โมเว่นพิค สวิสเซอร์แลนด์ จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว “โมเว่นพิค” ไอศกรีมระดับซูปเปอร์พรีเมี่ยมจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 17:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--โมเว่นพิค สวิสเซอร์แลนด์
บริษัท โมเว่นพิค สวิสเซอร์แลนด์ จำกัด (Movenpick of Switzerland) ได้จัดกิจกรรมแถลงข่าวเพื่อเปิดตัว “โมเว่นพิค” (M?venpick) กิจกรรมพิเศษภายใต้ชื่อ “Taste the Art Of Nature” ผลิตภัณฑ์ไอศกรีมระดับเวิล์ดคลาสใหม่ล่าสุดจากประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ที่พร้อมจะรุกตลาดระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในประเทศไทย พร้อมเชิญร่วมทดลองชิมรสไอศกรีมที่รสชาติระดับโลก ที่คัดสรรวัตถุดิบจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ดีที่สุดมาเป็นส่วนผสม อาทิ ไอศกรีมช็อกโกแลต ที่คัดเลือกเมล็ดโกโก้จากเมืองมาราไคโบ้ ประเทศเวเนซูเอล่า แหล่งผลิตเมล็ดโกโก้ที่ดีที่สุดในโลก วานิลลาแท้นำจากมาดากัสการ์ น้ำเชื่อมเมเปิ้ลจากประเทศแคนาดา ส่วนสตรอเบอร์รี่และผลเบอร์รี่สดๆ ที่ผ่านการคัดสรรและเลือกเวลาจัดเก็บในช่วงเช้า เพื่อคงรสชาติและความอร่อยมาจากธรรมชาติมากที่สุด รวมถึงส่วนผสมอื่นๆ ที่ล้วนมาจากผลิตภัณฑ์ธรรมชาติ โดยผ่านกระบวนผลิตด้วยสูตรลับดั้งเดิมในประเทศสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งส่งตรงเข้ามายังประเทศไทย ภายใต้การดูแลรักษาคุณภาพเป็นอย่างดี เพื่อให้คงสภาพความสดอร่อยถึงมือผู้บริโภคได้อย่างแท้จริง
โดยมี มร.โอลิเวียร์ จาคูโบวิซ (Olivier Jakubowicz) ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ โมเว่นพิค (สวิสเซอร์แลนด์) จำกัด เป็นผู้ให้สัมภาษณ์ข้อมูลเกี่ยวกับแผนทางการตลาด และโอกาสในการขยายตัวของผลิตภัณฑ์ไอศกรีมระดับซูเปอร์ พรีเมี่ยมในประเทศไทยในครั้งนี้ด้วย โดยการแถลงข่าวจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม 2 โรงแรมสุโขทัย วันพฤหัสบดี ที่ 31 กรกฎาคม 2551 เวลา 14.00-16.00 น.
ทางบริษัทฯ จึงใคร่ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน ร่วมกิจกรรมการแถลงข่าวและสัมภาษณ์ในครั้งนี้ และใคร่ขอความอนุเคราะห์ในการนำเสนอข้อมูลเผยแพร่สู่สาธารณชนในลำดับต่อไป
หากท่านมีข้อสงสัยและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่ โทร.
คุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร. 086-308-8801 / 081-374-2537 , คุณอักษราภัค (เจี๊ยบ) โทร. 081-207-1210 หรือคุณภัทรเดช (เอ) โทร. 081-584-8458

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ