อาดามัสฯ จัดคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ "SMTOWN LIVE ‘08 in BANGKOK แฟนคลับจ้องจองตั๋วตรึมแล้ว คาดโกยเงินกว่า 100 ลบ.

ข่าวบันเทิง Wednesday July 30, 2008 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
บมจ.อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่อีกครั้ง จับมือ SM Entertainment จัดคอนเสิร์ต YAMAHA Presents SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK นำศิลปินดังจากเกาหลีร่วมสั่นสะเทือนวงการ นำโดย ดงบังชินกิ, ซุปเปอร์ จูเนียร์, Girl's Generation, The Grace และศิลปินชั้นนำอื่นๆ เตรียมระเบิดความมันส์แบบเต็มอิ่มกว่า5 ชั่วโมง ต่อหน้าแฟนๆ กว่า 40,000 คน ที่สนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 29 พฤศจิกายน ปีนี้ งานนี้ "กิตติวัฒน์ มโนสุทธิ" คาดโกยเงินกว่า 100 ลบ.ระบุแม้ยังไม่เปิดจองตั๋วแต่มีแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศติดต่อขอซื้อบัตรแล้วกว่า 10,000 ใบ
นายกิตติวัฒน์ มโนสุทธิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อาดามัส อินคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (ADAM) เปิดเผยว่าในวันนี้(29 กรกฎาคม 2551)บริษัทได้เปิดแถลงข่าวอย่างเป็นทางการสำหรับคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ "YAMAHA Presents SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK" โดยที่ประเทศไทย เป็น 1 ใน 3 ประเทศ ที่ SM Entertainment ยอมรับให้มีการจัดงานยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ เพราะความไว้ใจในความสำเร็จของคอนเสิร์ต ดงบังชินกิ ครั้งที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมาก และครั้งนี้ก็จะสร้างความยิ่งใหญ่ไม่แพ้กันโดยจะได้พบกับศิลปินดังสุดฮอต นำโดย ดงบังชินกิ, ซุปเปอร์ จูเนียร์, Girl's Generation, The Grace และศิลปินชั้นนำอื่นๆ แฟนพันธุ์แท้จะได้สนุกแบบเต็มอิ่มกว่า 5 ชั่วโมงเต็มความจุสนามประมาณ 40,000 คน ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้
"ตอนนี้มีแฟนคลับจากทั้งในและต่างประเทศที่ทราบข่าวการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้แจ้งความประสงค์ต้องการจะจองตั๋วคอนเสิร์ตเกือบ 10,000 ใบแล้ว ซึ่งเราคาดว่าจะเปิดทำการพรีเซลตั๋วได้ช่วงกลางๆ เดือนสิงหาคม และประมาณเดือนกันยายน เบื้องต้นคาดว่าจะมีการแถลงข่าวอีกครั้งพร้อมกับศิลปินที่จะมาร่วมในคอนเสิร์ต และเปิดขายตั๋ว ทั้งนี้จากการประเมินคร่าวๆ อาดามัสฯ มั่นใจว่ายอดรายได้จากการจัดงานครั้งนี้จะมากกว่า 100 ล้านบาทได้ โดยแบ่งสัดส่วนรายได้เป็นจากผู้ให้การสนับสนุนประมาณ 30 ล้านบาท ส่วนที่เหลือมาจากการขายตั๋ว ซึ่งในส่วนของผู้สนับสนุนยังได้รับการตอบรับอย่างดี เนื่องจากเป็นงานแสดงใหญ่ที่จะมีขึ้นเฉพาะในเกาหลีใต้ ไทย และจีนเท่านั้น สำหรับงบประมาณที่ใช้ในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้อยู่ที่ประมาณ 60-70 ล้านบาท"
ทั้งนี้ คอนเสิร์ต "YAMAHA Presents SMTOWN LIVE' 08 IN BANGKOK" ทางอาดามัสฯ ถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่มอบให้กับทุกคน โดยทางเกาหลีแจ้งว่าจะเป็น SMTOWN คอนเสิร์ตสุดท้ายของปีนี้ ส่วนเรื่องราคาบัตรจะอยู่ในช่วง 800-4,500 บาท ซึ่งถือเป็นระดับราคาที่สบายกระเป๋าของแฟนคลับ สำหรับสาเหตุที่ต้องจัดงานที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เพราะเป็นสถานที่เดียวที่สามารถรองรับพลังของแฟนๆ ได้อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าสนามจะใหญ่ อยู่ไกล แต่จะมีจอยักษ์ในงานฉายให้เห็นกันเต็มตาทั้งแสง สี เสียง เหมือนยืนติดขอบเวทีเลย ซึ่งรับรองว่าจะประทับใจแบบไม่รู้ลืม อย่างไรก็ตามคอนเสิร์ตนี้จะจัดเพียงรอบเดียวเท่านั้น
เขากล่าวต่อว่าถึงแผนงานในช่วงไตรมาส 3-4 ปีนี้ ว่านอกจากการเตรียมจัดคอนเสิร์ตแล้ว ADAM ยังมีกิจกรรมที่จะสร้างและต่อยอดรายได้อีกหลายรายการ เช่น กิจกรรมยูลีก ที่จะเริ่มในเดือนสิงหาคม, รายการแข่งขันฟุตบอลเอฟเอคัฟ ของอังกฤษ และในส่วนของภาพยนตร์ ซึ่งบริษัทได้ลงทุนซื้อสิทธิ์ภาพยนตร์ไทยจาก บริษัท บางกอกฟิล์ม จำกัด จำนวน 1-2 เรื่อง โดยเรื่องแรกเริ่มถ่ายทำไปแล้วบางส่วนคาดเข้าฉายได้ในปีนี้ ส่วนเรื่องที่ 2 คาดว่าจะเริ่มถ่ายทำได้ปลายปีถึงต้นปี 2552 คาดว่าจะมีรายได้จากภาพยนตร์เรื่องละประมาณ 30-50 ล้านบาท และยังมีแผนการนำบริษัทลูกคือแอปโซลูท อิมแพค เข้าตลาดหลักทรัพย์เอ็มเอไอ ในช่วงไตรมาส 3-4 อีกด้วย จึงทำให้บริษัทมั่นใจว่าจะผลักดันให้รายได้รวมตลอดทั้งปี 2551 ของ ADAM ให้ใกล้เคียงกับเป้าหมายที่วางไว้ 600-650 ล้านบาทได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : สิริน วิวัฒน์เจริญพงศ์ โทร : 02-554-9353,089-728-6389

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ