เชฟโรเลต พร้อมส่งโชว์รูมเคลื่อนที่คันใหม่ มูลค่าเกือบ 8 ล้านบาท ลุยตลาดทั่วประเทศ

ข่าวยานยนต์ Friday August 1, 2008 18:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ส.ค.--เวเบอร์ แซนวิค
เชฟโรเลต เผยโฉม โชว์รูมเคลื่อนที่คันใหม่ “เชฟวี่ โมบาย โชว์รูม” มูลค่าเกือบ 8 ล้านบาท หลังประสบความสำเร็จจากการใช้ โมบาย โชว์รูม ช่วยกระตุ้นยอดจำหน่ายทั่วประเทศ และโมบาย โชว์รูม เชฟโรเลตคันนี้ยังมาพร้อมด้วยดีไซน์ใหม่ ตามแนวคิด “GMnext” ติดตั้งระบบไฮดรอลิก ที่ทำให้สามารถโชว์รถได้ในมุมต่างๆ กัน รวมทั้งระบบแสงเสียงสมบูรณ์แบบ
บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยโฉม โชว์รูมเคลื่อนที่ “เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูม” (Chevrolet Mobile Showroom) คันใหม่ มูลค่าเกือบ 8 ล้านบาท ที่ตกแต่งใหม่ในสไตล์ จีเอ็มเน็กซ์ (GMnext) ภายใต้แนวคิดใหม่ของ เจนเนอรัล มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ที่กำลังจะ ก้าวเข้าสู่ศตวรรษใหม่ ในโอกาสการครบรอบ 100 ปี ของจีเอ็ม ในเดือนกันยายน 2551 นี้
เชฟโรเลต ริเริ่มนำ โชว์รูมจัดแสดงรถยนต์ เคลื่อนที่ “เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูม” โดยใช้บรรทุกเทรลเลอร์ ความยาว 18 เมตร มาตกแต่งพิเศษเพื่อให้สามารถดัดแปลงเป็นโชว์รูมแสดง รถยนต์ได้เป็นครั้งแรกของประเทศไทยเมื่อปี 2549 และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี ในการนำ เชฟวี่ โมบาย โชว์รูม ไปจัดแสดงรถยนต์ ตามสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมามีผู้ให้ความสนใจและ สั่งจองรถยนต์จากการจัดแสดงรถยนต์ เชฟโรเลตของ โมบาย โชว์รูม ถึงเกือบ 5,000 ราย ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา
เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูม เป็นหนึ่งในบริการสำคัญที่เราคิดค้นและลงทุนผลิตขึ้นมาเพื่อให้บริการลูกค้าของเราได้อย่างทั่วถึงและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องไปชมรถยนต์เชฟโรเลต ตามศูนย์บริการต่างๆ ขณะเดียวกัน เชฟวี่ โมบาย โชว์รูม ยังมีความโดดเด่นกว่าโชว์รูมรถยนต์ทั่วไปเพราะสามารถใช้จัดแสดงกิจกรรม หรือ มินิคอนเสิร์ตได้ทันทีจากความพร้อมของเทคโนโลยีและอุปกรณ์ต่างๆ นอกจากนี้ยังสามารถทำธุรกรรม ได้ทุกชนิดเหมือนกับการเข้าไปติดต่อโชว์รูมเชฟโรเลตทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น ธุรกรรมด้านการเงิน การสั่งจองรถ หรือรวมไปถึง การทดลองขับรถยนต์เป็นต้น” มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูม คันใหม่ มีเทคโนโลยีระบบไฮดรอลิก ระบบแสง สี เสียง ที่ใช้ประกอบการแสดง รถยนต์บนโชว์รูมเคลื่อนที่ ซึ่งขณะนี้พร้อมแล้วที่จะให้ผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลต 103 แห่ง ได้นำไปใช้ สร้างสีสันในการดำเนินกิจกรรม ทางการตลาดทั่วประเทศ
สำหรับ เชฟวี่ โมบาย โชว์รูม รุ่นใหม่คันนี้ เป็นรถบรรทุก เทรเลอร์ความยาว 18 เมตร ที่นำมาตกแต่ง เติมเทคโนโลยี ที่สามารถใช้จัดแสดงรถยนต์ เชฟโรเลต ได้พร้อมๆ กัน 2 คัน บนโชว์รูม พร้อมทั้งยังมี อุปกรณ์เอ๊กซ์ลิฟต์ (X-Lift) เป็นระบบไฮดรอลิกที่สามารถยกรถที่นำมาจัดแสดง ให้เอียงทำมุม 40 องศา เพื่อพลิกตัวรถเอียงพลิกไปมาให้ผู้ชมได้เห็นมุมกว้างจากด้านบนหลังคารถแทนที่จะ แสดงให้เห็นเพียงมุมมองด้านข้างของตัวรถ
ฝาครอบเทรเลอร์สามารถเปิดออกมาเป็นฉากของโชว์รูม ทำมุม 90 องศา ตั้งฉากกับพื้น พร้อมมีส่วนหลังคา ติดตั้งราวไฟเพื่อแสดงแสงสี ในการแสดงตัวรถ ฉากด้านหลังของ เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูมยังได้รับการ ติดตั้งแผงไฟแอลอีดี (LED) เพื่อแสดงข้อความ ข้อมูล ต่างๆ ที่ต้องการใช้ประกอบการแสดงสินค้า ฉากหลังของโชว์รูมได้รับการตกแต่งเป็นภาพเมืองแห่งอนาคต ท่ามกลางทุ่งหญ้าสีเขียว ซึ่งแสดงถึง เชฟโรเลตจะนำพาทุกคนมุ่งไปสู่โลกอนาคตที่ล้ำสมัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งสอดคล้องกับ แนวคิดของ จีเอ็มเน็กซ์
นอกจากนี้ เชฟโรเลต โมบาย โชว์รูม ยังพรั่งพร้อมด้วยระบบเสียงที่สมบูรณ์แบบ ทั้งเครื่องเล่นดีวีดี ไมค์ลอย 2 ตัว เพื่อความสะดวกในการโปรโมทสินค้า หรือแม้กระทั่งจัดมินิคอนเสิร์ต และยังมีลำโพงขยายเสียงสำหรับตั้งพื้นอีก 1 คู่ ที่ให้กำัลังเสียง 900 วัตต์ อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Praphapit Jumpee (Aor)
Associate
Weber Shandwick
T: +662.343.6176 | M: +668.9777.9317| F:+662.343.6003
E: praphapit@webershandwick.com
www.webershandwick.com
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์ 0-2937-0441
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ