อินเตอร์แมค สร้างโอกาสทางธุรกิจอย่างเหนือชั้น

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 2008 14:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--ซีเอ็มพี มีเดีย
อินเตอร์แมค งานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลอุตสาหกรรมชั้นนำแห่งภูมิภาคเอเชีย เป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลสำหรับการผลิตของเอเชียตลอด 25 ปีที่ผ่านมา และในปีนี้ อินเตอร์แมค จะเป็นอีกก้าวสำคัญในการเป็นเวทีที่นำเสนอผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีการผลิตล่าสุดในภาคอุตสาหกรรมการผลิต โดยการจัดร่วมกับงานซับคอน ไทยแลนด์ งานแสดงอุตสาหกรรมรับช่วงการผลิต งานที่สามารถเชื่อมโยงให้ผู้ร่วมออกงานอินเตอร์แมคได้พบกับผู้รับช่วงการผลิตชิ้นส่วน ได้มาพบปะเพื่อสร้างพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน ผ่านทางกิจกรรม การเจรจาจับคู่ทางธุรกิจ, Buyer Village สถานที่ที่ผู้ซื้อรายใหญ่ อาทิ BMW, Robert Bosch, Hitachi and Kia Motors จะได้นำเสนอมาตรฐานและความต้องการชิ้นส่วนต่างๆ และการจัดงานตรงกับรอบการจัดซื้อของภาคการผลิตในเดือนพฤษภาคม ต่างเป็นแรงเสริมให้ผู้เข้าร่วมออกงาน อินเตอร์แมค ประสบความสำเร็จจากการร่วมออกงานอย่างแน่นอน
และเพื่อตอกย้ำความมั่นใจเหล่านี้ บริษัท พรีซิชั่น ทูลส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้จัดจำหน่ายระดับโลกที่มีความเชี่ยวชาญด้านเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับเครื่องจักรกล จะได้ใช้โอกาสนี้ในการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปี นำผู้ผลิตเครื่องจักรกลชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่นกว่า 60 ราย อาทิเช่น MORI SEIKI, FANUC, MURATEC, OKAMOTO, SUMITOMO, KOBELCO and DENSO เข้าร่วมนำเสนอเทคโนโลยีล่าสุดในงาน บนพื้นที่จัดแสดงกว่า 2,000 ตารางเมตร
คุณคะทซึฮิโระ นะทซึเมะ รองประธานบริหาร บริษัท พรีซิชั่น ทูลส์ เซอร์วิส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของงานอินเตอร์แมคเป็นอย่างมาก จึงได้ใช้เป็นเวทีในการจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี ของการดำเนินงานของบริษัทฯในประเทศไทย นอกจากจะนำผู้ผลิตเครื่องจักรชั้นนำจากญี่ปุ่นเข้าร่วมออกงานในครั้งนี้แล้ว ภายในงานยังจะได้จัดการประชุมสร้างเครือข่ายโดยจะเชิญสมาชิกของบริษัท จากบริษัทแม่ประเทศญี่ปุ่นและจากทั่วโลกเข้าร่วมงานในครั้งนี้อีกด้วย”
อาจกล่าวได้ว่า โอกาส คือความแตกต่างจากงานแสดงสินค้าอื่นๆ ที่ อินเตอร์แมค มีให้แก่ผู้เข้าร่วมออกงาน สร้างให้ อินเตอร์แมคคือหนึ่งงานแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลที่รวบรวมสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านการผลิตจากทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ไต้หวัน เยอรมัน ฯลฯ โอกาสครั้งสำคัญที่ผู้ผลิตจะได้ศึกษาเทคโนโลยีทางการผลิตเพื่อใช้ในการลดต้นทุนและสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันในปัจจุบัน
อินเตอร์แมค 2009 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-17 พฤษภาคม 2552 ที่ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค
สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือเข้าร่วมงานแสดงสินค้าอินเตอร์แมค 2009
โปรดติดต่อคุณกิตติศักดิ์ หรือคุณวสุชน โทร +66 (0) 2642 6911 ต่อ 215, 220
แฟกซ์ +66 (0) 2642 7433 อีเมล์ intermach@intermachshow.com www.intermachshow.com
เกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์
ติดต่อ: พัชราวดี สุทธิภูล
โทร. +66 (0) 2642 6911 ต่อ 413
patcharawadee@cmpthailand.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ