ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จัดสัมมนา ในชื่องาน “2008 Hitachi Data Systems Thailand User Conference” ภายใต้แนวคิด “Delivering Value Beyond Storage - A Services Approach to Data Management ”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 30, 2008 16:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ก.ค.--ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์
อย่าพลาด!!! การลงทะเบียนเข้าร่วมงาน
สัมมนาไอที ครั้งยิ่งใหญ่ ครั้งแรก สำหรับลูกค้าในประเทศไทย จัดโดย ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ ผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบการจัดเก็บข้อมูลเชิงบริการ (Services Oriented Storage Solutions) เพียงรายเดียวที่ทำให้สตอเรจต่างชนิดกันทำงานได้ตามความต้องการของธุรกิจและสามารถจัดการจากส่วนกลางผ่านซอฟต์แวร์สตอเรจเสมือนจริง
ในชื่องาน “2008 Hitachi Data Systems Thailand User Conference” ภายใต้แนวคิด “Delivering Value Beyond Storage - A Services Approach to Data Management ”
วัน: วันพุธที่ 20 สิงหาคม 2551
เวลา: เวลา 8:00 — 17:15 น.
สถานที่: ณ ห้องบอลรูม โรงแรม แชงกรีล่า กรุงเทพฯ
ภายในงานท่านจะพบกับการเพิ่มมูลค่า ให้ระบบการจัดเก็บข้อมูลด้วยการบริการการบริหารจัดการข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถใช้งานจริง ทำได้อย่างไร โดยผู้เชี่ยวชาญด้านระบบการจัดเก็บข้อมูลจากทั่วโลกที่ให้เกียรติร่วมบรรยาย เพื่อที่จะนำประสบการณ์จากการใช้งานจริงของลูกค้าทางด้านเทคโนโลยีปัจจุบัน และแนวโน้มของเทคโนโลยีในอนาคต ทั้งการบรรยาย และการสาธิตจากระบบจริง สำหรับลูกค้าในทุกอุตสาหกรรม ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจที่ร่วมนำเสนอโซลูชั่นในงาน อาทิ Cisco, Sun Microsystems, ACER, Steam IT, JP1 ไปปรับใช้และพัฒนาองค์กรของท่านโดยในงานสัมมนาดังกล่าว ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมงานใดๆ
พิเศษ !!! 100 ท่านแรกที่ลงทะเบียนและเข้าร่วมงาน
รับของที่ระลึกพิเศษหน้างาน ทันที
สนใจสำรองที่นั่งทางอีเมล์hds2008@event-th.com
หรือ เว็บไตซ์ http://www.hds.com/apac/ucs/
โดยสามารถ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณณีละวรรณ์ 02-9374518-20 ต่อ 45

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ