป่วยในหรือผู้ป่วยใน (IPD) แยกส่วนจากกันเป็นหน่วยติดเชื้อทางเดินหายใจ หน่วยติดเชื้อท้องเสีย หน่วยกักกันเห็บหมัด หน่วยสัตว์ป่วยไม่ติดต่อ และ บริการรับฝากเลี้ยง นอกจากนี้ยังมีบริการพิเศษสำหรับลูกค้าชาวต่างประเทศด้วยเจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น ศูนย์ติดตั้งบัตรประจำตัวสัตว์อิเล็กทรอนิกส์ ร่วมมือ กับ สถาบันที่เกี่ยวข้องกับการดูแลและรักษาสัตว์เลี้ยงทั้งภายใน และ ต่างประเทศเพื่อ แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสาร และ เทคโนโลยีการรักษาสัตว์ป่วยให้ได้รับประสิทธิผลสูงสุด ในส่วน Thonglor Pet Care แบ่งออกเป็น Pet Shop บริการจำหน่ายสินค้าสัตว์เลี้ยงที่มีคุณภาพและทันสมัย Pet Grooming บริการอาบน้ำและตัดแต่งขนรวมถึงเสริมสวยสำหรับสัตว์เลี้ยงด้วยช่างที่มากด้วยประสบการณ์และด้วยมาตรฐานการให้บริการ Pet Taxi บริการ รับ — ส่งสัตว์เลี้ยง ศูนย์การเรียนรู้และพัฒนาบุคลิกภาพสุนัข (ABC4 Dogs) และ Pet Cafe บริการเครื่องดื่มและของว่างทั้งเจ้าของและน้องหมา ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อทั้ง 4 สาขา ได้แก่ สาขาลาดพร้าว โทร 0-2934-1407-9 สาขาแจ้งวัฒนะ โทร 0-2962-7028 สาขาปิ่นเกล้า โทร 0-2433-7550 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อโทร 02-712-6301-4 www.thonglorpet.com
สำหรับสื่อมวลชนหากต้องการข้อมูลข่าวเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
เนตร์สุดา โกศลประดิษฐ์ (เนตร์) สื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท ดาวิน ชอยส์ จำกัด (ตัวแทนประชาสัมพันธ์) โทร 02 960 0852-4
Email: medias@darwinchoice.co.th website: http://www.darwinchoice.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ