ธนาคารทหารไทยออกเงินฝากประจำ “ ทีเอ็มบี สบายใจ 5 เดือน ” ดอกเบี้ยสูงถึง 3.65 % ต่อปี

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday July 31, 2008 16:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ก.ค.--ธนาคารทหารไทย
นายลือชา ศุกรเสพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานธุรกิจรายย่อย ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) หรือ TMB BANK เปิดเผยว่า ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำ “ทีเอ็มบี สบายใจ 5 เดือน” (TMB Happy Time Deposit 5 Month ) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำประเภท 5 เดือน ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3.65 % ต่อปี ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้นเป็นรายเดือน โดยจะโอนเงินเข้าบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ให้กับลูกค้าโดยอัตโนมัติ เพียงเปิดบัญชีครั้งแรกขั้นต่ำ 50,000 บาทขึ้นไป และฝากเพิ่มเติมแต่ละครั้งจำนวนเงินตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป เช่นกัน ซึ่งผู้เปิดบัญชีดังกล่าวจะต้องเป็นบุคคลธรรมดาเท่านั้น
ทั้งนี้ การที่ธนาคารได้ออกผลิตภัณฑ์บัญชีเงินฝากประจำ ทีเอ็มบี สบายใจ 5 เดือน เนื่องจากต้องเพิ่มความหลากหลายของผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ซึ่งผลิตภัณฑ์ดังกล่าวนับว่าตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีความประสงค์ฝากเงินระยะสั้นได้เป็นอย่างดี รวมทั้งยังเป็นการรักษาฐานเงินฝากลูกค้าเดิม และขยายฐานลูกค้าเงินฝากรายใหม่อีกด้วย โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 - 31 สิงหาคม 2551
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารทหารไทยทุกสาขาทั่วประเทศ
หรือ TMB Phone Banking โทร. 1558 และทางเวปไซต์ www.tmbbank.com
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 473 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 108 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1748 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์รวม 621,578 ล้านบาท (ณ วันที่ 30 มิ.ย. 51) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับหกในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร
รายละเอียดเพิ่มเติม โทร.02 242-3255 , 02 242-3260

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ