อนันดาฯ ส่งพิมานดา เซนลุยบ้านระดับบน เน้นคอนเซ็ปต์หรูเรียบ มีคลาสในสไตล์เซน

ข่าวกีฬา Wednesday November 16, 2005 16:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--โอเอซิส มีเดีย
อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ ส่ง “พิมานดา เซน” บางนา กม. 10 ลุยบ้านตลาดบน Exclusive เพียง 41 หลัง มูลค่ารวมกว่า 500 ล้านบาท มั่นใจบางนาย่านทำเลทอง หลังสนามบินสุวรรณภูมิเปิดทำการ เผยเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 19 — 20 พ.ย. นี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษสุด ด้วยราคา Pre-sale พร้อมฟรีสมาชิกสนามกอล์ฟ Summit Windmill และ Gift Voucher ส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อรถ Lexus อีกด้วย
นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่อีกหนึ่งแห่งภายใต้ชื่อโครงการ พิมานดา เซน บนพื้นที่รวมกว่า 18 ไร่ และอยู่ใน Location ที่ดีมาก เนื่องจากตั้งอยู่ใจกลางวินด์มิลล์ ทาวน์ บางนา กม. 10.5 รายล้อมด้วยสนามกอล์ฟระดับ Asian PGA โดย “พิมานดา เซน” เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์ตะวันออก อันได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากแนวคิดแบบเซน คือการให้ความรู้สึกถึงความสงบ เรียบง่าย อยู่สบาย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ได้ออกแบบฟังค์ชั่นการใช้สอยให้ได้ครบถ้วน มีพื้นที่กว้างขวาง เพียบพร้อม ให้ความรู้สึกหรูหรา และมีระดับ โดยทั้งโครงการ มีบ้านเพียง 41 ยูนิต เพื่อให้เป็นสังคมส่วนตัวอย่างแท้จริง มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ คือ แบบ TSUCHIURA, SHIRAKAWA, ODAWARA และ KANAZAWA มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 311-451 ตร.ม. บนขนาดที่ดินตั้งแต่ 110 - 300 ตารางวา โดยมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 9.9 - 21 ล้านบาท คิดเป็นมูลค่าโครงการรวมกว่า 500 ล้านบาท
สำหรับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการพิมานดา เซน จะเป็นผู้บริหารระดับสูง และเจ้าของกิจการ โดยเน้นไปที่กลุ่มที่มีครอบครัว ทั้งครอบครัวเดี่ยวและครอบครัวขยายที่มีญาติผู้ใหญ่ ทั้งนี้ในแบบบ้านทุกแบบของโครงการนี้ จะมีห้องนอนชั้นล่างเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้สูงอายุ ด้านวัสดุต่างๆมีการเลือกสรรวัสดุเกรด A ทั้งด้านคุณภาพและดีไซน์ นอกจากนั้นภายในโครงการ ยังเน้นบรรยากาศความเป็นที่อยู่อาศัยที่มีความเป็นส่วนตัวสูง มีสโมสรส่วนตัว พร้อมสระว่ายน้ำ แบบ Lap-Pool เฉพาะสำหรับ 41 ครอบครัวเท่านั้น และสำหรับระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการ ก็ถูกออกแบบด้วยงานมาตรฐานสูง โดยการวางสายไฟฟ้าและโทรศัพท์ใต้ดินทั้งโครงการ เพื่อทัศนียภาพที่ดีอีกด้วย ถือว่าโครงการ พิมานดา เซน เป็นโครงการชิ้นเอก ซึ่งสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อลูกค้าคนพิเศษของอนันดาอย่างแท้จริง
“โครงการพิมานดา เซน ปัจจุบันได้ก่อสร้างบ้านตัวอย่างเสร็จเรียบร้อยแล้ว และจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 — 20 พฤศจิกายน 2548 นี้ โดยในงาน Grand Opening จะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ร่วมทำมากมาย อาทิ สาธิตการชงชาแบบญี่ปุ่น การสอนพับกระดาษแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า Origami นอกจากนั้นเรายังมีรถยนต์ Lexus มาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมรับประทานอาหารญี่ปุ่นจากภัตตาคาร Oishi และสำหรับผู้ที่จองบ้านพิมานดา เซน ในวันงาน รับสิทธิพิเศษ ทั้งได้ราคา Pre-Sale ฟรีสมาชิกสนามกอล์ฟวินด์มิลล์ และ Gift Voucher ส่วนลดพิเศษสำหรับซื้อรถ Lexus อีกด้วย
ผู้ที่อยู่อาศัยในโครงการพิมานดา เซน จะสามารถเดินทางได้อย่างสะดวกสบายทั้งเส้นทางสาย บางนา-ตราด ซึ่งสามารถเดินทางไปยังภาคตะวันออกได้อย่างรวดเร็ว ทั้งทางเส้นทางปรกติ และทางด่วนสายบางนา-บางปะกง นอกจากนี้การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง ยังสามารทำได้สะดวกโดยผ่านทางด่วน ขั้นที่ 1 และทางด่วนขั้นที่ 2 อีกด้วย นอกจากนั้นในอนาคตทำเลในย่านนี้จะมีการพัฒนาระบบสาธารณูปโภคต่าง ๆ อีกมาก หลังจากที่มีการเปิดใช้ สนามบินสุวรรณภูมิ ซึ่งถือเป็นศูนย์กลางทางด้านการขนส่งที่สำคัญ” นายชานนท์ กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
E-mail: saranyarat@oasismedia.co.th, piyaporn@oasismedia.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ