“เจ-บิ๊คส์ฯ”ส่ง“BEAUFORT โบฟอร์ท” ลงแผ่นเอาใจคอหนังรางวัลกันถึงบ้าน ทั้งรูปแบบวีซีดี และ ดีวีดี 6 สิงหาคม นี้..!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 12:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
สร้างเสียงฮือฮาในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ปี 2007 มาแล้ว กับภาพยนตร์เรื่อง“BEAUFORT โบฟอร์ท” ภาพยนตร์แอกชั่น ดราม่า จากประเทศ อิสราเอล ที่สามารถ เข้าชิงรางวัลภาพยนตร์สาขาต่างประเทศยอดเยี่ยมในการประกาศผลรางวัลออสการ์ ปีล่าสุด กับภาพยนตร์ เรื่อง BEAUFORT โบฟอร์ท ด้วยการหยิบยกการสู้รบของประวัติศาสตร์อิสราเอล แผลในใจของ ลิราซ ลิเบอร์ตี้ เด็กหนุ่มผู้รับหน้าที่บังคับบัญชาประจำป้อมโบฟอร์ท ถึงการเฝ้าดูกลุ่มเพื่อนที่ล้มตายแต่เขาต้องเดินทางที่แสนยากลำบากต่อหน่วยทหารสุดท้ายจากเลบานอนในปี 2000...
โดย โจเซฟ ซีดาร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ชาวอิสราเอลผู้คัดเลือกฉากและสถานที่ในการถ่ายทำสถานที่จริง ซึ่งมีรางวัลผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมการันตี จากภาพยนตร์เรื่องนี้ ในเทศกาลภาพยนตร์เบอร์ลิน ครั้งที่ 57
ทางบริษัท “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” ภูมิใจนำเสนอให้ได้ชมกันอีกครั้งในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเม้นท์ที่มีให้เลือกชมทั้งแบบ วีซีดี และดีวีดี 6 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ “BEAUFORT โบฟอร์ท” ชีวิตของ ลิราซ ลิเบอร์ตี้ รับบทโดย ออชรี โคเฮน ผู้บังคับบัญชาประจำป้อมโบฟอร์ทวัย 22 ปี และหน่วยทหารของเขา ช่วงก่อนอิสราเอลจะถอนกำลังออกจากเลบานอน ในขณะที่ข้าศึกทิ้งระเบิดข่มขวัญเป็นระยะๆ เหล่าทหารวัยหนุ่มต้องรับมือกับความหวาดกลัวหวั่นวิตกทางจิตใจและต้องปฏิบัติภารกิจให้ลุล่วง ลิราซ เด็กหนุ่มผู้ซึ่งรับหน้าที่บังคับบัญชาการ เขาต้องพยายามประคับประคองสถานการณ์ ที่เลวร้าย ทั้งที่เขาต้องเห็นเพื่อนๆ ล้มตายต่อหน้า สิ่งที่เขาถูกฝึกฝนมาไม่อาจเยียวยาบาดแผลทางใจของทหารในปกครองได้เลย
ติดตามภาพยนตร์ ภาพยนตร์เรื่องเยี่ยมที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาภาพยนตร์ต่างประเทศยอดเยี่ยมได้อีกครั้ง ในรูปแบบดีวีดี และวีซีดี 6 สิงหาคม นี้ ทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โป้ง 089-826-6363, ปลา 089-683-2328

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ