“ยูบิลลี่ฯ” รุกโปรโมชั่น “แม่...เพชรแท้ในใจลูก” พร้อมเตรียมแต่งตัวเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI สวนกระแสเศรษฐกิจซบ

ข่าวทั่วไป Wednesday July 30, 2008 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--พีอาร์ 360 องศา
นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต บุตรสาวคนสวยของ คุณวิโรจน์ พรประกฤต ถือเป็นผู้บริหารเจนเนอเรชั่นใหม่ (รุ่นที่ 4) ของ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้แบรนด์ Jubilee Diamond ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรอันดับ 1 ในประเทศไทย ที่ครองใจลูกค้ามานานกว่า 80 ปี ล่าสุดเตรียมรุกตลาด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้ากับแคมเปญ “แม่....เพชรแท้ในใจลูก” พร้อมเผยแผนสำคัญในการเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ MAI ในธุรกิจผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชร ซึ่งถือเป็นค้าปลีกเจ้าเดียวที่ตัดสินใจเข้าตลาดฯ โดยทั้งนี้ นางสาวอัญรัตน์ กล่าวถึงแผนการรุกการตลาดสวนกระแสเศรษฐกิจซบของ ยูบิลลี่ฯ ครั้งนี้ว่า...
“สำหรับ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ถือเป็นธุรกิจที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าตลอดระยะเวลานานกว่า 80 ปี ด้วยการนำกลยุทธ์การผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรที่เน้นสินค้ากับการบริการที่มีคุณภาพ เป็นการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าได้เป็นอย่างดี รวมถึงการใช้ความต่อเนื่องในการจัดโปรโมชั่นต่างๆ โดยการคืนกำไร ล่าสุดทาง ยูบิลลี่ฯ ได้เตรียมจัดแคมเปญ ‘แม่...เพชรแท้ในใจลูก’ ในช่วงเดือนสิงหาคม ตรงกับเทศกาลวันแม่แห่งชาติ ซึ่งแบ่งสินค้าเป็น 2 ประเภทคือ กำไลเพชรรุ่น Limited Edition ออกจำหน่ายจำนวนจำกัดเพียงแค่ 99 วงเท่านั้น โดยกำไลเพชรรุ่นนี้ จะมีลักษณะเฉพาะคือ มีการสลักอักษรคำว่า ‘MOM’ ที่ตัวเรือน และแหวนเพชรรุ่น Limited Edition ออกจำหน่ายเพียง 999 วง โดยที่แหวนเพชรมีลักษณะพิเศษ คือ ที่ตัวเรือนจะมีการฉลุลายคำว่า ‘MOM’ เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาสพิเศษนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกที่สั่งจองกำไลเพชรรุ่นดังกล่าว จะมีโอกาสมงคลครั้งหนึ่งของชีวิตให้คุณแม่ได้รับมอบกำไลเพชร จากพระหัตถ์ของทูลกระหม่อมหญิง อุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ด้วยตนเอง โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจัดจำหน่าย ทางบริษัท ยูบิลลี่ฯ จะนำขึ้นโดยเสด็จพระกุศลตามพระอัธยาศัย ถวายทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี ในวันที่ 9 กันยายนนี้ ณ ห้องรามเกียรติ์ สยามนิรมิต สำหรับผู้ที่สนใจกำไลและแหวนเพชรดังกล่าว สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์ยูบิลลี่ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือโทร. 02-266-5700-3 ต่อ 32 หรือ 33
ความสำเร็จของธุรกิจครั้งนี้ทำให้บริษัท ยูบิลลี่ฯ ไม่หยุดนิ่งที่จะนำแผนกลยุทธ์การส่งเสริมการตลาดมาเสริมทัพ เพื่อตอกย้ำถึงจุดยืนของแบรนด์และเพื่อขยายฐานธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น เราตั้งเป้าหมายเอาไว้ว่า จะไม่หยุดนิ่งในการนำเสนอนวัตกรรมทางสินค้าให้ตอบโจทย์ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลให้ตลาดผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชรของ ยูบิลลี่ ไดมอนด์ ในช่วงครึ่งปีแรกของปีนี้ (2551) โตขึ้นจากปีก่อน (2550) ถึง 20% จาก 57 สาขา ในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด ปีหน้า (2552) ยูบิลลี่ฯ วางแผนเอาไว้ว่า ธุรกิจจะเติบโตขึ้นไม่น้อยกว่า 20% อย่างแน่นอน โดยพร้อมตั้งเป้าขยายการเติบโตเป็น 70 สาขาทั่วประเทศ และล่าสุด ยูบิลลี่ฯ ได้ทำการแปลงสภาพจากบริษัท จำกัด เป็นบริษัท จำกัด (มหาชน) ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคมที่ผ่านมา และกำลังดำเนินการนำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ MAI ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของยูบิลลี่ฯ บริษัทสัญชาติไทย 100% ที่ยืนหยัดคู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 80 ปี ในการนำธุรกิจผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับเพชร เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ โดยคาดว่าจะดำเนินการเสร็จสิ้นภายในปีนี้ ภายใต้ชื่อ บริษัท ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) ”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณญาตา (กบ) โทร. 086-351-5111
คุณมารศรี (ก้อย) โทร. 087-519-9998

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ