เทคเดียวกดดัน “ริต้า” ยอมเป็น “ลูกหมาตกน้ำ”

ข่าวบันเทิง Tuesday July 29, 2008 17:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ก.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ชุ่มฉ่ำ ชุ่มชื่น กุ๊กกิ๊ก น่ารักเลยทีเดียว สำหรับละคร “แกะรอยรัก” วันอาทิตย์นี้ โดยเบื้องหลังฉากนี้เป็นตอนที่ ทรงรบ (โฬม-พัชฏะ นามปาน) นำ ทรงต้น (บอย-พิษณุ นิ่มสกุล) เพลินพิศ (ดี้-ชนานา นุตาคม) จิลลี่ (มะปราง-วิรากานต์ เสณีตันติกุล) และ ภาษิต (วรวิทย์ แก้วเพชร) เดินทางไปตำหนักเปลี่ยนฟ้าอีกครั้งหลังจาก แอนนี่ (มิ้ม-อัมราภัสร์ จุลกะเศียน) เสียชีวิต ซึ่ง เปลี่ยนฟ้า (เก้า-จิรายุส ละอองมณี) รู้ว่าทั้งหมดกำลังมาที่ตำหนักเลยไม่ไปเรียน ร้อนถึงชมเดือน (ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น) ที่พยายามไปพ้นหน้าทรงรบ แต่ในที่สุดเธอก็ออกจากบ้านไม่ได้ จึงต้องประจันหน้ากับทรงรบอีกครั้ง ในขณะที่ทั้งคู่กำลังถกเถียงกันอยู่นั้น เปลี่ยนฟ้าก็ใช้อิทธิฤทธิ์แกล้งให้สปริงเกอร์รดน้ำต้นไม้ฉีดใส่ทั้งคู่ ชมเดือนตกใจมากเลยเผลอตัวซบทรงรบ ก่อนที่จะผละมาเถียงกันต่อ และแยกย้ายคนละทิศละทาง
ฉากนี้ถ่ายทำกันที่สวนศิลป์มิวเซี่ยม จ.นครปฐม ในช่วงยามเย็น โดย เดอะเต๋-ฉัตรชัย นาคสุริยะ ผู้กำกับการแสดงได้ให้ เก้า-โฬม-ริต้า ซักซ้อมคิวอยู่หลายครั้ง เพราะต้องผ่านภายในเทคเดียว ซึ่งพอผู้กำกับสั่งเอาจริง ทั้งโฬมและริต้า ก็เถียงกันแบบเลือดขึ้นหน้า ก่อนสปริงเกอร์จะทำงานฉีดใส่ทั้งคู่อย่างแรงขึ้นเรื่อยๆ งานนี้ริต้าเห็นสารรูปตัวเองถึงกับเอ่ยปาก “ริต้าเหมือนลูกหมาตกน้ำเลยค่ะ สปริงเกอร์ฉีดมาเร็วและแรงมาก ช่วงซบตัวโฬม เหมือนเป็นสัญชาติญาณค่ะ ที่ต้องหาที่กำบัง จนสักพักริต้านึกได้ ว่าต้องมีบทต่อเนื่อง ก็เลยเล่นเต็มที่ เพราะต้องผ่านภายในเทคเดียวด้วยค่ะ”
เหตุการณ์จะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามรับชมภาพโรแมนติก กับฉากกุ๊กกิ๊กๆ นี้ได้ในละคร “แกะรอยรัก” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 3 สิงหาคมนี้ เวลา 20.30 น. หลังข่าวภาคค่ำทางไทยทีวีสีช่อง 3 จ้า
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) โทร 0-2262-3853 แฟกซ์ 0-2262-3921
อาทิตา ชิวปรีชา ดุชชี่ / อาร์ท atita@bectero.com ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารองค์กร
ธนันณัฏฐ์ ทองอุ่นเรือน / ตั้ง dhanannath@bectero.com หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการโทรทัศน์
ศิวิกา ศรีสวัสดิ์ / จ๊ะ siwika@bectero.com ประชาสัมพันธ์ โทร. 089-165-3876

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ