ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จัดงานสัมมนา....โช้คอัพกับความปลอดภัยในการขับขี่....บริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด จัดงานสัมมนา....โช้คอัพกับความปลอดภัยในการขับขี่....

ข่าวยานยนต์ Tuesday July 29, 2008 12:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์
ดังที่ทราบกันดีแล้วว่า....โช้คอัพ ถือเป็นหนึ่งในชิ้นส่วนหรืออะไหล่ของรถยนต์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง ในฐานะที่ผลิตภัณฑ์มอนโรถือเป็นผู้ผลิตโช้คอัพชั้นนำของโลก ที่มีผลงานการผลิต วิจัย พัฒนาเกี่ยวกับโช้คอัพมายาวนาน จึงมุ่งหวังให้เกิดความเข้าใจอันดีพร้อมเสริมสร้างความรู้ใหม่ ๆ เกี่ยวกับการใช้โช้คอัพอย่างมีประสิทธิภาพ
ในโอกาสนี้บริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายโช้คอัพมอนโรในประเทศไทย โดยบุษมาลี แซ่เอีย ผู้บริหารผลิตภัณฑ์โช้คอัพมอนโร จึงได้จัดงานสัมมนา.....โช้คอัพกับความปลอดภัยในการขับขี่.......ในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม 2551 เวลา 14.00 น. - 16.00 น. ณ ห้องประชุมบริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด ชั้น 5 อาคารอรรถกระวี 2 สุขุมวิท 26 โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจอาทิเช่นความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับโช้คอัพ
ทำไม....โช้คอัพจึงเป็นหัวใจสำคัญในด้านความปลอดภัยในการขับขี่...... การทดสอบประสิทธิ-ภาพ....โช้คอัพเบื้องต้น....โดยการทดสอบจริงกับรถ การเลือกใช้โช้คอัพอย่างไรให้เหมาะกับรถของคุณ...... พร้อมแบบสอบถามเกี่ยวกับ....โช้คอัพ......ฯลฯ
โดยบริษัท ที อาร์ ดับบลิว เอเชียติ๊ก จำกัด มอบหมายให้บริษัท อินคริสซ์ เน็ทเวิร์ค เอเจนซี แอนด์ คอนซัลแทนส์ จำกัด หรือ INAC บริษัทที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์เชิงกลยุทธ์เป็นผู้ประสานงาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จินตนา ตรีพิชิต 081-826 0639 หรือ
02-922 2473 , 02-922 2873 ทุกวันในเวลาทำการ

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ