แอนดี้ -เพชร-บุ๋ม ทิ้งเรื่องรัก ร่วมทำความดี บนเกาะล้าน ใน “วีไอพี” กรีน ปาร์ตี้ สต็อบ โกลว์บอล วอร์มมิ่ง !!

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 16:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--พีอาร์ 360 องศา
เป็นการผนึกพลังเพิ่มศักยภาพความตั้งใจในการร่วมกันรณรงค์ลดภาวะโลกร้อนของสองธุรกิจยักษ์ใหญ่ นำโดย คุณอนา วงศ์สิงห์ กรรมการผู้จัดการ โครงการ พัทยาดราก้อน เจ้าของธุรกิจบันเทิงอันดับ 1 ของเมืองพัทยา กับ “เดอะ ลอฟท์ เซ้าท์ ชอว์” ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แห่งใหม่ ภายใต้บริษัท ไลมอนแลนด์ จำกัด โดยร่วมมือกันจัดกิจกรรมใหญ่แห่งปีกับ VIP...Green Party stop! Global warming (วีไอพี…กรีน ปาร์ตี้ สต็อบ! โกลว์บอล วอร์มมิ่ง)
โดยการนำขบวนแรลลี่และเหล่าดารา ร่วมกันปลูกต้นไม้ บนเกาะล้าน เมืองพัทยา ทั้งนี้ได้เหล่าดารา และ เซเลบชื่อดังร่วมงาน อาทิ บุ๋ม — ปนัดดา , เพชร — กรุณพล , เอ — สุรพันธ์ , โจ๊กเกอร์ , เวฟ - สาริน ,แอนดี้ - เขมภิมุข , ไมเคิล เวลสช์ ฯลฯ โดยมี นายกเมืองพัทยา คุณอิทธิพล คุณปลื้ม ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน
เปิดกิจกรรมกันบนเกาะล้านด้วย คณะผู้บริหารพัทยา ดราก้อน และ เหล่าดารา ที่จะมาร่วมกันหยุดโลกร้อนและเพิ่มพื้นที่สีเขียวให้กับเกาะล้าน เพื่อเป็นการอนุรักษ์และพัฒนาสิ่งแวดล้อมบนชายหาดให้มีความสวยงามมากขึ้น พร้อมเผยแพร่แหล่งท่องเที่ยวอย่างเกาะล้านให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น โดยกิจกรรมแรกกับการปลูกต้นไม้ลดโลกร้อน เริ่มที่คณะผู้บริหารและเหล่าดารา ร่วมแรงกันขุดทรายและปลูกต้นไม้กันอย่างสนุกสนาน ท่ามกลางอากาศร้อน แต่ทุกคนก็ยังคงมีรอยยิ้มแห่งความสุขใจกับกิจกรรมครั้งนี้ จากนั้นไปต่อกันที่กิจกรรมสนุก ๆ บนชายหาด โดยแต่ละทีมของแรลลี่จะมีเหล่าดาราเป็นผู้นำทีม ซึ่งลีลาการแข่งขันของแต่ละคนนั้นไม่ธรรมดาเลยทีเดียว โดยเฉพาะหนุ่มเพชรและแอนดี้ ที่ทุ่มสุดตัวกับทุกฐานกิจกรรม หลังเสร็จสิ้นกิจกรรมต่าง ๆ หนุ่มแอนดี้ขอหนีไปดับร้อนด้วยการขับเจ็ทสกีโชว์ลีลาหวาดเสียวให้ สาว ๆ ชมสักเล็กน้อย
คึกคักยามเย็นด้วย Dinner Party on The Beach กับรางวัลแรลลี่มากมาย และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก โจอี้ บอย , สิงห์เหนือเสือใต้, ก้านคอคลับ , บุดดาเบลส ฯลฯ ที่มาร่วมสร้างความคึกคักรับลมทะเล ทำเอาทุกคนลุกขึ้นมาแดนซ์กระจายกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมปาร์ตี้ที่ครบรสจริง ๆ
สอบถามรายละเอียด เจี๊ยบ 081-3116027 , 081-7024399
กบ 086-3515111

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ