ซุบซิบ ศิลปินอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 09:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--อาร์เอส
ไม่ค่อยจะเห่อเท่าไหร่เลย สำหรับสองหนุ่มมาดโรแมนติก “โจ-ป๊อป” ที่ช่วงนี้เจอหน้าพี่ๆที่รู้จักทั้งคู่จะต้องรีบเอาเพลง “นาทีเดียวในตอนสุดท้าย” ที่โหลดเอาไว้ในโทรศัพท์ของตัวเองให้ฟัง แถมไม่ได้ให้ฟังเฉยๆเพราะเพลงจบปุ๊ป!!!สองหนุ่มรอลุ้นคอมเม้นท์จากคนฟังปั๊ป!!! และเท่าที่ทราบมาทั้งคู่ก็มักจะยิ้มร่ากับคอมเม้นท์เสมอๆ เพราะมีแต่คนชื่นชมกับเพลง “นาทีเดียวในตอนสุดท้าย” ตลอดเลยจ้า..
มาแรงเหลือเกินสำหรับ 5 หนุ่มหล่อ “C Quint” (ซีควินท์) กับเพลงช้าล่าสุด “หน้าไม่อาย” ที่ส่งออกมาให้ได้ฟังกัน โดยเฉพาะมิวสิก ฯ เพลงนี้กำลังเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟน ๆ ไปเป็นที่เรียบร้อย แต่งานนี้ใครที่เป็นแฟนเพลงของ “C Quint” (ซีควินท์) ก็อย่ามัวแต่นั่งฟังเพลงของพวกเขาจนเพลิน มาติดตามการสัมภาษณ์สด รวมไปถึงเรื่องราวการทำงานเพลงในอัลบั้มแรก “C Quint” (ซีควินท์) ของทั้ง 5 หนุ่มกันได้ในวันที่ 4 ส.ค.นี้ รายการ MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand ตั้งแต่เวลา 21.00 — 22.00น. งานนี้สาว ๆ ต้องไม่พลาด
ตอกย้ำกระแสความแรงอันดับ 1 ตามคลื่นวิทยุเกือบทั่วประเทศ สำหรับเพลง “ฉันดีไม่พอหรือเธอไม่พอสักที” ของวงดนตรีฝีมือดี “am fine” (แอม ไฟน์) เจ้าของอัลบั้ม “Doubt”(เดาต์) ล่าสุดปล่อยเพลง “Fear night” (กลัวกลางคืน) ออกมาได้ไม่ทันไร เพลงนี้ก็โดนใจแฟนเพลงกันอีกแล้ว!!! และเพื่อเป็นการเอาใจแฟน ๆ ของ “am fine” (แอม ไฟน์) ในวันที่ 6 ส.ค.นี้ พวกเขาทั้ง 4 คนจะไปนั่งให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก งานนี้ถ้าใครอยากรู้รายละเอียดกันแบบจุใจ ต้องไปติดตามชมกันให้ดี ๆ ในรายการ MTV Fast Forward ทาง MTV Thailand ตั้งแต่เวลา 21.00 — 22.00น. นะจ๊ะ
พักนี้ถ้าใครแอบเห็นสาว “มีล่า” นั่งมองโทรศัพท์มือถือแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ก็ไม่ต้องสงสัยกันไปว่าสาว “มีล่า” จะรอสายของหนุ่มที่ไหนอยู่...เพราะงานนี้สืบรู้มาว่า ที่ “มีล่า” นั่งยิ้มกับโทรศัพท์มือถือ ก็เป็นเพราะว่าเจ้าตัว กำลังภูมิใจในฝีมือการตกแต่งโทรศัพท์มือถือด้วยเครื่องประดับต่าง ๆ ที่ทำขึ้นมาเอง จนหลาย ๆ คนที่เห็น ต่างก็พากันชมว่ากิ๊บเก๋อย่าบอกใครเชียว งานนี้ถ้าใคร เจอะเจอ “มีล่า” ก็อย่าลืมขอเธอดูกันได้ แล้วจะรู้ว่าไอเดีย “มีล่า” เจ๋งขนาดไหน!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ