ทรู ไอพีทีวี ปรับโฉมใหม่ เพิ่มลูกเล่นสุดฮิป คาราโอเกะออนดีมานด์ ส่งตรงถึงบ้าน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday July 29, 2008 16:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
โดนใจกับบริการใหม่ล่าสุด คาราโอเกะออนดีมานด์ สนุกสนานกับการร้องเพลงเหมือนมีห้องคาราโอเกะในบ้าน
คัดสรรช่องรายการสาระบันเทิงสารพัดจากประเทศชั้นนำจากทั่วโลก ทั้งข่าวสาร ดนตรี และรายการบันเทิงหลากหลายภาษา
ทรู ไอพีทีวี ผู้นำด้านบริการความบันเทิงรูปแบบใหม่บนจอทีวี ผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ปรับโฉมใหม่เอาใจคนรักเสียงเพลง เพิ่มบริการใหม่ล่าสุด คาราโอเกะออนดีมานด์ สนุกสนานกับการร้องเพลงเหมือนมีห้องคาราโอเกะในบ้าน เชื่อมั่น โดนใจคอเพลงให้สนุกเต็มอิ่มกับเพลงโปรด พร้อมคัดสรรช่องรายการจากประเทศชั้นนำทั่วโลก ทั้งข่าวสาร ดนตรี และรายการบันเทิงต่างๆ หลากหลายภาษา อาทิ ช่อง EuroNews ที่มีให้เลือกทั้ง ฝรั่งเศสและอังกฤษ ช่อง Deutsche Welle ในภาษาเยอรมัน ช่อง Arirang ในภาษาเกาหลี รวมถึงช่องรายการชั้นนำต่างๆ อีกมากมาย อาทิ FoxCrime, FX, Nat Geo Wild, FOX News, Sky News หรือช่องหนัง Movie World อัดคอนเทนต์หลากหลายให้เลือกชมตามไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างโดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในเมืองไทย
นายองอาจ ประภากมล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารสาย Commercial บมจ. ทรู วิชั่นส์ กล่าวว่า หลังจากทรูวิชั่นส์เข้ามาบริหารคอนเทนต์ของทรู ไอพีทีวี และได้เดินหน้าสร้างความแตกต่างเพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำการให้บริการความบันเทิงบนจอทีวีผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ของกลุ่มทรู ล่าสุด ปรับโฉมใหม่ ทรู ไอพีทีวี ทีวีสำหรับคนอินเทรนด์ เปิดบริการ คาราโอเกะออนดีมานด์ ที่เหมือนยกห้องคาราโอเกะมาไว้ในบ้าน ให้สมาชิกได้ใช้เวลาในบ้าน สนุกสนานกับครอบครัวมากขึ้น หรือจัดปาร์ตี้คาราโอเกะกับเพื่อนสนิท โดยไม่ต้องเสียเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปยังร้านคาราโอเกะ สมาชิกสามารถเลือกร้องเพลงฮิตติดชาร์ตมากมายจากค่ายเพลงชั้นนำได้ทุกเวลาที่ต้องการ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ง่ายและคุ้นเคย สามารถเลือกฟังเสียงนักร้องหรือไม่ฟังก็ได้ และยังจัดอัลบั้มโปรด (Favorite) หรือการจัดเพลย์ลิสท์ ได้อีกด้วย ซึ่งบริการคาราโอเกะออนดีมานด์นี้ ทรู ไอพีทีวี ได้รับความร่วมมือจากพันธมิตรค่ายเพลงชั้นนำ ทั้ง แกรมมี่, อาร์เอส, ไร้ท์ บิยอนด์, และ ทรู แฟนเทเซีย
นายไพสิฐ วัจนะปกรณ์ ผู้อำนวยการและผู้จัดการทั่วไปด้าน Broadband Broadcast Multimedia บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า สำหรับกลุ่มลูกค้าต่างประเทศ ทรู ไอพีทีวี ภายใต้แนวคิด “พูดกับคุณในภาษาของคุณ” นำเสนอช่องรายการจากประเทศชั้นนำจากทั่วโลกในหลากหลายภาษา อาทิ ช่อง EuroNews สมาชิกเลือกรับชมได้ทั้งภาษาฝรั่งเศสและภาษาอังกฤษ ช่อง Deutsche Welle ให้ติดตามข่าวสารความบันเทิงจากทุกแวดวงและวาไรตี้ส่งตรงจากประเทศเยอรมนี ช่อง Australia Network ให้เกาะติด และอัพเดตทุกความเป็นไปของประเทศออสเตรเลีย รวมถึงสถานีข่าว Arirang จากประเทศเกาหลี ให้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของแดนกิมจิ
และเพื่อเติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างพร้อมเปิดประสบการณ์สู่โลกกว้างของลูกค้าทรู ไอพีทีวี ด้วยช่องสถานีอื่นๆ ได้แก่ ช่อง Fox Crime รวมซีรี่ส์สุดฮิตแนวปริศนา ฆาตกรรมตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ CSI, Dextor และ The Kill Point ช่อง FX ความบันเทิงสำหรับผู้ชาย ช่อง Nat Geo Wild ตามติดชีวิตสัตว์โลก ช่อง Movie World, Channel [V
] International, Trace TV และ TrueMusic สำหรับคนชอบดูหนัง ฟังเพลง รวมถึงช่องข่าวภาษาอังกฤษชั้นนำ ได้แก่ สถานีข่าวชื่อดัง Fox News และ Sky News
“การปรับโฉมใหม่ของ ทรู ไอพีทีวี ให้เป็น Home Entertainment ในครั้งนี้ จะขยายฐานลูกค้าไปยังตลาด พรีเมียม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่ง ทรู ไอพีทีวี จะยังคงมุ่งมั่นที่จะเฟ้นหารายการดีๆ จากทั่วทุก มุมโลกเพื่อเป็นทางเลือกใหม่ให้กับสมาชิกได้เกาะติดทุกกระแสความเป็นไปของโลก อัพเดตไลฟ์สไตล์จาก เทรนด์ใหม่ๆ รวมทั้งได้เลือกชมรายการต่างๆ ตามไลฟ์สไตล์ ทุกเวลาที่ต้องการ อันจะเป็นการตอกย้ำการให้บริการของทรูที่จะทำให้ทุกชีวิตง่ายขึ้น และที่สำคัญบริการ คาราโอเกะออนดีมานด์ ที่เหมือนยกห้อง คาราโอเกะมาไว้ในบ้าน น่าจะตรงใจกลุ่มเป้าหมาย ที่จะสนุกสนานกับเสียงเพลงและความบันเทิง โดยไม่จำเป็นต้องออกไปนอกบ้าน ในยามที่ภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้” นายองอาจ กล่าวสรุป
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truetv.in.th และสมัครใช้บริการได้ที่ Call Center 02-900-8000 กด 5
เกี่ยวกับ TrueIPTV
TrueIPTV ทางเลือกใหม่บนจอทีวีที่ตรงใจไลฟ์สไตล์ยุคไฮสปีด นำเสนอความบันเทิงและสาระบนจอทีวีหลากหลายรูปแบบสำหรับทุกคนในบ้านผ่านเทคโนโลยีบรอดแบนด์ ด้วย 13 ช่องชั้นนำ ที่ให้สมาชิกเลือกได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็น ข่าวสาระ บันเทิง ทั้งภาพยนตร์ และดนตรี ที่ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น TrueIPTV ยังเน้นบริการที่แตกต่างในรูปแบบ ของช่องเพื่อคนรักหนัง Movie World ให้ชมทั้งภาพยนตร์สากลหลากสไตล์พร้อมบริการ พื้นที่ส่วนตัว (Personal Storage) เพื่อชมรายการฟรี ทีวี ย้อนหลัง หรือบริการ Movie on Demand เลือกชมภาพยนตร์ได้ในเวลาที่ต้องการ และบริการใหม่ล่าสุด ทรูไอพีทีวี คาราโอเกะ ออน ดีมานด์ เหมือนมีห้องคาราโอเกะในบ้าน สามารถเลือกร้องจากทุก ค่ายเพลงชั้นนำ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truetv.in.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
สายงานสื่อสารองค์กร และประชาสัมพันธ์การตลาด กลุ่มบริษัท ทรู
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2699 2782 อีเมลล์: sisadhi_reu@truecorp.co.th
ธัศธมนต์ ฉันธนะ โทร: +66 (0) 2699 2783 อีเมลล์: thadhamon_cha@truecorp.co.th
ณัฎฐากร พลับประสิทธิ์ โทร: +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์: nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี ยูเฟมิโย (081 611 4696) โทร: +66 (0) 2231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
ธิดาพร จำรัสคำ (081 734 0473) โทร: +66 (0) 2231 6159 อีเมลล์: tidaporn@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ