สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร ขอเชิญร่วมการแข่งขัน แรลลี่การกุศล เตรียมทหารสานสายใยร่วมใจดับภัยใต้

ข่าวทั่วไป Thursday February 10, 2005 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.พ.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
สมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร จัดการแข่งขันแรลลี่การกุศล "เตรียมทหารสานสายใย ร่วมใจดับภัยใต้" (Pre - Cadet Famil Rally) ชิงถ้วยรางวัล ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี เส้นทางกรุงเทพมหานคร นครนายก ในวันที่ ๕ มีนาคม ๒๕๔๘ ทั้งนี้เพื่อนำรายได้ ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนแก่พี่น้องชาวไทยในพื้นที่ภาคใต้ที่ประสบภัยคลื่นยักษ์สึนามิ นอกจากนี้ยังนำรายได้ส่วนหนึ่งไปดำเนินกิจกรรมการกุศล และสนับสนุนการศึกษาและกิจกรรมของนักเรียนเตรียมทหาร
สำหรับการแข่งขันเป็นแบบประเภทครอบครัวท่องเที่ยว มี T.C. R.C. เรียงป้าย เติมคำ เล่นเกม เน้นความสนุกสนาน ค่าสมัครเข้าร่วมแข่งขัน คันละ ๓,๐๐๐.- บาท จะได้รับห้องพัก จำนวน ๑ ห้อง ที่ ชลพฤกษ์รีสอร์ท พร้อมอาหารเช้า ๒ ที่ จำนวน ๓ มื้อ และเสื้อยืดคนละ ๓ ตัว ซึ่งจะมีการชี้แจงกติกา สถานที่และเส้นทาง ในวันที่ ๔ มีนาคม ๒๕๔๘ ณ อาคารรณนภากาศ โรงเรียนนายเรืออากาศ และในวันแข่งขัน จะปล่อยรถ ณ ลานอเนกประสงค์โรงเรียนนายเรืออากาศ เวลา ๐๘.๐๐ น.
ผู้สนใจสมัครเข้าร่วมการแข่งขันหรือแจ้งความประสงค์ให้การสนับสนุนได้ที่ส่วนประสานงาน การจัดการแข่งขันแรลลี่การกุศล หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๒๙๗ ๗๘๓๒ หรือสามารถชำระเงินด้วยการโอนเข้าบัญชีธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ประเภทออมทรัพย์ ชื่อบัญชี "การแข่งขันแรลลี่การกุศลสมาคมผู้ปกครองและครูโรงเรียนเตรียมทหาร" สาขากองบัญชาการกองทัพบก เลขที่บัญชี ๐๗๗-๒-๑๔๕๖๗-๘ หรือชำระเงินสด ในวันชี้แจงกติกา--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ