มาสเตอร์เซอร์ทิฟายด์ยูสคาร์จัดโปรโมชั่นติดเอ็นจีวี

ข่าวยานยนต์ Monday August 4, 2008 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย
“มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์” ฉวยผู้บริโภคตื่นพลังงานทดแทน สร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้วงการรถมือสอง ผนึก ปตท.จัดแคมเปญพิเศษ “Save Energy…Save Money” ออกค่าใช้จ่ายในการติดตั้งระบบแก๊สเอ็นจีวีถึง 4 หมื่นบาทให้ลูกค้า ย้ำให้สิทธิ์เฉพาะลูกค้าที่ซื้อภายในเดือนสิงหาคมนี้เท่านั้น
นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองระดับมาตรฐาน ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสนองนโยบายภาครัฐบาลโดยกระทรวงพลังงาน ที่ต้องการสนับสนุนให้ผู้ใช้รถหันมาใช้พลังงานทดแทนกันเพิ่มขึ้น ทั้งยังเป็นการรองรับกลุ่มลูกค้าที่นิยมซื้อรถยนต์มือสองไปติดตั้งระบบแก๊ส ดังนั้นล่าสุดมาสเตอร์ฯ จึงได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่สำหรับวงการผู้จำหน่ายรถยนต์มือสอง ด้วยการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสุดพิเศษภายใต้ชื่อแคมเปญ “Save Energy…Save Money” ด้วยการออกค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 29,999 — 39,999 บาทให้กับลูกค้าของมาสเตอร์ฯ ที่ต้องการนำรถไปติดตั้งระบบแก๊สซีเอ็นจี (CNG - Compressed Natural Gas) หรือเอ็นจีวี NGV - Natural Gas Vehicle)
สำหรับรูปแบบของแคมเปญ “Save Enegy…Save Money” นั้น เพียงแต่ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์นั่งมือสองจากมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ทุกคัน ที่ต้องการติดตั้งระบบเอ็นจีวี จะได้รับสิทธิ์เป็นอันดับต้นๆ ในการติดตั้งระบบกับศูนย์ Auto Gas ( Thailand ) Co.,Ltd ซึ่งเป็นตัวแทนจาก ปตท. โดยมาสเตอร์ฯ จะรับภาระค่าใช้จ่ายในการติดตั้งให้กับลูกค้าสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบเป็นเงินถึง 29,999 บาทและ 39,999 บาทสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซินแบบ 6 สูบ อย่างไรก็ตามด้วยมูลค่าที่มาสเตอร์ฯ รับภาระค่าใช้จ่ายในส่วนนี้ค่อนข้างสูง จึงมีจำนวนจำกัดเพื่อมอบสิทธิ์ให้กับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์มือสองจากมาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ทุกคันตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคมนี้เท่านั้น “จากปัญหาราคาน้ำมันเชื้อเพลิงที่กระทบต่อผู้ใช้รถยนต์อย่างหนัก ส่งผลให้ตลาดรถยนต์นั่งมือสองระดับกลาง-ล่างมีอัตราการขยายตัวมากยิ่งขึ้น เนื่องจากลูกค้านิยมซื้อไปเพื่อติดตั้งระบบแก๊ส อย่างไรก็ตามค่าใช้จ่ายในการนำรถไปติดตั้งระบบแก๊สทั้งเอ็นจีวีหรือแอลพีจีก็ถือว่ามีราคาที่สูง ดังนั้นเราจึงกำหนดแนวทางเพื่อเป็นการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายให้กับลูกค้า จึงได้เกิดแคมเปญนี้ขึ้นมา และที่สำคัญก็คือลูกค้าของเราจะได้รับการติดตั้งระบบอย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเข้าคิวรอ เนื่องจากศูนย์ Auto Gas ( Thailand ) Co.,Ltd เป็นดีลเลอร์ของปตท. ที่ได้รับการสนับสนุนถังและระบบการติดตั้งมาตรฐานนั่นเอง” นายสมชายกล่าวต่อไปว่า มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ถือเป็นผู้ประกอบการจำหน่ายรถยนต์มือสองรายแรกที่จัดแคมเปญรูปแบบนี้ ทั้งยังเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ติดตั้งระบบเอ็นจีวี เนื่องจากเป็นการติดตั้งระบบที่ผ่านการรับรองจากศูนย์บริการที่มีมาตรฐานจาก ปตท. โดยมีการรับประกันถังและอุปกรณ์ทั้งหมดเป็นเวลานานถึง 1 ปี จึงเป็นทิศทางที่ดีสำหรับผู้บริโภคที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายและลดปริมาณการใช้พลังงานน้ำมันอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ คุณปิยวรรณ เอี่ยมนิพนธ์ โทร.0-2935-2000 หรือ
บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด คุณภัชรี เอกฉัตร์ โทร.08-1422-7080
E-mail : patcharee_e@hotmail.com
คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ โทร.08-1627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ