9 ศิลปินอัลบั้ม “คิดถึงแม่” เตรียมจัดคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่”

ข่าวทั่วไป Wednesday August 10, 2005 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
แฟนคลับเตรียมกรี๊ดเพราะ “บีม-กวี” จะควงแขน เอ๊ะ-ศศิกานต์,ปุ้ย-ชิสา และ โฟร์ท-นฤมล ไปร่วมขายบัตรคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ที่บูธ THAITICKETMASTER สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 3 (บริเวณทางออกลานจอดรถ ZONE 3 A) ใน วันที่ 12 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00-12.00 น. บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง (รายได้มอบให้มูลนิธิบ้านราชวิถี และมูลนิธิบ้านมหาเมฆ)
หลังจากเรียกความประทับใจจากแม่-ลูกทั่วประเทศจากเพลง “เรียงความเรื่องแม่” ต่อเนื่องด้วยเพลง “ของขวัญวันแม่” แล้ว 9 ศิลปินจากอัลบั้ม “คิดถึงแม่ เรียงความเรื่องแม่” ทั้ง “แดน-วรเวช
ดานุวงศ์ , บีม-กวี ตันจรารักษ์ , ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ , โฟร์ท-นฤมล จิวังกูร , เม-จิระนันท์ กิจประสาน ,พดด้วง-ณพชร ว่องชาญกิจ,นาธาน โอร์มาน,เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ และ ปุ้ย-ชิสา ทะวะลัย ก็เตรียมอีกหนึ่งความประทับใจครั้งสำคัญเพื่อมอบให้กับทุกคนอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ในวันที่ 20 สิงหาคม ศกนี้ ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ (SCB PARK)เวลา 16.00 น.
โดยงานนี้ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ” หนึ่งในศิลปินจากอัลบั้ม “คิดถึงแม่ เรียงความเรื่องแม่” ได้พูดถึงรายละเอียดเพิ่มเติมสำหรับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า
“ก่อนอื่นเลย “ฟิล์ม” ต้องบอกว่าดีใจ และภูมิใจมากครับที่มีโอกาสได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในอัลบั้ม “คิดถึงแม่ เรียงความเรื่องแม่” เพราะเป็นอัลบั้มที่นำเสนอเรื่องราวความรัก ความผูกพันระหว่างแม่-ลูก ซึ่ง “ฟิล์ม” ถือว่าเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และน่าประทับใจมากครับ ยิ่งทราบว่าตอนนี้ทุกคนให้การต้อนรับอัลบั้มชุดนี้อย่างมาก ก็ยิ่งดีใจมากยิ่งขึ้น
และนอกจากนั้นแล้ว พวกเราทั้ง 9 คน ก็กำลังเตรียมพร้อมเต็มที่ครับสำหรับคอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” ซึ่งเรียกว่าจะเป็นคอนเสิร์ตที่เต็มไปด้วยความซาบซึ้ง และประทับใจแน่นอน ที่สำคัญรายได้จากคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังจะมีการนำไปมอบเป็นทุนอาหารกลางวัน และทุนการศึกษาแก่น้องๆ ที่มูลนิธิบ้านราชวิถี และมูลนิธิบ้านมหาเมฆอีกด้วย
“ฟิล์ม” ก็อยากให้ทุกคนมาชมกันนะครับ โดยเฉพาะลูกๆ ทุกคน อยากให้ชวนคุณแม่มาดูด้วยกัน “ฟิล์ม” ว่าน่าจะเป็นการใช้ช่วงเวลาที่อยู่ใกล้ชิดกันอย่างมีความสุข และรับรองว่าจะเป็นความประทับใจที่ทุกคนจะไม่มีวันลืมแน่นอนครับ”
คอนเสิร์ต “เรียงความเรื่องแม่” เปิดให้จองบัตรพร้อมกันวันที่ 12 สิงหาคมนี้ ที่ THAITICKETMASTER.COM บัตรราคา 500 บาททุกที่นั่ง หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ TTM CALL CENTER โทร. 02-262-3456 ตลอด 24 ชม.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ