AIG ลุยตลาดบัตรเครดิต เอาใจ แฟนบอล

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 31, 2008 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--เอไอจีคาร์ด
AIG ลุยตลาดบัตรเครดิต เอาใจ แฟนบอล เอไอจี เปิดตัวบัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับวงการ บัตรเครดิต และผู้ที่ชื่นชอบทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในประเทศไทย
นายชาลี มาดาน กรรมการผู้จัดการ ธนาคาร เอไอจี เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) ในนามของผู้บริหารเอไอจี คอนซูเมอร์ ไฟแนนซ์ กรุ๊ป กล่าวว่า เอไอจี เล็งเห็นว่า ทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีสัมพันธภาพที่ดี ผูกพันกับแฟนทีมฟุตบอลมายาวนาน ซึ่งเป็นสิ่งที่ทางเอไอจีเองก็มีเป้าหมายเดียวกันในการที่จะเสริมสร้างสัมพันธภาพที่ดี, สร้างประสบการณ์ที่ดี และผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจ เพื่อสนองตอบความต้องการของลูกค้า ดังนั้นการที่เอไอจี ออก บัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จึงถือเป็นโอกาสอันดีและเป็นกลยุทธ์ทางการตลาดที่น่าตื่นเต้นสำหรับแฟน แมนเชสเตอร์ และวงการบัตรเครดิตในประเทศไทย
นางสาวธีราณี ธีรกีรยุต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บัตรเครดิตเอไอจี เปิดเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีผลงานที่โดดเด่น และเพิ่งได้ดับเบิ้ลแชมป์ในปีการแข่งขัน 2007-08 สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนบอลซึ่งมีอยู่ประมาณ 6 ล้านคนทั่วประเทศไทย เอไอจี เปิดตัวบัตรเครดิต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพื่อเจาะกลุ่มผู้ที่เป็นแฟนฟุตบอล และชื่นชอบทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจาก เอไอจี ได้เล็งเห็นว่ากลุ่มลูกค้ากลุ่มนี้เป็นผู้ที่มีอำนาจในการใช้จ่ายค่อนข้างสูง และมีความภูมิใจในความเป็นแฟนทีมฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกเหนือจากหน้าบัตรที่สวยงามที่แสดงถึงความเป็นแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดแล้ว ยังมีสิทธิประโยชน์อีกมากมาย อาทิ ส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 20% ณ Manchester United shop ทุกสาขา ลุ้นรับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็นนักเตะที่ไม่สามารถหาซื้อได้ทั่วไป จากโปรแกรม Monthly lucky draw ทุกๆ เดือน ตลอดทั้งฤดูกาลพรีเมียร์ลีค และ โปรแกรมไฮไลท์ เอาใจแฟนปีศาจแดง โดยลุ้นเป็นผู้โชคดีที่มีโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ไปเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงขอบสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด จำนวน 3 รางวัล 6 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่าหนึ่งล้านบาท
เอไอจี เชื่อว่าบัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการจับมือกันระหว่างเอไอจี กับ สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสร้างความตื่นเต้นและความภูมิใจในการครอบครองบัตรเครดิตให้กับแฟนบอลชาวไทยอย่างแน่นอน
ข้อมูลเกี่ยวกับเอไอจี
อเมริกัน อินเตอร์แนชชั่นแนล กรุ๊ป, อิงค์ (เอไอจี) ซึ่งเป็นกลุ่มบริษัท ที่ให้การบริการทางการเงินและการประกันภัยชั้นนำของโลก มีสำนักงานอยู่ในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก บริษัทในเครือของเอไอจีให้บริการแก่ลูกค้าสถาบันและลูกค้ารายบุคคลในด้านบริการทางการเงิน ธุรกิจประกันวินาศภัยและประกันชีวิต การบริหารกองทุนบำเหน็จบำนาญ และบริหารสินทรัพย์ทั่วโลก หุ้นสามัญของเอไอจีจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์นิวยอร์ก ไอร์แลนด์ และโตเกียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณธีราณี ธีรกีรยุต ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท เอไอจีคาร์ด (ประเทศไทย) จำกัด โทร.0 2687 9139

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ