ผลงานจิตรกรรมไทยร่วมสมัย “มิติ...แห่งศรัทธา”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 5, 2008 09:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--
“พระพุทธองค์ ได้ชี้แนะแนวทางให้ดำเนินชีวิตไปอย่างถูกต้อง...จะได้หลุดพ้นจากทุกข์ทั้งปวง” “พงไพรถึงบึงใหญ่ สรรพสิ่งใด ๆ ที่ได้เกิดมาต้องอยู่ร่วมพึ่งพาอาศัยกันความหมายนั้น ๆ ได้เกิดขึ้นแล้วในป่า — บึง” “ทิพย์สถานสู่หิมพานต์ แดนมหัศจรรย์อันไกลโพ้น จะสัมผัสรับรู้เห็นได้ด้วย......จินตนาการ” ความสนใจในความหลากหลายของสรรพสิ่งบนโลกนี้ ไม่ว่าจะเป็นความศรัทธา... ศาสนา... และ... ธรรมชาติ ก่อให้เกิด “มิติ แห่ง ศรัทธา” (Dimensions of Faith)
Gossip Gallery สุขุมวิท 28 ขอเชิญชวนทุกท่านที่ชื่นชอบในงานศิลปะ ชมจิตกรรมไทยร่วมสมัย จากจิตรกรไทย ปรมัตถ์ เหลืองอ่อน ที่ได้สื่อความหมายเกี่ยวกับความหลากหลายของสรรพสิ่งบนโลกนี้ ซึ่งก่อให้เกิด “มิติ… แห่ง ศรัทธา” หรือ Dimensions of Faith โดยได้ถ่ายทอด ‘จินตนาการ’ ทั้งหมดลงบนภาพวาดอย่างงดงาม โดยใช้เทคนิคสีอะคริลิกในโทนสีเรียบขรึม ที่ให้ความรู้สึกสงบนิ่งแฝงด้วยพลัง เสมือนท่านกำลังก้าวสู่มิติแห่ง ความมหัศจรรย์ และเข้าถึงแก่นแท้ของจิตวิญญาณ
การแสดงผลงานจิตรกรรม “มิติ… แห่ง ศรัทธา” (Dimensions of Faith) ของปรมัตถ์ เหลืองอ่อนในครั้งนี้จะมีผลงานทั้งหมดถึง 16 ภาพ โดยได้แบ่งออกเป็นเรื่องราวเกี่ยวมิติต่างๆถึง 4 มิติด้วยกัน ได้แก่
มิติที่ 1 พุทธศัทธา
มิติที่ 2 แดนมหัศจรรย์
มิติที่ 3 หิมพานต์แห่งนารีผล
มิติที่ 4 ร่วมชีวิตสัมพันธ์
นิทรรศการจิตรกรรมไทยร่วมสมัย “มิติ แห่ง ศรัทธา” นี้ เปิดให้เข้าชมฟรี ที่ Gossip Gallery สุขุมวิท 28 ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 สิงหาคม ศกนี้
ข้อมูล Gossip Gallery
Gossip Gallery สถานที่จัดแสดงงานศิลปะใจกลางเมือง บนถนนสุขุมวิท และยังเป็นแหล่งรวมตัวของหนุ่มสาวอารมณ์ศิลป์อีกด้วย การตกแต่งสไตล์โมเดิร์นคอนเท็มโพรารี่ หน้าร้านเป็นกระจกใส ด้านในเป็นห้องโถงเพดานสูง ที่ใช้จัดแสดงงานศิลปะของศิลปินชาวไทยและศิลปินต่างชาติที่มีชื่อเสียงมากมาย ซึ่งหมุนเวียนให้ชมทุกเดือน นอกจากนี้ทาง Gossip Gallery ยังได้จัดมีมุมสบายๆสำหรับจิบค๊อกเทลหรือไวน์ชั้นดี
Gossip Gallery ซอยสุขุมวิท 28 เดินทางสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า ลงสถานีพร้อมพงศ์ เปิดให้บริการวันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-20.30 น. วันอาทิตย์ กรุณานัดล่วงหน้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 258 6247 หรือติดต่อคุณธิชา ได้ที่ 085 166 5678
หากต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวประชาสัมพันธ์ดังกล่าว
กรุณาติดต่อที่ คุณวิชัย เลิศฤทธิ์ชัย
โทรศัพท์ 02 637 7878 หรือ (081) 871 4588
หรือติดต่อ คุณชลธิชา ชูชาติ โทรศัพท์ (081) 440 3896

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ