"เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน" จับ 2 หนุ่มฮอต "กอล์ฟ-ไมค์" ผนึกกำลังปล่อยความ "บูม"!!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 09:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เซ็นเตอร์พอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน ต้อนรับเดือนแห่งเทศกาลโอลิมปิกด้วย 2 พี่น้องสุดฮอต กอล์ฟ-พิชญะ และ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ที่ผนึกกำลังมาขึ้นปกให้แฟนเซ็นเตอร์พ้อยท์ได้กรี๊ดกันอีกครั้ง ใน BOOM BOOM ISSUE ซึ่งการกลับมาถ่ายแฟชั่นในครั้งนี้ทั้งคู่ก็กลับมาในมาดสุดเท่ แถมโพสท่าเจ๋งๆ ทั้งในแบบฮิพฮอพและแบบใสสุดขั้วเรียกคะแนนนิยมจากวัยทีนไปแบบบูมๆ
โดยครั้งนี้นอกจากแฟชั่นเซ็ตที่ทั่งคู่ตั้งใจมอบให้แฟนๆ แล้ว ก็ยังมีอีกหลากเรื่องราวลึกๆ ของสองหนุ่ม ที่ติดตามอ่านกันได้ในคอลัมน์ Is Am Are แถมมีเบื้องหลังสนุกสุดฮาในการท้ายแฟชั่นมาฝากกันใน Behind The Scenes อีกด้วย
ถ้ายังไม่จุใจกับแฟชั่นหล่อๆ ของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ และ ไมค์ ที่มีมาให้เต็มอิ่มกว่า 16 หน้าแล้ว ต้องรีบพลิกไปอัพเดตคอนเทนท์สุดเดิร์นที่คัดมาให้อ่านกัน เริ่มด้วยเรื่อง Romantic Love ของ อั้ม- อธิชาต ชุมนานนท์ และ พิ้งกี้-สาวิกา ไชยเดช ใน Mars & Venus ต่อด้วย งี่เง่าได้ แต่แค่ไหนดี จาก ดี.เจ.พี่อ้อย-นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล คุณหมอหัวใจประจำเซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีนใน How To Be In Love ส่วนถ้าใครคิดถึงหนุ่ม เชน Nice 2 Meet U ก็มีเรื่องลับๆ ที่หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนมาฝากกันใน More Than U Can See ปิดท้ายด้วย สกู๊ปเด็ดจาก 7 โรงเรียน & มหาวิทยาลัยของประเทศไทยใน Boom Boom Special! ที่เจาะลึกกิจกรรมเชียร์ของแต่ละที่มาให้ดูกันในทุกแง่มุมที่ไม่ซ้ำแบบใคร
ติดตาม เซ็นเตอร์พ้อยท์ แมกกาซีน: BOOM BOOM ISSUE (หน้าปก กอล์ฟ-ไมค์) กันได้ทุกแผงหนังสืออินเทรนด์ทั่วประเทศแล้ววันนี้ หรือคลิกอัพเดทความเคลื่อนไหวกันได้ที่ www.centerpoint108.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เซ็นเตอร์พ้อยท์ โทร. 0-2252-1754-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ