“อ้น สราวุธ” ร่วมรณรงค์ลดใช้พลังงาน สวมบทไกด์จำเป็น นำชมต้นกำเนิดรถไฟใต้ดินสายแรกของโลก ใน “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10 # ลอนดอน เมโทร ไลฟ์”

ข่าวบันเทิง Friday August 1, 2008 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เวอร์จิ้น เรดิโอ
หายหน้าหายตาไปนานสำหรับพระเอกหน้าหล่อกระชากใจสาวๆ “อ้น-สราวุธ มาตรทอง” ที่ล่าสุด อยู่ในช่วงงานเข้าทั้งละครฟอร์มใหญ่ทางช่อง 3 และงานพิธีกรที่รัดตัวไปหมด แต่ก็ขออาสารับบทไกด์จำเป็น และเตรียมเคลียร์คิวทองให้กับแฟนๆ “คลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5” ผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ พาท่องเมืองลอนดอนในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10 # ลอนดอน เมโทร ไลฟ์” และนำชมรถไฟใต้ดินสายแรกของโลก ตอบรับกระแสการรณรงค์ลดใช้พลังงาน เพื่อนำมาถ่ายทอดให้กับผู้ที่สนใจได้รับรู้
“อ้น - สราวุธ มาตรทอง” พูดถึงกิจกรรมครั้งนี้ว่า “ความจริงแล้วช่วงนี้ต้องขอสารภาพตามตรงว่าผมทำงาน 7 วันเต็มๆ เลยครับ เพราะต้องเร่งถ่ายสต็อกละครเก็บไว้ แต่พอรู้ว่าทางคลื่นอีซี่ เอฟ.เอ็ม 105.5 ชวนร่วมกิจกรรมดีๆ ที่น่าสนใจ อย่าง อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 10 # ลอนดอน เมโทร ไลฟ์ ผมรู้สึกว่าเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวที่มีประโยชน์มาก ซึ่งปกติผมเป็นคนที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้วครับ พอรู้ว่าการไปอังกฤษครั้งนี้ จะได้ไปร่วมสัมผัสรูปแบบการใช้ชีวิตของชาวเมืองผู้ดีอังกฤษที่วิถีชีวิตส่วนใหญ่ผูกพันอยู่กับการเดินทางโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน และยังได้ไปชมเส้นทางรถไฟใต้ดินสายแรกของโลกอายุ 100 กว่าปีด้วย ยิ่งน่าสนใจครับ สอดคล้องกับการรณรงค์ให้ทุกคนช่วยกันประหยัดพลังงานลดภาวะโลกร้อน ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่สำคัญของโลก บอกตรงๆว่าตื่นเต้นมากครับ ดังนั้น ผมว่าการเดินทางไปกับอีซี่เอฟเอ็มครั้งนี้คุ้มค่าจริงๆ ครับ ยังไงผมต้องขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 4 ท่านล่วงหน้าด้วยนะครับ ที่จะได้มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวร่วมกันกับผม รับรองครับว่าทริปนี้เราจะได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ด้วยกันอย่างเต็มอิ่ม และมีความสุขร่วมกันตลอดการเดินทางอย่างแน่นอนครับ ” พระเอกหนุ่มกล่าว
ติดตามฟังกิจกรรมดีๆ และ เพลงสากลเพราะๆ ที่สามารถรับฟังได้อย่างต่อเนื่อง ทาง อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 คัดสรรมาฝากกันในทุกช่วงดีเจ.หรือ www.eazyfm.com
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-2262-3581-4
คุณพรรณทิพา (โอ๋) 081-637-1415 / คุณณัฐพงษ์ (เพียว) 081-340-3966
คุณชนัญญา (ฟาง) 081-838-1161 / คุณอัมพิกา (เอม) 081-916-6455

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ