นวัตกรรมความงามล่าสุดจากฝรั่งเศส...สู่การเผยโฉมครั้งแรกในเมืองไทย CONDENSE PARIS ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ 100%

ข่าวทั่วไป Tuesday July 29, 2008 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--พริสไพออริตี้
ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลและถนอมผิวพรรณชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส CONDENSE PARIS (คอนเดนท์เซย์ ปารีส) ที่ถูกสรรสร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่แสนบริสุทธิ์ ณ ผืนป่าและเทือกเขาอันอุดมสมบูรณ์ของทวีปยุโรป ได้จัดงานเปิดตัวขึ้นอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้คอนเซปต์ “The essence of Nature itself” เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์อันโดดเด่นใหม่ล่าสุดอย่าง LIGHTENING PROTECTIVE CREAM & SKIN LIGHTENING NIGHT SERUM ครีมบำรุงผิวหน้าที่ช่วยฟื้นฟูและแก้ไขปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ด้วยประสิทธิภาพของ Daisy Flower Extract (สารสกัดจากดอกเดซี่) ทำหน้าที่ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลบเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ พร้อมกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ โดยได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง“คุณหญิงแม้น-ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” มาร่วมพูดคุยถึงเรื่องการดูแลรักษาผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งสดใสตลอดเวลา พร้อมด้วยเหล่าดาราและเซเลบริตี้ชื่อดังอย่าง ลินา ภัคสรณ์ ลีนุตพงษ์ , แคท วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ , กัญญารัตน์ พลาดิศัย , ปณิธี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา , สุทัศนีย์ คุณผลิน , โมนา วิภาวี คอมันตร์, เจนนิส สันธวาชีวะ ฯลฯ ให้เกียรติมาร่วมงานอย่างคับคั่ง ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้
CONDENSE PARIS ก่อตั้งขึ้นโดย คุณนาตาลี ลามอนเดย์ ผู้ซึ่งมีประสบการณ์ในแวดวงเครื่องสำอางมาเป็นระยะเวลายาวนาน เธอเคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้จัดการฝ่ายตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้กับบริษัทเคนโซ่ (นิวยอร์ก) ประเทศสหรัฐอเมริกาเป็นระยะเวลาถึง 10 ปี เธอได้มีโอกาสสะสมประสบการณ์และได้ร่วมทำงานกับศูนย์วิจัยไบโอคอสม ซึ่งเป็นศูนย์วิจัยและโรงงานผลิตเครื่องสำอางที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศฝรั่งเศส โดยศูนย์วิจัยไบโอคอสมนี้เป็นสถานที่วิจัย ผลิตและทำบรรจุภัณฑ์ให้แก่บริษัทที่มีชื่อเสียงอย่าง Channel และ Este? Lauder
หลังจากที่ได้ร่วมงานกับทางศูนย์วิจัยไบโอคอสม ทำให้คุณนาตาลีได้รับทราบความจริงที่ว่า ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเครื่องสำอางส่วนใหญ่มักจะมีสารเคมี สารกันเสียผสมอยู่ในปริมาณไม่มากก็น้อย โดยมีผลการวิจัยบางชิ้นยืนยันว่า ผู้หญิงหลายล้านคนทั่วโลก ประโคมเครื่องสำอางกันอย่างหนัก จนทำให้สารเคมีสัมผัสกับผิวหน้ามากกว่า 2 กิโลกรัม/ปี/คน ซึ่งสารเหล่านี้อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนัง หรือร้ายแรงถึงขั้นส่งผลให้เกิดมะเร็งได้ในที่สุด ! จากผลกระทบอันร้ายกาจดังกล่าว ผู้ก่อตั้งจึงเกิดแรงบันดาลใจและแนวคิดใหม่ในการวิจัยและพัฒนาครีมบำรุงผิว โดยการนำเอาความมหัศจรรย์ของธรรมชาติอย่างมวลหมู่ดอกไม้ ผลไม้ และพฤกษานานาพรรณมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกัน โดยทีมวิจัยผลิตภัณฑ์ CONDENSE PARIS ได้ใช้เวลาคิดค้น และพัฒนาส่วนผสมเป็นระยะเวลายาวนาน ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในแต่ละผลิตภัณฑ์มากกว่า 200 ครั้ง แล้วคัดสรรจนเหลือส่วนผสมที่ดีเยี่ยมที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ซึ่งส่งผลลัพธ์แก่ผิวพรรณได้อย่างโดดเด่นและน่าอัศจรรย์ใจ
ผลิตภัณฑ์ของ CONDENSE PARIS ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติทั้งหมด และไม่มีการผสมสารเคมี (Phenoxyethanol) , สารกันบูด (Paraben) , สีสังเคราะห์ และ Mineral Oil ใด ๆ เจือปนเลยแม้แต่น้อย จึงช่วยส่งผ่านคุณค่าความงาม มุ่งตรงสู่ผิวของคุณได้อย่างปลอดภัยโดยไม่ระคายเคือง อีกทั้งแตกต่างด้วยเนื้อครีมอันแสนนุ่มและกลิ่นหอมอ่อนๆจากธรรมชาติ ให้คุณได้รื่นรมย์ไปกับห้วงเวลาของการปรนนิบัติผิวอย่างแท้จริง CONDENSE PARIS มีจุดมุ่งหมายนำเสนอครีมบำรุงผิวที่มีความเข้มข้นของสารสกัดจากธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% และให้ผลลัพธ์อันยอดเยี่ยม ทรงประสิทธิภาพสูงสุดต่อผิวด้วยความรวดเร็วและแม่นยำ พร้อมบำรุงและฟื้นฟูถึงระดับเซลล์ผิว ทำให้ผิวหน้าแลดูกระชับ เนียนเรียบ และขาวกระจ่างใสอยู่เสมอ
CONDENSE PARIS ได้คิดค้นผลิตภัณฑ์ตามความต้องการของทุกสภาพผิว โดยส่วนผสมของแต่ละกลุ่มผลิตภัณฑ์นั้นจะมีความแตกต่างกันไป สำหรับผลิตภัณฑ์โดดเด่นใหม่ล่าสุดอย่าง LIGHTENING PROTECTIVE CREAM & SKIN LIGHTENING NIGHT SERUM นับเป็นพลังฟื้นฟูสูงสุดจากธรรมชาติที่ทีมนักวิจัยของคอนเดนเซย์ ได้ค้นพบจากผืนป่าในทวีปยุโรป นั่นคือดอกเดซี่ (Daisy Flower Extract) ซึ่งมีประสิทธิภาพล้ำลึกในการแก้ไขทุกปัญหาผิวอย่างตรงจุด ยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิว ลบเลือนจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ขาวกระจ่างใส ผิวนุ่มชุ่มชื้นมากขึ้น พร้อมได้รับการปกป้องจากแสงแดด และมลภาวะที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน
ท่านที่สนใจสามารถชม และเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ดูแลผิว CONDENSE PARIS (คอนเดนท์เซย์ ปารีส) ได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ชั้น M ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน, เดอะมอลล์บางกะปิ และเร็วๆนี้ที่ เดอะมอลล์บางแค และงามวงศ์วาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
พฤฒินัย หมื่นแก้ว (แชมป์)
เจ้าหน้าที่วางแผนงานประชาสัมพันธ์ อาวุโส
โทร. 0-2684-1515-17/ 08-1444-4621
e-mail : puettinai@pure-beaute.com
www.condense-paris.com
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท พริสไพออริตี้ จำกัด
จิรกาล คุ้มประวัติ (โบ๊ต)
โทร. 0-2 712-7471-3/ 086-527-4461
e-mail : jiragan@prispriority.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ