ปภาวิน จับมือ บีทูเอส เปิดศูนย์บริการงานออกแบบดีไซน์ งานพิมพ์ และงานประดิษฐ์ตกแต่งของที่ระลึกครบวงจร ภายใต้ชื่อ ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK)

ข่าวทั่วไป Thursday September 8, 2005 13:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
ปภาวิน จับมือ บีทูเอส เปิดศูนย์บริการงานออกแบบดีไซน์ งานพิมพ์ และงานประดิษฐ์ตกแต่ง ครบวงจร ภายใต้ชื่อ ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) เพื่อให้บริการงานออกแบบดีไซน์ งานพิมพ์ งานประดิษฐ์ ตกแต่งของขวัญและของที่ระลึกในโอกาสพิเศษต่างๆ ตามความต้องการของลูกค้า โดยประเดิมสาขาแรกที่ร้านบีทูเอส เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
นางประภาพร ณรงค์ฤทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปภาวิน จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายกระดาษ อิงค์เจ็ทและหมึกพิมพ์อิงค์เจ็ท ยี่ห้อ ไฮเจ็ท (HI-JET) เปิดเผยว่า เนื่องจากบริษัทฯ เล็งเห็นว่าธุรกิจ การให้บริการงานออกแบบดีไซน์ งานพิมพ์ และงานประดิษฐ์ตกแต่งของขวัญและของที่ระลึก มีศักยภาพที่ จะเติบโตได้อย่างมาก และยังไม่มีใครลงมาทำตลาดนี้อย่างจริงจัง ดังนั้น ทางบริษัทฯ โดยความร่วมมือของร้านบีทูเอส จึงร่วมกัน เปิดศูนย์ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) ขึ้นมา ซึ่งถือได้ว่าเป็นที่แรกที่เปิดให้บริการ ทางด้านนี้อย่างเต็มตัว
ศูนย์ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) จะเป็นศูนย์ให้บริการด้านงานออกแบบดีไซน์ การประดิษฐ์ตกแต่ง และงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุต่างๆ โดยรับพิมพ์ทั้งงานพิมพ์ที่พิมพ์จากเครื่องพิมพ์เลเซอร์ และเครื่องพิมพ์ อิงค์เจ็ททุกขนาด รวมไปถึงงานออกแบบดีไซน์ งานประดิษฐ์ตกแต่ง และงานพิมพ์ภาพลงบนวัสดุต่าง ๆ เช่น เสื้อยืด ถุงผ้า กรอบรูป กล่องไม้ ถ้วยมัค จาน แก้วน้ำ นาฬิกา เข็มกลัด ปลอกหมอน ฯลฯ เพื่อทำเป็นของ ที่ระลึกและของขวัญพิเศษในโอกาสต่าง ๆ นอกจากนี้ ยังมีบริการรับบันทึกภาพลงในแผ่น VCD และแผ่น DVD แบบมัลติมีเดีย เพื่อเก็บภาพประทับใจ โดยใช้ลูกเล่นทางด้านมัลติมีเดียต่างๆ ในราคาพิเศษ
จุดเด่นของศูนย์ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) นี้ อยู่ที่ลูกค้าสามารถสั่งได้ว่าอยากได้ของขวัญหรือ ของที่ระลึกเป็นแบบไหนตามความต้องการ ดังนั้น ของแต่ละชิ้นจึงเป็นของที่มีอยู่ชิ้นเดียวไม่ซ้ำใคร ทั้งนี้ ศูนย์ ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) ได้เปิดบริการแล้ว ซึ่งประเดิมเปิดสาขาแรกที่ร้านบีทูเอส ชั้น 4 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และจะทยอยเปิดให้บริการในร้านบีทูเอส สาขาอื่นๆ อีกต่อไป
ในโอกาสการฉลองเปิดสาขาแรกที่ร้านบีทูเอส ชั้น 4 เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า ลูกค้าที่แวะเข้าเยี่ยมชมศูนย์ไฮ-เวิร์ค (HI-WORK) จะได้รับโบว์ชัวร์ ซึ่งสามารถนำมาแลกรับของที่ระลึกได้ฟรี ที่ศูนย์ไฮ-เวิร์ค (ของมีจำนวนจำกัด) พร้อมกันนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้าที่ใช้บริการครบทุก 200 บาท จะได้รับแสตมป์ 1 ดวง เพื่อสะสมแลกรับของกำนัลมากมาย
ผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท ปภาวิน จำกัด โทร. 02-433-3222 หรือ แวะเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.hi-jet.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณสิริพร สิรินิจศรีวงศ์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 02-439-4600 ต่อ 8300
อีเมล์ srisuput@corepeak.com, siriporns@corepeak.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ