นิตยสาร ZOO WEEKLY ฉบับ 19

ข่าวบันเทิง Tuesday August 5, 2008 15:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นิตยสาร ZOO WEEKLY
แมนมันส์รายสัปดาห์ฉบับแรกของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ “อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์” สะดุดสายตาท่ามกลางความเต็มอิ่มกับความเซ็กซี่ร้อนแรงที่กลับมาตามคำเรียกร้อง!!!อีกครั้งของ “ปีใหม่ สุมนรัตน์
ZOO News รวมทุกเรื่องที่ต้องรู้!!! ในรอบสัปดาห์ อาทิตย์นี้ ZOO นำภาพเบื้องหลังภาพยนตร์ไทยฮอลลีวู้ด “บางกอกแดนเจอรัส” มาให้ดูแบบเต็ม!!! พบกับ ROLLS-ROYCE คันเดียวในโลกที่ได้รับการออกแบบจากค่ายผลิตรถยนต์ ที่ ZOO บอกเลยว่าเจ๋งจริงๆ!!! ใน Hot Wheels!
ZOO Girls “ปีใหม่ สุมนรัตน์” กลับมาทำให้ฮือฮาพร้อมบทการพูดคุยที่ “ผู้ชาย” ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! และพบกับบทสัมภาษณ์ของ “แอ๊ด คาราบาว” ศิลปินในดวงใจของใครหลายคนใน ZOO FEATURES
ZOO EVERY WEEK เรื่องยิ้มๆ จากทางบ้าน และเท่าที่จะควานหากันมาให้ฮาในคอลัมน์ Jokes และไปพบกับ “รถสุดประหลาด” ในโลกใบนี้กันดีกว่า!!!รับรองโดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอนกับ Inbox
ZOO SPORT คุยกับ “เดโก้ มิดฟิลด์” สิงโตน้ำเงินครามตัวใหม่ พร้อมชมภาพแรกพิธีเปิดปักกิ่งเกม 2008!!! ZOO รวบรวมเหล่าบรรดานักกีฬาที่น่าจับตามอง “มหกรรมกีฬาสุดยิ่งใหญ่โอลิมปิก” อย่าลืม!!! อัพเดททุกเรื่องราวที่หนุ่มๆ ไม่ควรพลาดได้ทุกวันจันทร์ กับ “นิตยสาร ZOO weekly” พลาดไม่ได้กับทุกเรื่องราวของ “นิตยสาร ZOO weekly” ฉบับที่ 19 ทุกแผงหนังสือทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล)081-456-6547
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์)081-903-1591
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ