หลิวเต๋อหัว จับคู่ เจิ้งซิ่วเหวิน สร้างความรักอีกครั้งใน Yesterday Once More

ข่าวทั่วไป Wednesday May 4, 2005 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
“บริษัท เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จำกัด” ผสานมือกับ “บริษัท เมเจอร์ พิคเจอร์ จำกัด” เสนอผลงานการโคจรกลับมาอีกครั้งของนักแสดงชายหญิงระดับแนวหน้าของ ฮ่องกงหลิวเต๋อหัว” และ “เจิ้งซิ่วเหวิน” ที่สร้างความประทับใจให้คอภาพยนตร์แนวรักโรแมนติกมาแล้ว จากภาพยนตร์เรื่อง “ Needing You และ Love On a Diet” ซึ่งทั้งคู่ยังได้แสดงภาพยนตร์อีกหลายเรื่องแต่ที่ไม่ได้คู่กัน คือ “ Internal Affairs” กับ “Magic Kitchen ซึ่งทั้งหมดยังคงเป็นผลงานการกำกับของ “ตู้ฉีฟง” แห่ง Breaking News และ “Turn Left,Turn Right” ที่เป็นที่ประทับใจของคนทั่วโลก
ภาพยนตร์เรื่อง “Yesterday Once More” เป็นเรื่องราวของนักธุรกิจสาว“แมนดี้ (เจิ้งซิ่วเหวิน)”ที่ประสบความสำเร็จในชีวิตสูงสุดจนได้เข้าสู่ประตูวิวาห์กับคู่หมั้น Steve หนุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรงโดยมีเครื่องเพชรล้ำค่าจากต้นตระกูลฝ่ายชายเป็นของหมั้นหมาย แต่เมื่อใกล้วันแต่งงานจะมาถึงก็ปรากฏกลุ่มคนลึกลับสองกลุ่มปรากฏตัวขึ้นมาและขโมยเพชรไป การแต่งงานเลยต้องหยุดกะทันหัน และความสงสัยก็เริ่มก่อตัวขึ้น โดย แมนดี้ มุ่งเป้าไปที่ “อเล็กซ์(หลิวเต๋อหัว)”มหาเศรษฐีที่เคยเป็นอดีตสามีของเธอว่าเขาน่าจะเป็นผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการ์ณทั้งหมดที่เกิดขึ้น
เมื่อเส้นขนานของทั้งคู่ได้มาบรรจบกันอีกครั้ง แมนดี้ มั่นใจว่า อเล็กซ์ นั้นต้องขโมยเครื่องเพชรไปเพื่อยับยั้งการแต่งงานและเรียกร้องความสนใจจากเธอ เธอจึงใช้ทุกวิถีทางเพื่อให้เขารับสารภาพว่าเป็นคนสร้างเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ส่วนเขาก็ต้องหาทุกวิถีทางยืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองและใช้โอกาสนี้ให้ แมนดี้ แฟนเก่าของเขากลับมาคืนดีอีกครั้ง
ร่วมพิสูจน์ความสนุกสนานของเรื่องราวตัวละครที่น่าสนใจ ที่จะมาสร้างสีสันแห่งคุณภาพในระดับ อินเตอร์ ของทั้งคู่อีกครั้ง ใน “Yesterday Once More” 5 พฤษภาคม นี้ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068, เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9 683-2328
นักศึกษาฝึกงาน น.ส.เกศิรินทร์ เจียรนันทะ (โบว์)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ