“โจ-ป๊อป” ปลื้ม...ฟีดแบ็คแฟนคลับ ตอบรับ “นาทีเดียวตอนสุดท้าย”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 29, 2008 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--อาร์เอส
เป็นเพราะทิ้งช่วงจากอัลบั้มชุดแรกเกือบ 2 ปี พอกลับมามีงานเพลงชุดใหม่ อัลบั้ม second impression (เซคันด์ อิมเพรสชัน) ก็เลยทำให้สองหนุ่ม Jo:Pop (โจ:ป๊อป)(โจ-วัทนพร พึ่งเพียร และ ป๊อป-ศักยวัชร์ วงศ์รัตนกมล) เจ้าของเพลงโรแมนติก “นาทีเดียวในตอนสุดท้าย” นั้นเกิดอาการเกร็งและตื่นเต้นกับฟีดแบ็คที่แฟนๆมีให้มากๆ และวันนี้เมื่อทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทั้งคู่ก็เลยคว้าตัวมาเล่าความรู้สึกถึงเรื่องนี้ให้ฟัง
“พูดถึงความรู้สึกที่ได้มาทำอัลบั้มชุดนี้ เราสองคนรู้สึกเหมือนกันเลยครับ ว่าตื่นเต้นและก็เกร็งมากๆ เพราะว่าเราไม่ได้เจอกับเพื่อนๆน้องที่รอฟังผลงานของเรามานานพอสมควร(ยิ้ม) ตอนที่อัลบั้มนี้เสร็จทั้ง “โจ”และ”ป๊อป” ต่างคนก็คิดกันไปต่างๆ ว่าคนฟังจะลืมเราไปหรือยัง หรือว่าเค้าจะชอบเพลงใหม่ของเราไหม(หัวเราะ) ทั้งๆความจริงเราก็ไม่ได้หายไปไหนเลย ตลอด 2 ปีเราก็มาทำเพลงกันตลอด กว่าจะได้ครบ 10 เพลงในอัลบั้มนี้ เราต้องใช้เวลาในการทุ่มเทไปเยอะมาก เพราะเราสองคนอยากให้คนฟังมีความสุขกับงานเพลงของเราให้มากที่สุดครับ ซึ่งตอนนี้เพลง “นาทีเดียวในตอนสุดท้าย” ก็เพิ่งปล่อยออกให้ได้ฟัง เราสองคนก็กำลังรอลุ้นฟีดแบ็คจากแฟนๆอยู่เลยครับ ว่าจะเป็นอย่างไร ก็อยากฝากให้เพื่อนๆลองฟังเพลงและเป็นกำลังใจให้กับเราด้วยนะครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “นาทีเดียวในตอนสุดท้าย” ของสองหนุ่มมาดโรแมนติก Jo:Pop (โจ:ป๊อป) ได้ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทุกช่อง ครั้งแรกวันที่ 18 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป และเตรียมพบกับอัลบั้มชุดที่ 2 อัลบั้ม second impression (เซคันด์ อิมเพรสชัน) ของทั้งคู่ตั้งแต่ วันที่ 20 สิงหาคมนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อาร์เอส จำกัด(มหาชน)
โทร : 02-511-0555

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ