นัททิว ซิวตำแหน่งแชมป์ตามคาด!!! ปิดฉากเอเอฟ 5 ประทับใจแฟนคลับ

ข่าวบันเทิง Monday August 4, 2008 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ทรูวิชั่นส์
ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับสุดยอดเรียลลตี้โชว์ “ ทรู อคาเดมี แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 ” กับคอนเสิร์ตสุดท้ายของ 5 นักล่าฝัน V8 ปั๊ม(สหรัส นฤคุปต์ชาญชัย ) , V10 กู๊ด (สาธิกา ศิริปุญโญทัย) , V12 รอน (ภัทรภณ โตอุ่น) , V13 นัท (ณัฎฐ์ ทิวไผ่งาม) และ V14 กี๋ (ฐษชัย ชนะอรรถกาล) งานนี้บรรดานักล่าฝันแต่ละคนต่างทุ่มเทกันอย่างเต็มที่ เพื่อให้โชว์สุดท้ายออกมาประทับใจแฟนๆที่แห่มาให้กำลังใจจนแน่นอิมแพคอารีน่า
โดยมี ไก่ สุธี แสงเสรีชน , ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ และแหม่ม พัชริดา วัฒนา รับหน้าที่คอมเมนต์เตเตอร์ประจำสัปดาห์ เปิดตัวคอนเสิร์ตด้วยโชว์จาก 7 นักล่าฝันที่ตกรอบไปแล้ว นำโดย พริ้ง V1 , แต๊ป V3 , โบว์ V5 , มิกกี้ V6 , หนิม V9 , ว่าน V15 และกรีน V16 มาในเพลง “เล่าสู่กันฟัง”
ต่อด้วยโชว์จาก 5 นักล่าฝันที่ต้องชิงชัยกันในค่ำคืนนี้ ซึ่งแต่ละคนต้องขึ้นโชว์เพลงที่ตัวเองเลือกมาคนละ 2 เพลงติดต่อกัน โชว์แรกเป็นของสาวเสียงดี ผู้หญิงหนึ่งเดียวของบ้านที่เหลืออยู่ กู๊ด V10 มาในเพลงซึ้งๆ อย่าง “ Greastest Love of All” และเพลง “สักวาปากหวาน” ต่อด้วยโชว์จากพี่ใหญ่ขี้เล่น กี๋ V14 ในเพลง “ นาทีสุดท้าย ” และ เพลง “ ความเชื่อ” ที่บรรดาคอมเมนต์เตเตอร์ ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า สัปดาห์นี้กี๋ทำได้ดีที่สุด จากนั้นเป็นคิวของหนุ่มเจ้าสำอาง นัท V13 ที่เลือกเอาเพลง “ Go The Distance” และ เพลงจังหวะร็อคมันส์ๆ อย่างเพลง “ ข้าน้อยสมควรตาย” มาเรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆ จนเดอะปั๋งถึงกับออกปากว่าสมแล้วที่เป็น “ขวัญใจมหาชน”
ต่อด้วยหนุ่มเพี้ยนเสน่ห์ ปั๊ม V8 กับบทเพลงที่แสนจะโดนใจวัยโจ๋ “ คนไม่เอาถ่าน” และ เพลง “ สักวันฉันจะดีพอ” งานนี้หนุ่มปั๊มแอบหยอดคำหวานอ้อนบรรดาแฟนคลับ ว่าสักวันหนึ่งปั๊มจะดีพอสำหรับทุกคน เอ…ไม่รู้ว่าหนึ่งในนั้นมีหนูกรีนรวมอยู่ด้วยหรือเปล่าเอ่ย ปิดท้ายด้วยโชว์จากขาแดนซ์ประจำบ้าน รอน V12 ที่เลือกเพลง Fight for You มาโชว์ลีลาทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบนันสต๊อป ก่อนที่จะเปลี่ยนบรรยากาศไปฟังเพลงซึ้งๆ อย่างเพลง “ ไม่มีเธอวันนั้น ไม่มีฉันวันนี้ ” จากนั้นเป็นโชว์ของนักล่าฝันทั้ง 12 คน ในเพลง “ ปลายฝัน ” เพลงขอบคุณแฟนๆ จากใจนักล่าฝัน และ ปิดท้ายด้วยโชว์จาก เบียร์ V2 , เบนซ์ V4 , แนน V7 และ เดียร์ V11 ในเพลง “ ช่วงที่ดีที่สุด”
จากนั้นวินาทีที่ทุกคนต่างรอคอยก็มาถึง เมื่อ ต้อย เศรษฐา ประกาศผลโหวต โดย อันดับ 5 ตกเป็นของ หนุ่มกี๋ V14 , อันดับ 4 ได้แก่ สาวกู๊ด V10 , อันดับ 3 ได้แก่ ปั๊ม V8 และก็เหลืออีกเพียง 2 คน คือ นัท V13 และ รอน V 12 ทำเอาบรรดาแฟนคลับลุ้นกันอย่างใจหายใจคว่ำ และผู้ที่คว้ารางวัลสุดยอดนักล่าฝัน ไปครองได้แก่ หนุ่มนัท V13 และอันดับที่ 2 ตกเป็นของหนุ่มรอน V12
ซึ่งนัทได้เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากคว้าแชมป์ ว่า “ ดีใจและภูมิใจมากๆ เลยครับ สำหรับรางวัลนี้ เพราะ ไม่คิดว่าตัวเองจะมาได้ไกลถึงขนาดนี้ นัทคิดว่าแค่ได้มีโอกาสเข้ามาเรียนรู้สิ่งต่างๆ ในบ้านเอเอฟ ได้ทำในสิ่งที่นัทรัก คือการร้องเพลง แค่นี้ก็คุ้มค่าแล้ว นัทต้องขอขอบคุณทุกคนที่ให้การสนับสนุน ทั้งครอบครัว แฟนคลับ ที่เป็นกำลังใจเสมอมา ขอบคุณจริงๆ จากใจครับ ผมจะไม่ลืมวันนี้เลย และสัญญาว่าจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ”
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์
ประชาสัมพันธ์ ทรูวิชั่นส์ โทร 02-615-9752
ชุรีภรณ์ คัมภีร์ / ชยะพล วรรณสิริกุล / สุปราณี อาทรกิจ
ประชาสัมพันธ์ ประสานงาน
ปิค 081-6202326 / ตูน 081-5802461 / นุ่น 081-9292529

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ