แพลตตินั่ม แนะนำอัลบั้ม: THE NOTWIST/ The Devil, You + Me

ข่าวบันเทิง Tuesday July 29, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
THE NOTWIST: The Devil, You + Me
Format: CD
Cat. No: DNO 167T
Retail Price: 399 Baht
Style: Rock: Indie
Release Date: July 2008
TRACKLISTING
1. Good Lies
2. Where In This World (1st single)
3. Gloomy Planets
4. Your Alphabet
5. The Devil, You + Me
6. Gravity
7. Sleep
8. On Planet Off
9. Boneless (2nd single)
10. Hands On Us
11. Gone Gone Gone
HISTORY & SALES POINTS
The Notwist เป็นวงจากประเทศเยอรมนีที่ถือกำเนิดขึ้นครั้งแรกในปี 1989 ซึ่งในยุคแรกของวง พวกเขายังนิยมเล่นดนตรีสไตล์หนักหน่วงอย่างเมตัล ก่อนจะค่อยๆเพิ่มความละเมียดละไม และทดลองแนวดนตรีใหม่ๆเพิ่มเติม จนกลายมาเป็นสุดยอดอัลบัม อย่าง The Neon Golden ที่ผสมผสานทั้งร็อคเข้ากับอิเลกทรอนิกสวยงามเกินห้ามใจ ได้รับการยกย่องให้เป็นอัลบัมยอดเยี่ยมประจำปี 2002 และยังคงได้รับการสรรเสริญมาถึงปัจจุบัน
กับ The Neon Golde อัลบัมขึ้นหิ้งชุดนั้น The Notwist สร้างสรรค์ดนตรีที่เพียงฟังครั้งแรกก็เข้าถึงได้ทันที และในอัลบัมใหม่ พวกเขาก็ไม่ได้ฉกฉวยความสำเร็จจากอัลบัมที่แล้วมาเสียทั้งหมด แต่เลือกเก็บส่วนที่น่าสนใจมาต่อยอด ในเรื่องของสำเนียงอิเลกทรอนิกอ่อนๆ กับเมโลดี้ดนตรีที่ค่อยเป็นค่อยไป เมื่อเรียบเรียงเข้ากับเครื่องดนตรีสดและสไตล์ดนตรีที่ได้กลิ่นทั้งร็อคและป็อปแล้ว ยิ่งทำให้ The Devil, You + Me เป็นความก้าวหน้าที่สมกับการรอคอย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไมเราถึงรู้สึกคุ้นเคยกับงานนี้ และเมื่อยิ่งฟังบ่อยขึ้น ก็ยิ่งได้เห็นความแตกต่างและพัฒนาการของพวกเขาในช่วง 6 ปีที่ผ่านมาชัดแจ้ง
The Devil, You + Me เป็นอัลบัมที่รวบรวมความดีงามของ The Notwist ในยุคที่ดีที่สุดของพวกเขาไว้ด้วยกัน บ่งบอกให้เห็นเอกลักษณ์และโครงสร้างทางดนตรีที่ก้าวต่อไปและไม่มีตกยุค ทั้งเนื้อหาของแต่ละเพลงก็ทำให้คุณซึมลึกกับภาพชีวิต ตั้งแต่เพลงแรก Good Lies ไปจนแทร็กสุดท้ายที่เป็นโฟล์กแสนหวาน Gone, Gone, Gone
อัลบัม The Neon Golden ในปี 2002 ที่ถือว่าเป็นอัลบัมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของพวกเขา ทำยอดจำหน่ายสูงถึง 42,000 ก็อปปี ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่สูงมากสำหรับวงดนตรีนอกกระแส
ในทวีปยุโรปและอเมริกา มีการทำอัลบัม The Devil, You + Me แบบ Deluxe Limited Edition ออกวางจำหน่ายด้วย โดยในเวอร์ชั่นพิเศษนี้ จะมีบุ๊คเลตปกแข็งสี่สีพร้อมความหนา 24
The Notwist จะเริ่มทัวร์อเมริกาติดต่อกัน 21 วันในเดือนกันยายน พร้อมกับบัตรในหลายแห่งที่ขายหมดล่วงหน้า
สื่อมวลชนทุกสาขาพร้อมใจยินดีต้อนรับการกลับมาของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นสื่อดนตรียักษ์ใหญ่อย่าง Billboard, CMJ, Magnet, Spin หรือ Under the Radar ยังรวมถึงนิตยสารอินเทรนด์อย่าง Marie Claire และ Paste ด้วย
Where In This World ได้รับเกียรติให้เป็นวิดีโอพรีเมียร์ของ Pitchfork ขณะที่ Boneless ได้รับแอร์เพลย์สูงทางช่อง MTV, MTV2 และ Fuse
The Notwist ได้แก่ มาร์คุส อาเชอร์ (กีตาร์/ร้อง) มิเชล อาเชอร์ (เบส) แอนดี ฮาเบิร์ล (กลอง) มาร์ติน เกรตชมานน์ (โปรแกรมมิง)
http://www.you2play.com/thenotwist
http://www.thedevilyouandme.com/
http://www.notwist.com/
การตลาดและจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวโดย บริษัท แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ 02-650-7870
www.platinum.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ