tohome.com เอาใจขาช็อปออนไลน์ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม

ข่าวทั่วไป Thursday July 31, 2008 09:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง
บริษัท เอเชี่ยนสตาร์ เทรดดิ้ง จำกัด ผู้บริหารเว็บไซต์ tohome.com เว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงสุด ขอเอาใจลูกค้า โปรโมชั่นพิเศษสุด กล้าแจกกล้าแถม อย่างที่ไม่เคยมีใครทำ!!! เพียงคุณซื้อ PDA รุ่นใดก็ได้ ในwww.tohome.com ก็จะได้รับBluetooth มูลค่า 990 บาท ฟรีทันที หรือ ซื้อกล้องรุ่นใดๆ ก็รับ SD memory card 2GB ฟรี หรือซื้อnotebook รุ่นใดๆ ก็รับwireless mouse มูลค่า 1190 บาท ฟรีทันที คุ้มสุดคุ้มอย่างนี้มีที่tohome.comที่เดียวเท่านั้น
โปรโมชั่นสุดคุ้มนี้ มาจากการสำรวจพฤติกรรมความต้องการของผู้บริโภคที่ซื้อสินค้าแต่ละหมวด โดยมีผลสำรวจ ดังนี้
- ลูกค้าที่ซื้อกล้อง มีความต้องการ SD memory card เป็นของแถมมากที่สุด และต้องการ SD memory card ที่มีความจุสูง เพื่อที่จะไม่ต้องเปลี่ยนใหม่ หรือลบรูปทิ้ง ซึ่ง ในตลาดปัจจุบัน ผู้จำหน่ายหลายราย มักแถม SD memory card เพียง 1GB ในขณะที่ เราแถมถึง 2 GB !!
- ลูกค้าที่ซื้อ notebook มีความต้องการ wireless mouse เป็นของแถมมากที่สุด เนื่องจากต้องการความคล่องตัวสูง ในการใช้งาน และ wireless mouse ในตลาดก็ค่อนข้างมีราคาสูง หากได้รับเป็นของแถมก็จะรู้สึกคุ้มค่ามาก
- ลูกค้าที่ซื้อ PDA มีความต้องการ Bluetooth เป็นของแถมมากที่สุด เพราะกลุ่มลูกค้าที่ซื้อ pda มักจะมีการติดต่อธุรกิจตลอดเวลา ดังนั้นการใช้ Bluetooth จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้สามารถติดต่อธุรกิจในขณะทำกิจกรรมอื่นๆ เช่น พิมพ์งาน ขับรถ ฯลฯ ได้เป็นอย่างดี
นายธีรวุธ วงษ์วิบูลย์สิน ผู้บริหาร www.tohome.com กล่าวว่า ”เรามีเป้าหมายในการจัดทำโปรโมชั่นต่างๆนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากที่สุด เพราะหากแถมของแถมที่ลูกค้าไม่ต้องการ ก็เหมือนกับลูกค้าไม่ได้อะไร” “ สำหรับโปรโมชั่นนี้ เราถือว่าเป็นการคืนกำไรให้แก่ลูกค้า และเชื่อว่าจะเป็นการช่วยเร่งการตัดสินใจของลูกค้าได้เป็นอย่างดี ” ติดตามหลากหลายรายการสินค้าในโปรโมชั่นนี้ พร้อมสั่งซื้อได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ www.tohome.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ tohome.com
tohome.com คือเว็บไซต์ค้าปลีกออนไลน์ชั้นนำที่มีระบบการซื้อขายออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูง พร้อมมีสินค้าคุณภาพหลากลายประเภทไว้บริการบนเว็บไซต์ ปัจจุบัน tohome.com มีพันธมิตรธุรกิจกว่า 1000 บริษัท และจำหน่ายสินค้ากว่า 50,000 รายการ ตั้งแต่ประเภทหนังสือ ซีดีเพลง ดอกไม้ เสื้อผ้า เครื่องประดับไปจนถึง โทรศัพท์มือถือ กล้องดิจิตอล ของตกแต่งบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าเป็นต้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
กาญจน์วดี นฤนาทวานิช โทรศัพท์ 02-382-4040 ต่อ 163 โทรสาร 02-391-5445
E-mail karnwadee@tohome.com

แท็ก PDA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ