10 ชิ้นคลาสสิก ที่เสกให้คุณดูดี ไม่มีเอ้าท์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 13:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์
เมื่อโลกแฟชั่นไม่เคยหยุดหมุน แล้วคุณจะต้องวิ่งตามไปถึงเมื่อไร...ง่ายๆ เพียงแค่คุณครอบครอง 10 ชิ้นสำคัญที่สาวมั่นต้องมีไว้ในตู้เสื้อผ้า ตามที่ใน นิตยสารมาดาม ฟิกาโร (madame FIGARO) ฉบับเดือนสิงหาคม ปกสาวลิฟ ไทเลอร์ ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งสีสันแฟชั่น แนะนำ รับรองไม่ว่างานไหนๆ ปาร์ตี้ฉลองกับใคร หรือเฟิร์สเดทครั้งใหม่ คุณก็สวยสะดุดตาและดูดีไม่ตกเทรนด์ตลอดเวลาแน่นอน
ว่าแล้วก็ถึงเวลาแง้มตู้เสื้อผ้าเช็คดูว่ามีครบหรือขาดอะไร ใน 10 ชิ้นคลาสสิก...เริ่มที่ชิ้นแรกกับ “เดรส” คลาสสิกสุดคือสีดำแบบคัตติ้งเรียบเนี้ยบ อินด้วยดีไซน์คล้ายประติมากรรม หรือจะเป็นเดรสแบบเรียบๆ สีสวยสด แต่ไม่ว่าแบบไหนก็ควรมีไว้สักชุดนะ ห้ามขาด ชิ้นต่อไปคือ “แจ๊กเก๊ต” ซึ่งแจ๊กเก็ตสวยๆ ก็ควรค่าแก่การซื้อมาไว้สักตัว ไม่ว่าจะเป็นแบบดีไซน์จัดๆ หรือแจ๊กเก๊ตหนังที่ดูคลาสสิก ใส่ได้ทุกโอกาส เพิ่มความเก๋ไก่ให้ดวงหน้าด้วยชิ้นต่อไปคือ “แว่นตากันแดด” แน่นอน! ใครจะไม่มีล่ะ เพราะนอกจากใส่กันแดดแรงๆ ที่กรุงเทพฯ เมืองแฟชั่นของเราแล้ว แว่นกันแดดยังใช้เป็นพร็อพ เติมเต็มลุคเวลาแต่งตัวให้คุณโดดเด่นกว่าใครได้ด้วย “กระเป๋า” ก็เป็นอีกชิ้นสำคัญของสาวๆ ที่ชาวแฟชั่นทุกคนคงมีกระเป๋าแจ่มๆ สักใบเป็นแน่ แนะนำนิดนึงว่าควรจะซื้อกระเป๋าที่เป็นรุ่นไอคอนหรือคลาสสิก เก็บไว้สักใบ ไม่ว่าโอกาสใดก็ฉวยใช้ได้ตลอด ไม่เอ้าท์ ชิ้นที่ 5 “ชุดหมี” ใส่สวยได้หลายโอกาสเช่นกัน แมตช์กับผ้าใบก็ดูสปอร์ต แต่ถ้าเปลี่ยนเป็นส้นสูงสวยๆ คุณก็กลายเป็นสาวเปรี้ยวเลยทีเดียว เห็นไหม ว่าคุ้ม!
ขณะที่ “ยีนส์” ก็เป็นอีกชิ้นที่ทุกคนรู้จักดี รับรองว่าเปิดตู้เสื้อผ้าบ้านไหน เป็นต้องมีทุกบ้าน ยีนส์คือเสื้อผ้าเบสิกแอนด์คลาสสิกที่ต้องติดตู้ไว้ เพราะประโยชน์ของยีนส์น่ะ คือมิกซ์ได้หลายแบบ หลายสไตล์จริงๆ อยากจะดูเซอร์ หรือหวานก็สามารถแปลงกายได้หมด ใครจะมีมากกว่าหนึ่งก็ไม่ว่ากัน ต่อไป “รองเท้า” ที่สาวหลายคนพิถีพิถัน นับเป็นของจำเป็นไม่มีใครไม่มี แต่จะมีแบบไหนมากกว่า ถ้าคุณเป็นสาวกแฟชั่นล่ะก็ต้องมีตั้งแต่รองเท้าแตะจนถึงรองเท้าส้นสูงที่สุดเท่าที่จะสูงได้ และหลายแบบ หลายสี พร้อมมิกซ์แอนด์แมตซ์ทุกชุด มาถึง “สเวตเตอร์” ของคลาสสิกใส่กันหนาวที่มีกันอยู่แล้ว แต่เดี๋ยวนี้สเวตเตอร์พัฒนาขึ้นมาก ดีไซน์ล้ำแปลกตาแต่ก็เก๋ไก๋น่าใส่ ถามถึง “เข็มขัด” บอกเลยว่าไม่ว่าจะเส้นเล็กเส้นใหญ่ ขอให้มีไว้ เพราะเข็มขัดสามารถเติมเต็มลุคให้กับชุดเรียบๆ เปลี่ยนเป็นดูน่ามองขึ้นทันตา ท้ายสุด “ผ้าพันคอ” หรือเรียกซะใหม่ว่าผ้าสารพัดประโยชน์ ที่ต้องยกนิ้วให้ เพราะได้ตั้งแต่พันคอ โพกศรีษะ คาดเอว หรือจะพันตกแต่งกระเป๋าถือ ไม่มีได้อย่างไร เชยไปและ
อัพเดตข้อมูลฮิปเพิ่มเติมได้ที่ นิตยสารมาดาม ฟิกาโร (madame FIGARO) ฉบับเดือนสิงหาคม ปกสาวลิฟ ไทเลอร์ ฉลองครบรอบ 5 ปีแห่งสีสันแฟชั่น วันนี้ทุกแผงหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแซนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

แท็ก แม็กซิม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ