โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนสิงหาคม 2551 ที่ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ มากิ โมโน แมดเนส ที่ห้องอาหารเบนิฮาน่า

ข่าวท่องเที่ยว Monday August 4, 2008 15:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ส.ค.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบในรสชาติของข้าวห่อสาหร่ายแล้วหล่ะก็ ในเดือนนี้พ่อครัวมากพรสวรรค์แห่งห้องอาหารเบนิฮาน่า ขอเชิญชวนให้คุณมาลิ้มลองโปรโมชั่นสุดพิเศษกับ มากิ โมโน แมดเนส ให้คุณได้เลือกเต็มอิ่มกับขบวนเมนูข้าวห่อสาหร่ายหลากหลายไส้รสเลิศ
คุณจะได้อิ่มหนำกับ ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้กุ้งตัวโต (Giant Tiger Prawn Rolls) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ปลาแซลมอลรมควันกับมะเขือเทศตากแห้ง (Smoked Salmon and Dried Tomato Rolls) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้กั้งล็อบสเตอร์และมิโซแดง (Slipper Lobster and Red Miso Maki) ข้าวห่อสาหร่ายสอดไส้ตับห่านและปูอัด (Poached Foie Gras and Crab Stick Maki) และอีกหลากหลายเมนูเด็ดให้คุณลิ้มลอง
เพิ่มรสชาติความอร่อยให้กับ มากิ โมโน แมดเนส ด้วยการจิบวิสกี้รสนุ่มหลากชนิด อีกทั้งเรายังมีเทปปันยากิแสนอร่อยไว้ให้บริการคุณอีกด้วย อย่าลืมชวนครอบครัวและผองเพื่อนของคุณมาร่วมอิ่มหนำสำราญกับอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำที่คุณไม่ควรพลาด
เบนิฮานา — ห้องอาหารญี่ปุ่น สเต็กเฮ้าส์ที่มีชื่อเสียง ภายใต้ “ทุกมื้ออาหารคือการแสดง” โดยจะมีเชฟมาทำการปรุงอาหารในแบบเทปปันยากิต่อหน้าคุณด้วยลีลาที่คุณจะได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะรับประทานอาหาร นอกจากนั้นยังมีห้องอาหารแบบส่วนตัวไว้บริการด้วย
เปิดบริการ มื้อกลางวันเวลา 11.30-14.30 น. มื้อค่ำเวลา 18.00-22.30 น.
สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่ง โทรศัพท์ 02 476 0022 ต่อ 1416
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ