ที่แรกทางช่อง AXN: Lost: The Journey & ตอนอวสาน

ข่าวทั่วไป Tuesday August 2, 2005 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
Lost: The Journey (ตอนพิเศษ)
วันพฤหัสฯ ที่ 4 สิงหาคม 2548
20.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ซีรี่ส์ทริลเลอร์สุดฮิตซึ่งกลายเป็น hot issue ของผู้ชมนับตั้งแต่วันแรกที่ออกอากาศ Lost เล่าเรื่องราวของผู้รอดชีวิต 48 คน ต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอดหลังจากเหตุการณ์เครื่องบินตกอย่างลึกลับบนเกาะในโซนร้อนแห่งหนึ่ง แต่มีบางสิ่งไม่ชอบมาพากลเกิดขึ้นทีละอย่าง ๆ บนเกาะลึกลับแห่งนี้
ความสยดสยองเริ่มคลืบคลาน สัตว์ร้ายแห่งรัตติกาลเริ่มมาเยือน ยิ่งหนีก็ยิ่งถลำลึก ความลับที่หลับใหลมานานถูกปลุกขึ้นจากภวังค์ด้วยฝีมือผู้รอดชีวิตจากเครื่องบินตก ความลับที่ค่อยๆถูกเปิดเผยทีละอย่างในแต่ละตอน พวกเขาต้องต่อสู้เพื่อเอาตัวรอด ผู้เหลือรอดต้องร่วมมือกัน ถ้าหากเพียงพวกเขาโชคดีมีชีวิตรอดจากเกาะพิศวงแห่งนี้
และในเดือนนี้ AXN จะนำคุณกลับไปยังจุดเริ่มต้นของการเดินทาง ณ เกาะที่เต็มไปด้วยป่าดงดิบ ธรรมชาติที่แฝงไปด้วยสิ่งลี้ลับ ชวนขนหัวลุก เกาะร้างที่อยู่ไกลโพ้นกลางมหาสมุทรแปซิฟิก ซึ่งดูเหมือนที่นี่จะไม่ต้อนรับคนแปลกหน้า มันแฝงไปด้วยความเป็นศัตรูมากกว่าความเป็นมิตร ในตอนพิเศษที่มีชื่อว่า Lost: The Journey แฟนๆซีรี่ส์และผู้ที่ไม่เคยชมห้ามพลาดตอนพิเศษที่จะรวมเอาความลับบนเกาะพิศวงแห่งนี้ มาเปิดเผยให้คุณทราบทีละอย่าง ลุ้นและเอาใจช่วยผู้รอดชีวิต แจ็ค เคท และคนอื่นๆ ที่ชะตาลิขิตให้มาขึ้นเครื่องบินลำเดียวกันและรอดชีวิตจากเครื่องบินตกด้วยกัน
Lost - ตอนอวสาน
วันพฤหัสฯที่ 25 สิงหาคม 2548
21.00น.
ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ในตอนจบที่ทุกคนต่างรอคอย ความลับต่างๆกำลังจะถูกเปิดเผย หญิงสาวลึกลับชาวฝรั่งเศสคนหนึ่ง รุสโซ่ (ดารารับเชิญ แสดงโดย มิรา เฟอร์แลน) อยู่ดีๆก็ปรากฎตัวขึ้นมา และสร้างความช็อกให้กับผู้รอดชีวิต เพราะเธอเป็นคนนำสารลึกลับ เกี่ยวกับ “บางสิ่ง” ที่อาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้ มายังพวกเขา ในขณะเดียวกัน ไมเคิลและจินก็สามารถสร้างแพจนสำเร็จหลังจากที่ทุลักทุเลมานาน แต่ถึงแม้ว่าจะเดินทางออกไปยังทะเลได้แล้วแต่ผู้รอดชีวิตที่อยู่บนเกาะก็เจอแต่เรื่องแปลกประหลาดน่าขนลุกไม่รู้จักจบสิ้น
บนเกาะพิศวงแห่งนี้ ผู้รอดชีวิตเริ่มที่จะควบคุมตัวเองไม่ได้ เริ่มหงุดหงิด โวยวายอย่างสิ้นสติ เพราะพวกเขาไม่รู้ว่า “บางสิ่ง” ที่อาศัยอยู่บนเกาะแห่งนี้คืออะไรกันแน่ และปริศนามากมายที่ไร้ซึ่งคำตอบ และการกลับมาครั้งที่สองของรุสโซ่ เป็นการกลับมาซึ่งนำอันตรายมาสู่ลูกชายทารกของแคลร์อีกด้วย
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ