อโกด้าร่วมนับถอยหลังมหกรรมกีฬาโอลิมปิกปักกิ่ง 2008 ด้วยห้องพักโรงแรมราคาพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday July 30, 2008 08:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--อโกด้า เซอร์วิสเซส
บริษัท อโกด้า เซอร์วิสเซส จำกัด (www.agoda.co.th) ผู้ให้บริการ จองโรงแรมออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย ขอนำเสนอโรงแรมที่ให้ราคาห้องพักสุดพิเศษ ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนถึงมหกรรมกีฬ่าโอลิมปิกเพราะคงไม่มีช่วงไหนที่น่าไปเที่ยวปักกิ่งเท่าตอนนี้อีกแล้วในช่วงที่กระแสโอลิมปิกฟีเวอร์กำลังมาแรง บรรดานักท่องเที่ยวพากันจดจ่อที่จะไปเยือนเมืองหลวงของจีนที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าสนใจและที่สำคัญมหกรรมกีฬาโอลิมปิกที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วัน
โอกาสนี้ อโกด้า ช่วยให้การเดินทางสู่กรุงปักกิ่งง่ายดายและคุ้มค่ายิ่งขึ้นด้วยการนำเสนอรายชื่อโรงแรมในกรุงปักกิ่งที่มอบราคาห้องพักราคาถูกที่สุด เดินทางสะดวกง่ายดายด้วยบริการรถไฟฟ้าความเร็วสูงที่เปิดให้บริการใหม่ล่าสุดมุ่งสู่มหานครเก่าแก่ของประเทศจีน โดยนักท่องเที่ยวสามารถเข้าชมเว็บไซต์มหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2008 เพื่อเลือกแผนการเดินทางท่องเที่ยวในกรุงปักกิ่งได้อย่างสะดวกง่ายดาย
สถานที่อันเป็นมรดกโลกที่นักท่องเที่ยวไม่ควรพลาดเข้าชม ได้แก่ พระราชวังต้องห้ามกู้กง ซึ่งตั้งเด่นเป็นสง่าอยู่กลางมหานครปักกิ่งซึ่งผู้เช้าชมจะได้ตื่นตาไปกับความยิ่งใหญ่อลังการของพระราชวังที่เคยเป็นสถานที่ประทับของจักรพรรดิ์ในราชวงศ์หมิงทั้งหมด นอกจากนั้น กำแพงเมืองจีน ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่การท่องเที่ยวของนครปักกิ่งได้จัดให้มีการออกร้านทั้งอาหารและร้านค้าต่างๆ เพื่อมอบความบันเทิงในยามค่ำคืนให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย
นายไมเคิล เคนนี่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) ของอโกด้า แนะนำนักท่องเที่ยวให้เดินทางไปยัง Houhai Bar Street และภัตตาคาร Kaorou Ji และ Dasanyuan อันเลื่องชื่อ แต่สำหรับผู้ที่ชอบลิ้มลองอาหารรสชาติแปลกใหม่ สามารถหาร้านอาหารที่คนท้องถิ่นนิยมรับประทานกันได้มากมายในยามบรรดาภัตตาคารและร้านอาหารมารวมตัวกันให้เลือกอิ่มอร่อยกันตามใจชอบ รวมทั้งไม่ควรพลาดลิ้มลองต้นตำรับเป็ดปักกิ่งและติ่มซำรสชาติดั้งเดิมของชาวปักกิ่งอีกด้วย
“อโกด้ายังมีห้องพักในโรงแรมหรูสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าชมกีฬาโอลิมปิก และการจองในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนกีฬาจะเริ่มขึ้นนี้ ราคาห้องพักในโรงแรมต่างๆ จะใกล้เคียงกับในช่วงฤดูการท่องเที่ยวในนิวยอร์กและลอนดอนเลยทีเดียว เช่น โรงแรมระดับ 5 ดาว อย่าง โรงแรม Wangfujing Grand คิดราคาห้องพักสูงถึง 800 เหรียญสหรัฐต่อคืน หรือโรงแรม Nikko New Century ที่ราคา 530 เหรียญสหรัฐต่อคืนและโรงแรม Zhoungyu Century Grand คิดที่ราคา 465 เหรียญต่อคืน เราขอแนะนำให้ผู้ที่เดินทางไปปักกิ่งเป็นครั้งแรกจองห้องพักในโรงแรมระดับ 4 และ 5 ดาว ซึ่งท่านจะได้รับการบริการที่ครบถ้วนและได้รับความสะดวกมากกว่า ซึ่งอโกด้ายังมีห้องพักในโรงแรมที่เรารับประกันราคาถูกที่สุดในช่วงนาทีสุดท้ายนี้มาให้เลือก” นายเคนนี่กล่าวเสริม
นอกจากนี้ อโกด้า ยังขอแนะนำนักท่องเที่ยวให้เข้าชมความงดงามของ หอกลอง (Drum Tower) และหอนาฬิกาเก่าแก่ของปักกิ่ง (Beijing’s Big Ben) ที่ตั้งตระหง่านคอยบอกเวลาให้กับชาวปักกิ่งมาเป็นเวลาช้านาน รวมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตชาวปักกิ่งโบราณในตลาดเก่าแก่และตลาดผลไม้ Hutong ที่ตั้งอยู่บริเวณรอบๆ หอนาฬิกาและหอกลอง และยังมีเมืองใต้ดินใกล้กับจตุรัสเทียนอันเหมิน ซึ่งก่อสร้างเพื่อหลบภัยจากการบุกรุกของโซเวียตในปี ค.ศ. 1960 และพิพิธภัณฑ์ Ancient Observatory ของปักกิ่ง รวมทั้งวัดทิเบตเก่าแก่ที่ได้รับการอนุรักษ์เป็นอย่างดีอย่างไม่น่าเชื่อ
สำหรับนักท่องเที่ยวที่ยังไม่ได้สำรองห้องพัก อโกด้า ยังมีโรงแรมในปักกิ่งที่มีห้องว่างให้นักท่องเที่ยวที่ต้องการเข้าชมมหกรรมกีฬาโอลิมปิกฤดูร้อน 2008 เลือกสำรองผ่านเว็บไซต์ของอโกด้า ดังต่อไปนี้
โรงแรม ดาว
Radegast Hotel CBD Beijing 5
Nikko New Century Hotel 5
Furamaxpress Hotel Yansha Beijing 4
Howard Johnson Paragon Hotel 4
Beijing Zaoyuanju Hotel 3
Days Inn Forbidden City Hotel 3
GreenTree Inn Beijing Fangzhuang Hotel 3
Harmony Hotel 3
GreenTree Inn Beijing Zhaogongkou Hotel 3
Beijing Sentury Apartment Hotel 3
หากต้องการสำรองห้องพัก กรุณาเข้าเว็บไซต์ www.agoda.co.th
หรือติดต่อ เจ้าหน้าที่บริการลูกค้าได้ที่อีเมล์ info@agoda.com
เกี่ยวกับอโกด้า
อโกด้า หรือ Agoda (agoda.com) เป็นบริษัทที่ให้บริการสำรองห้องพักในโรงแรมแบบออนไลน์ซึ่งรับประกันราคาห้องพักที่ถูกที่สุดในเอเชีย. Agoda เป็นส่วนหนึ่งของ Priceline.com(Nasdaq:PCLN). Agoda มีสำนักงานในสิงคโปร์และให้บริการในกรุงเทพฯ และฟิลิปปินส์ โรงแรมในเครือข่ายของ Agoda ในเอเชียมี 8,290 แห่ง และมากกว่า 49,700 แห่งทั่วโลก. พนักงานที่เชี่ยวชาญ 300 คน ที่ให้บริการจองห้องพักชั้นหนึ่งนั้นมีความรู้และสายสัมพันธ์ในระดับท้องถิ่น จึงสามารถให้บริการได้ดีที่สุดทั้งแก่ผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจและเพื่อพักผ่อน
นอกจากนี้ ลูกค้าของ Agoda ยังได้มีส่วนร่วมใน โปรแกรม Agoda Rewards ซึ่งจะได้รับส่วนลดเพิ่มขึ้นและได้วันพักฟรี. บางโปรแกรมนั้นให้บริการแก่นักท่องเที่ยวโดยมีสายสัมพันธ์เพียงรายเดียว แต่โปรแกรม Agoda Rewards นั้น ลูกค้าสามารถนำคะแนนสะสม ไปใช้ได้ทุกโรงแรม ทุกเวลา. ในฐานะสมาชิกของ PATA (Pacific Asia Travel Association) Agoda มีความมุ่งมั่นในการสนับสนุนการท่องเที่ยวด้วยบริการที่ไม่แพงและสามารถเข้าถึงคนส่วนใหญ่ได้
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ: พรปวีณ์ กุลมา โทรศัพท์: +66 (0) 2 625 9258 อีเมล์: pornpavee.kullama@agoda.com
Pornpavee Kullama (Toom)
Public Relations Manager
Agoda Services Pte.Ltd.
999/9 Rama 1 Road,
The Office at Central World,
27th Floor, Patumwan, Bangkok 10330,
THAILAND
Telephone: +66 (0) 2 646 1200
Fax: + 66 (0) 2 646 1224
Email: pornpavee.kullama@agoda.com
www.agoda.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ