ไคร่า ไนท์ลี่ย์ ฉีกภาพสาวหวานทิ้ง รับบทนักล่าหัวมาดดุใน Domino “สวยโคตรมหากาฬ”

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--สหมงคลฟิล์ม
หนุ่มๆที่รอดู ไคร่า ไนท์ลี่ย์ เล่นบทสาวหวานน่ารักน่าทะทุถนอมอีก หลังหลงรักเธอเข้าเต็มเปาจาก Pirates of the Caribbean และ Love Actually คงต้องผิดหวังกันเสียแล้ว เพราะใน Domino ผลงานใหม่ของไนท์ลี่ย์ เธอจะปรากฎตัวในบทนักล่าหัวสาวที่ทั้งดุและโหด เรียกว่าฉีกภาพสาวหวานทิ้งจนไม่เหลือชิ้นดีเลยทีเดียว
นักแสดงสาวสวยหน้าหวาน ไคร่า ไนท์ลี่ย์ แจ้งเกิดในหัวใจหนุ่มทั่วโลกจากบทเจ้าหญิงแสนสวยใน Pirates of the Caribbean ก่อนจะตอกย้ำความเป็นสาวหวานใน Love Actually แต่วันนี้เธอได้ตกลงรับคำชวนจาก โทนี่ สก๊อตต์ ผู้กำกับจอมระห่ำจาก Man on Fire และ Enemy of the State มารับบทสวยดุใน Domino ภาพยนตร์แอ๊คชั่นสุดมันส์ที่สร้างจากชีวิตจริงชวนตะลึงของ โดมิโน่ ฮาร์วี่ย์ สาวไฮโซที่ผันตัวเองมาเป็นนักล่าหัวพวกอาชญากรหนีกฎหมาย “ฉันชอบบทหนังมาก เนื้อเรื่องมันระห่ำดี มีทั้งฉากบู๊, ความรุนแรง, คำหยาบ, เซ็กซ์ แต่ขณะเดียวกันก็ตลกมาก เป็นตลกร้าย ฉันตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสทำเรื่องบ้าๆที่ไม่เคยทำมาก่อน” งานนี้ไนท์ลี่ย์ต้องหั่นผมสั้นเป็นทอมบอย และฝึกใช้อาวุธ ทั้งมีด ปืน กระบองคู่ ที่น่าตื่นเต้นก็คือ โดมิโน่ ตัวจริงเข้ามาช่วยเธอเตรียมตัวสำหรับบทนี้ด้วยก่อนที่เธอจะเสียชีวิต
ผู้กำกับโทนี่ สก๊อตต์ เห็น ไนท์ลี่ย์ครั้งแรกใน Pirates of the Caribbean ขณะที่ผู้อำนวยการสร้างร่วม ฮาดิดา เห็นเธอใน Bend It Like Beckham และ Love Actually พวกเขารู้ดีว่าไนท์ลี่ย์คือนักแสดงสาวที่กำลังรุ่ง จึงต้องการตัวเธอมาร่วมงาน สก๊อตต์อธิบายคาแร็กเตอร์โดมิโน่ว่า “มองภายนอก โดมิโน่จะดูกร้าว มีฉากควงปืน โดดถีบประตู แต่ลึกๆแล้วเธอเป็นเพียงผู้หญิงเปราะบางคนหนึ่ง สิ่งที่ทำให้โดมิโน่กลายเป็นผู้หญิงแข็งก็เพราะ พ่อสุดที่รักของเธอจากไปตั้งแต่ยังเด็ก และมีความสัมพันธ์ที่ไม่ค่อยราบรื่นนักกับแม่ คุณต้องมองเห็นสิ่งนี้ถึงจะเข้าใจผู้หญิงคนนี้ และไนท์ลี่ย์ก็ถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ออกมาได้เยี่ยมมาก ”
หนุ่มชาวไทยเตรียมตาค้างกับการพลิกบทครั้งกระชากใจของไคร่า ไนท์ลี่ย์ ได้ใน Domino “สวยโคตรมหากาฬ” ระห่ำล่าหัวให้มันระทึกพร้อมกันวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ