เชอรี่ เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม มัดใจหนุ่มๆ โยคะร้อนช่วยได้ ใน “เส้นทางเศรษฐี”

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 09:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--มีเดีย ออฟ มีเดียส์
ถึงแม้จะห่างหายไปจากหน้าจอบ้าง หลังหันไปเอาดีกับธุรกิจส่วนตัวซะจนได้ดิบได้ดีเป็นเศรษฐีนีไปแล้ว แต่ยังไงซะดีกรีความฮอตของเจ้าของหุ่นเซ็กซี่อย่าง เชอรี่ ผุงประเสริฐ ก็จัดอยู่ในอันดับต้นๆ ของวงการ แถมยังถูกจับตามองไม่น้อยว่ารักครั้งใหม่กับหนุ่มตาสีน้ำข้าวหุ่นล่ำ ร่ำลือกันหนาหูว่าดูจริงจัง ถึงขั้นที่ทั้งคู่ลงขันร่วมกันเก็บหอมริบไว้ลงหลักปักเสาเรือนกันเลยทีเดียว ล่าสุดมาเป็นแขกรับเชิญในช่วง ธุรกิจติดดาว ซึ่งเป็นช่วงหนึ่งของรายการ “เส้นทางเศรษฐี” ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 ที่ผลิตโดย บมจ. มีเดีย ออฟ มีเดียส์ (จำกัด)
ลักกี้อินเกมส์ เบิ้ลด้วยลักกี้อินเลิฟอยู่กับหนุ่มนอกวงการตาสีน้ำข้าวชวนฝัน ที่แว่วว่าจับมือกันลงขันตัวเลขกว่า 2 ล้านบาท เปิดร้านขายอุปกรณ์สำหรับกีฬาโยคะครบวงจรที่ใช้ชื่อว่า Mudra (มู-ดร้า) “แรกเริ่มเดิมทีแล้ว เชอรี่ เอง เป็นคนที่มีใจรัก และชอบเล่นโยคะ มาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว พยายามที่จะเรียนรู้ฝึกหัดทักษะท่าต่างๆ ให้ได้มากที่สุด เลยตัดสินใจไปเรียนถึงประเทศต้นตำรับที่อินเดียถึง 6 ปี ระหว่างที่เรียนก็ซื้อของใช้อุปกรณ์ที่สวยๆ งามๆ และเหมาะสมกับการเล่นโยคะมาเก็บสะสมไว้ จนกระทั่งมีคนแนะนำว่าให้เปิดร้านขายอุปกรณ์โยคะให้เป็นเรื่องเป็นรายราว ทำให้ เชอรี่ ตัดสินใจควักประเป๋าลงขันร่วมกันกับเพื่อนสนิทไปกว่า 2 ล้านบาท ออกมาเป็นร้านที่ชื่อว่า Mudra (มู-ดร้า) ที่แทบจะเรียกได้ว่าเป็นศูนย์จำหน่ายอุปกรณ์ทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการเล่นโยคะ ที่เราล้วนแต่นำเข้ามาจากอินเดีย เนปาล และประเทศอื่นๆ ที่จะมีตั้งแต่ เสื้อ กางเกง รองเท้า ผ้ารอง หมอน หมวก เข็มขัด กระโปรง จนกระทั่งเครื่องตกแต่งอย่าง ต่างหู แหวน แบบเก๋ๆ สไตล์อินเดีย ฯลฯ เรียกว่ามาที่ Mudra (มู-ดร้า) คุณจะไม่ผิดหวังเพราะเรามีครบทุกอย่าง แม้กระทั่งตำราฝึกโยคะต้นฉบับแท้ๆ ที่เขียนด้วยมือ ซึ่งมีอายุเก่าแก่มากกว่า 200 ปี ทำให้ทุกวันนี้ เชอรี่ รับงานในวงการน้อยลง เพื่อที่จะเอาเวลามาดูแลตรงนี้ เพราะ เชอรี่ ตั้งใจอยากทำให้ดีที่สุด และตอนนี้ เชอรี่ ก็ยังเป็นครูสอน โยคะ อยู่หลายสถาบันเหมือนกันค่ะ ยังไงถ้าใครสนใจก็ติดต่อสอบถามกันเข้ามาได้นะคะ และก็อยากฝากถึงแฟนๆ ผู้ชมทางบ้านช่วยเป็นกำลังใจให้ เชอรี่ ด้วยนะคะ”
เรียกได้ว่าน่าจับตามองมากทีเดียวกับการพลิกผัน หันมาทำธุรกิจส่วนตัว ของ สาวเชอรี่ ผุงประเสริฐ ที่ต่อยอดกีฬาสุดโปรด ให้กลายมาเป็นเส้นทางสร้างอาชีพได้อย่างสวยงาม และยังมีอีกหลากหลายเรื่องราวน่าสนใจ พร้อมเกร็ดความรู้สู่การเป็นเศรษฐีแบบง่ายๆ ติดตามชมได้ในรายการ “เส้นทางเศรษฐี” วันเสาร์ที่ 9 สิงหาคมนี้ เวลา 16.45-17.30 น. ทางช่อง 7 สี
สอบถามเพิ่มเติมติดต่อ : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มีเดีย ออฟ มีเดียส์ จำกัด (มหาชน)
โทร : อ้อ-วิภารัตน์ ,วิชญ์ 0-2376-0503 ต่อ 411 แฟกซ์ 0-2370-2800

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ