เมดอินไทยแลนด์ (Special) สุดคึกคัก เอกชนตบเท้าร่วมงาน ยกขบวนสินค้าเสริมทัพของดีราคาประหยัดเอาใจนักช้อป

ข่าวทั่วไป Friday August 1, 2008 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เครือสหพัฒน์ เตรียมขนสินค้าอุปโภคบริโภคครบไลน์กว่า 200 คูหา ร่วมงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) เน้นตอบสนองผู้บริโภคที่ต้องการของกินของใช้ราคาถูก อัดโปรโมชั่นลดกระหน่ำ 20 — 80 % ด้านกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ เตรียมเปิดเวที TFIC Outlet’08 โชว์ศักยภาพเฟอร์นิเจอร์ไทย เน้นคุณภาพส่งออกกระตุ้นตลาดในประเทศ
นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการ บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ได้เตรียมนำสินค้าในเครือทั้งหมด ครอบคลุมทุกหมวดสินค้าไม่ว่าจะเป็น เครื่องสำอาง เครื่องหนัง สิ่งทอ รองเท้า เครื่องใช้ภายในบ้าน เสื้อผ้า อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องกีฬา มาจัดจำหน่ายในงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) กว่า 200 คูหา เพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อสินค้าในราคาถูกกว่าราคาขายปลีกตามท้องตลาด เช่น ในหมวดของแฟชั่นเครื่องแต่งกายจะลดราคาสูงถึง 20 — 80% นอกจากนี้ยังมีการจัดรายการชั่วโมงทองจำหน่ายสินค้าลดราคา 50 % หรือจำหน่ายสินค้าราคาเดียวไม่เกิน 150 บาท เป็นต้น
“สินค้าทุกหมวดที่มีในงานแสดงสินค้าเครือสหพัฒน์จะถูกยกมาไว้ในงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) ในครั้งนี้ อาทิ มาม่า วาโก้ ลาคอส แอร์โลว์ จูสส์ BSC ELLE PAN Guy Laroche ฯลฯ และในปีนี้ยังได้เพิ่มสินค้าในส่วนของผ้าชิ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่มีความคิดจะตัดเสื้อผ้าในแบบของตัวเอง หรือนำผ้าไปตัดเย็บเพื่อใช้ประโยชน์อื่นๆ โดยตั้งเป้าว่าจะมีรายได้จากการจำหน่ายสินค้าในงานไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท” นายธรรมรัตน์ กล่าว
ทางด้านนายวงกต ตั้งสืบกุล ประธานกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ สภาอุสาหกรรมแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ทางกลุ่มอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ได้เลื่อนการจัดงานแสดงสินค้าเฟอร์นิเจอร์ TFIC Outlet’08 ครั้งที่ 4 ซึ่งเดิมจะมีขึ้นในช่วงเดือนกันยายนมาจัดในงานเมดอินไทยแลนด์ (Special) วันที่ 8 -17 สิงหาคมนี้ที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 และอาคาร 3-8 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เนื่องจากเล็งเห็นว่าความยิ่งใหญ่ของการจัดงานในครั้งนี้จะเป็นช่องทางแสดงศักยภาพของอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์ไทยไปยังกลุ่มผู้ซื้อในตลาดใหม่ อีกทั้งยังเป็นการแสดงให้ผู้บริโภคชาวไทยได้เห็นถึงคุณภาพของสินค้าเฟอร์นิเจอร์ฝีมือคนไทย เพื่อกระตุ้นตลาดภายในประเทศมากขึ้นด้วย
“งานนี้จะเป็นโอกาสเดียวในรอบปีที่ผู้บริโภคชาวไทยจะได้พบกับเฟอร์นิเจอร์คุณภาพส่งออกจากผู้ผลิตชั้นนำของไทยกว่า 400 คูหา จาก 28 บริษัทซึ่งล้วนแต่เป็นผู้ส่งออกทั้งหมด ที่พร้อมใจกันนำสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านครบทุกเซ้กเม้นท์มาจัดแสดงและจำหน่ายในราคาลดพิเศษสูงสุดถึง 70 %” นายวงกต กล่าว
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 อีเมล : usanee@incom.co.th
วันวิสาข์ วสุกาญจน์ (เก่ง)
Media Relations Supervisor
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
465/1-467 ถ.ศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400
โทร. 02 354-3588 ต่อ 119 แฟกซ์ 02- 354-3589-90
E-mail : wanwisa@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ