แฟนเพลงปลื้ม!!! “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” สุดอลังการ...คุ้มค่าการรอคอย

ข่าวบันเทิง Wednesday August 3, 2005 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ตอลังการแห่งปี “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ของ 2 หนุ่มคู่ฮอต “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ซึ่งจัดขึ้นที่ “อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี” งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิง” ก็ไม่ยอมพลาดเด็ดขาด ตามไปเก็บบรรยากาศแห่งความสนุกมาฝากแฟนๆของ 2 หนุ่มอีกด้วย เพราะได้ยินมาว่า คอนเสิร์ตนี้จะมีโชว์เด็ดๆที่หาดูที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
บรรยากาศหน้างานคึกคักตั้งแต่ช่วงบ่าย แฟนๆต่างเดินทางกันมาเรื่อยๆ จนถึงเวลา 4 โมงเย็น ทุกคนก็ต่างทยอยเข้าไปข้างในฮอลล์เพื่อรอดู 2 หนุ่มอย่าง “แดน&บีม” จนฤกษ์งามยามดีมาถึง 6 โมงเย็น เสียงดนตรีก็ดังขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวด้วยการวิ่งโบกธงผืนใหญ่สีแดง จากข้างล่างขึ้นไปบนเวที เพื่อเป็นสัญญาณบอกว่า “โชว์ 4 ภาค” กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว และม่านสีขาวก็เปิดขึ้นพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนๆที่ดังขึ้นเพื่อต้อนรับหนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” ซึ่งยืนตีกลอง “สะบัดชัย” ด้วยท่าทีที่หนักแน่น และสวยงาม หลังจากนั้น เสียง “ระนาด” ก็ดังขึ้นพร้อมกับการเปิดตัวของ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ที่มาพร้อมกับเหล่าแดนเซอร์ในชุด “นางฟ้า” งานนี้เรียกได้ว่า “ไม่ธรรมดา” เลยทีเดียว เพราะ “บีม” ตี “ระนาด” บนกระเช้าที่ลอยลงมาจากข้างบน เรียกว่าเป็นเซอร์ไพรส์สุดๆ เนื่องจากเป็นที่รู้กันว่า หนุ่ม “บีม” เป็นคนหนึ่งที่กลัวความสูงมากๆ และที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง แฟนๆยังได้ยินเพลง “ต่อหน้าฉัน” ในเวอร์ชั่น “ระนาด” อีกด้วย หลังจากนั้น ความมันส์ก็เกิดขึ้นเมื่อ “แดน” และ “บีม” ต่างประชันกันด้วยเครื่องดนตรีของตัวเอง ทำเอาแฟนๆถึงขั้นอึ้งกับความ “อันซีน” ในครั้งนี้ และ อินโทรเพลง “นับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ก็ดังขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับกลิ่นอายของ “ภาคเหนือ” ที่มีแดนเซอร์ออกมาเต้นสะบัดในชุด “ล้านนา” หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่แล้วเสียงกรี๊ดก็ดังสนั่น เมื่อบนจอ ฉายภาพตอนที่ 2 หนุ่มกำลังเปลี่ยนชุด ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อเสร็จสิ้นก็ออกมาพบแฟนๆอีกครั้งด้วยกลิ่นอายของ “ภาคใต้” พร้อมกับแดนเซอร์ที่ “ระบำพัด” ออกมาในเพลง “ซ่า (สั่นๆ)” และแฟนเพลงก็ยั้งใจไว้ไม่อยู่ ลุกขึ้นเต้นพร้อมไปกับ 2 หนุ่มทันที พร้อมกับบรรยากาศในฮอลล์ที่เปลี่ยนไปเป็นแนว “อีสาน” ทั้ง 2 หนุ่มก็ได้ทำการขอบคุณและอ้อนแฟนๆเป็นภาษา “อีสาน” อีกด้วย ทำเอาทุกคนถึงกับปรบมือให้ไปกับความสามารถของหนุ่ม 2 คนนี้ และก็ได้นำเข้าเพลง “จิ๊กซอว์” พร้อม
กับการ “เต้นเซิ้ง” ประชันกันของทั้ง 2 คนให้แฟนๆได้ดูเป็นครั้งแรก ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว จากนั้นฉากบนเวทีก็ถูกเปลี่ยนให้เป็น “บ้านพักตากอากาศ” เพื่อพร้อมรับกับการแสดง “ละครเพลง” ครั้งแรกในชีวิตของ 2 หนุ่ม “แดน&บีม” หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เอ่ยปากชวนแฟนๆไปพักผ่อนที่บ้านแห่งนี้พร้อมๆกัน ด้วยบรรยากาศแบบสบายๆ พร้อมกับแขกรับเชิญ “ผัดไทย — นิลุบล อมรวิทวัส” ที่มารับบทเป็น “ปาปารัสซี่” ซึ่งแฝงกายมาในรูปแบบของ “แม่บ้าน” เพื่อแอบถ่ายภาพลับเฉพาะของ 2 หนุ่ม ซึ่งงานนี้ ทั้ง 3 คน ปล่อยมุขบนเวทีกันกระจาย ทำเอาแฟนๆถึงกับหัวเราะไม่หยุด สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก และก็มาถึงส่วนของการแสดง “คอนเสิร์ต” ซึ่งก็มีความพิเศษอีกเหมือนกัน เพราะทุกเพลงหลังจากนี้จะมี “เครื่องดนตรีเครื่องสี” อย่างเช่น “ไวโอลิน และเชลโล่” มาเป็นส่วนประกอบ พร้อมด้วยเสียงเพราะจับใจของ “แซกโซโฟน” และเพลงแรกก็เริ่มขึ้น “ปาฏิหาริย์ครั้งสุดท้าย” และต่อด้วยเพลง “กอด” ซึ่งสังเกตได้ว่าแฟนๆโยกตัวตาม 2 หนุ่มไปด้วยความสนุกสนาน และทุกคนเปลี่ยนความรู้สึกไปเป็นแนวซึ้งๆ เมื่อเพลง “ตามหาหัวใจ”เริ่มขึ้น ปกติแล้วเพลงนี้ “แดน” จะต้องเป็นผู้รับผิดชอบในการร้อง แต่เพื่อความพิเศษหนุ่ม “บีม” ก็ได้มาช่วย “แดน” ร้องเพลงนี้ด้วย และความ “อันซีน” ก็เกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อ “แดน&บีม” ได้นำเพลงที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน และไม่มีในอัลบั้ม มาโชว์เป็นครั้งแรกให้ทุกๆคนได้ฟังกันกับเพลง “อย่าโกรธนาน” และทั้ง 2 คน ก็พาทุกคนย้อนกลับไปในอดีต เมื่อนำเพลงในอัลบั้มเก่ามาร้องเมดเล่ย์ ซึ่งเริ่มต้นด้วย “ต่อหน้าฉัน, ไม่เปลี่ยนใจ (เธอคนเดียว), จะโกหกกันไปถึงไหน, ที่ดูว่าผมหยิ่งที่จริงนะผมอาย” และปิดท้ายด้วยเพลง “ฉันจะจับมือเธอเอาไว้” เรียกได้ว่าเป็นที่ถูกใจของแฟนๆเป็นอย่างมาก และพอมาถึงตอนนี้ สิ่งที่ทุกคนไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อ “แดน&บีม” ได้พูดถึงเพื่อนร่วมวงอีกคนหนึ่ง “บิ๊ก — ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ” พร้อมกับร้องเพลง “แค่หนึ่งนาที”งานนี้ทุกคนในฮอลล์ถึงกับน้ำตาซึม เพราะ “แดน&บีม” ได้เว้นเก้าอี้ไว้หนึ่งตัว สำหรับ “บิ๊ก” และตอนร้องเพลงนี้ ทั้งคู่ก็ยังคงรักษาความเป็นต้นฉบับเดิมเอาไว้ด้วย นั่นก็คือ มีเสียงของ “บิ๊ก” ร้องไปด้วยกันกับ “แดน&บีม” พร้อมกับมีรูปของ “บิ๊ก” ขึ้นจออยู่ด้วย พอจบเพลงนี้เสียงปรบมือก็ดังกึกก้องไปทั่วฮอลล์ และความสนุกก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย เมื่อ “แดน&บีม” ได้ร้องเพลง “อย่าแอบร้องไห้เมื่อไกลกัน” และ “คิดมาก” เป็นเพลงส่งทุกคน แต่แฟนเพลงยังไม่ยอมหมดช่วงเวลาแห่งความสุขเพียงเท่านี้ ทุกคนส่งเสียงร้องเรียกให้ “แดน&บีม” ออกมาอีกครั้ง และเพื่อเป็นการทำตามเรียกร้องของแฟนเพลง 2 หนุ่ม ก็กลับออกมาอีกครั้งกับเพลง “โสด” และ “ใช้เบอร์เดิม” เรียกได้ว่าทุกคนที่เดินออกมาจากฮอลล์ในวันนั้น ออกมาพร้อมกับรอยยิ้มแห่งความสุขและสนุกทุกคนเลยทีเดียว...
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : น้ำ 01-4425817
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ